Vào một ngày đẹp trời____
Mako cùng Kotoha đi dạo phố. Hai cô gái đi dạo vui vẻ trên đường.
Trên một chiếc xe Mercedes sang trọng. Bên trong xe là hai anh em nhà Hayashi, Raide và Ruki.
Raide cằn nhằn:" Bao giờ em mới trưởng thành hả, tối ngày rong chơi, sao không chạy về công ty mà giúp gia đình đi chứ"
Ruki thì nghe những lời này riết phát chán. Anh lảm nhảm trong miệng:
Ruki:" Không ra ngoài, sao em có thể kiếm tình yêu Kotoha của em chứ"
Raide:" Em lảm nhảm gì thế"
Ruki:" Không có gì"
Ruki nhìn ra ngoài cửa xe thì thấy bóng dáng của Kotoha. Người mà anh tâm tâm niệm niệm suốt thời gian qua. Anh vui vẻ đầy hớn hở mà mở cửa xe, chạy ngoài.
Raide thấy thằng em như thế thì cũng chạy theo xem thế nào.
Ruki chạy đến trước mặt Kotoha. Mở miệng nói:
Ruki:" Xin chào, Kotoha lâu rồi mới gặp được em"
Kotoha cũng suy nghĩ một chút thì nhớ ra
Kotoha:" A, anh Ruki, chào anh, lâu rồi không gặp"
Kotoha quay sang Mako giới thiệu
Kotoha:" Chị Mako, đây là bạn em Ruki, bọn em tình cờ quen biết"
Kotoha:" Anh Ruki đây là chị Mako"
Ruki:" Chào chị"
Mako:" Chào"
Ruki:" Kotoha thật mừng vì gặp lại được em"
Kotoha:" Dạ.."
Lúc này Raide chạy đến
Raide:" Em chạy đi đâu thế hả"
Ruki:" Em gặp bạn em thôi mà"
Ruki:" Đây là anh trai anh, Raide"
Kotoha:" Chào anh"
Raide nhìn Kotoha chào thì gật đầu, anh quay sang nhìn bên cạnh Kotoha.
Đó là người con gái anh luôn nhớ đến. Trong lòng anh dậy sóng, vui vẻ, nét mặt có chút căng thẳng mà lên tiếng chào hỏi Mako:
Raide:" Chào cô, tôi tên Raide, gặp lại được cô rồi"
Mako nghe thế khó hiểu, có vẻ như Mako đã quên là bản thân từng gặp Raide rồi, cô lên tiếng:
Mako:" gặp lại???"
Raide:" Coi bộ cô không nhớ tôi rồi"
Tâm trạng và vẻ mặt của Raide có chút buồn và có chút thất vọng.
Kotoha lên tiếng hỏi Mako
Kotoha:" Chị quen anh ấy sao"
Mako:" Không nhớ nữa"
Nghe Mako nói thế, Raide sát thương nhân hai. Người con gái mình ngày nhớ đêm mong mà bây giờ lại không nhớ mình, có thể không đau lòng sao? Raide buồn giọng lên tiếng:
Raide:" Trước đây tôi bị ám sát, là cô đã cứu tôi, cô không nhớ sao?"
Nghe Raide nói thế, Mako suy nghĩ hồi lâu, thì cũng nhớ ra, cái anh chàng được mình cứu vào đêm hôm ấy.
Mako:" À, tôi nhớ rồi"
Mako:" Chào anh, sau chuyện hôm đó tôi nghĩ chúng ta sẽ không gặp lại, nên tôi cũng không nói tên cho anh biết"
Raide:" Vậy giờ, hai chúng gặp lại nhau rồi, xem như có duyên, vậy cô cho tôi biết tên cô được không?"
Mako:" Shiraishi Mako"
Raide:" Mako, rất vui lại được gặp"
Mako:" Chúng ta cũng chưa thân thiết tới mức gọi tên. Gọi tôi Shiraishi được rồi, cảm ơn"
Nghe Mako nói vậy Raide có chút sượng. Anh cũng liền bật chế độ mặt dày mà nói:
Raide:" Không thân, thì sau này sẽ thân thôi"
Ruki không vào tai, không tin những gì anh mình nói. Phải biết, Raide anh trai cậu là một vị tổng tài lạnh lùng, nham hiểm, không từ thủ đoạn trên thương trường. Ấy thế mà giờ đây, anh trai cậu lại lộ cái bộ mặt, mặt dày, liêm sĩ đối với một cô gái.
Ruki càng lúc hoài nghi nhân sinh. Không biết cái người đang đứng trước mặt mình, có phải anh mình hay một người khác giả dạng ông anh trai mình nữa, yêu cầu trả lại người anh trai lạnh lùng, tàn nhẫn, vô nhân tính kia cho cậu.
Ruki:" Anh không biết liêm sĩ từ khi nào vậy?"
Raide trao cho đứa em trai Ruki mình một ánh nhìn thân thiện. Ánh nhìn ấy khiến cho Ruki nỗi hết da ốc, không kiềm được mà bất giác lạnh sống lưng.
Cũng trong lúc này, một cuộc điện thoại gọi đến tới từ chiếc điện thoại của Mako, đầu dây bên kia là Takeru:
Takeru:" Mako, Kotoha tập hợp nhanh, tà đạo hiện đang ở phố........"
Mako:" Rõ rồi, đến liền đây"
Mako và Kotoha nhìn nhau, gật đầu hiểu ý. Cả hai vội chào tạm biệt hai anh em Raide và Ruki, rồi nhanh chóng chạy đi đến phố ...... để cùng tập hợp với mọi người.