Bực tức

108 6 0
                                    

Mako vẫn cứ lên tiếng chọc ngoáy Takeru:

Mako" Thiếu chủ, nhà chúng ta được chào đón như thế. Thế mà chú Hikoma lại cứ lo rằng cậu không kiếm được vợ. Xem ra chú ấy lo xa rồi"

Takeru có chút đen mặt, lại nhấn nhá tên cô:

Takeru:" Mako...____"

Thấy anh có chút nguy hiểm cô cũng không ghẹo anh nữa.

Takeru:" Chú Hikoma nói gì với cô"

Mako:" Cũng không có nói gì. Chú ấy chỉ tâm sự với tôi rằng"

               " Cậu lạnh lùng, thơ ơ, kêu ngạo như thế, chú lo cậu không tìm được vợ. Giờ xem ra chú ấy không cần lo xa nữa rồi"

Trên mặt Takeru lúc này lại xuất hiện những vạch đen. Nhìn anh hiện giờ rất nguy hiểm, sợ rằng nói thêm gì nữa, chắc lát chết không toàn thây luôn quá.

Mako thấy Takeru như thế thì rén, chả dám chọc ghẹo thêm nữa.

Mako lên tiếng, phá tan cái không khí đáng sợ này:

Mako:" Phim sắp chiếu rồi, chúng ta vào trong thôi"

Takeru có vẻ hơi nguôi rồi, đáp lại

Takeru:" Ừm"

Trong rạp chiếu, hai người đi tìm chỗ ngồi của mình và xem phim. Cả hai chăm chú xem phim. Vào giữa phim có đoạn ngược tâm, nam chính nói với nữ chính:" Vì sao, em không biết là anh yêu, anh biểu hiện còn  chưa rõ sao".

Vừa xem đoạn này Takeru quay sang nhìn Mako trong lòng nghĩ:" Đúng vậy, vì sao, em không biết là anh yêu em, anh biểu hiện chưa rõ sao. Vì sao, chỉ có thể là anh đi tìm em, còn em thì lại không. Là vì em không yêu tôi sao?"

Sau khi phim chiếu hết........

Takeru và Mako ra rạp. Takeru hỏi Mako:

Takeru:" Cô thấy bộ phim này thế nào"

Mako lạnh lùng thốt ra hai chữ:

Mako:" Não tàn"

Mako có vẻ hơi bực tức, lại nói tiếp:

Mako:" Cái sai lớn nhất của nữ chính, chính là yêu đi yêu nam chính. Ban đầu cô không yêu chẳng phải luôn là cô gái hồn nhiên, vui tươi sao. Ấy thế mà, nam chính chỉ dùng những câu nói đường mật đã khiến cho nữ chính yêu sâu đậm.Chẳng phải ngu ngốc, dại khờ quá sao"

              " Còn nam chính, chỉ vì những lời khích bác, tỏ vẻ đáng thương, giở vờ là người bị hại của người người thứ 3 cô trà xanh kia, mà lại hành hạ nữ chính, bắt nữ chính làm người hầu cho cái cô trà xanh. Đáng mặt đàn ông quá ha"

                " Nữ chính, cứ thế ngu ngốc vì yêu mà đâm đầu. Đến khi nữ chính mất đi đứa con đang mang trong bụng, thì mới thất vọng mà từ bỏ, muốn li hôn với nam chính. Thì nam chính lại không có liêm sĩ mà trách móc, hỏi cô:" vì sao không yêu hắn"

               " Không yêu mà nữ chính chịu đựng cho tới mức này? Tất cả là yêu hắn. Còn hắn thì sao, ngày ngày qua lại mập mờ với nhỏ trà xanh kia."

               " Tên nam chính đó, có thì không biết giữ, đến khi mất đi thì lại cố níu giữ  không cho phép nữ chính li hôn với mình."

                 " Tên đó vẫn còn mặt mũi mà hỏi nữ chính ' anh yêu em, vì sao em không biết, anh còn chưa biểu hiện rõ ràng sao' . Hắn biểu hiện rõ đến mức   bằng cách cho nữ chính hầu hạ con nhỏ trà xanh của hắn. Hắn yêu nữ chính quá đó, tình yêu này không nhận nỗi"

               "Vẫn đang trong quá trình nữ chính đòi li hôn, mà hắn cón có thời gian đi gặp ả kia. Ả ta hãm hại nữ chính thì hắn vẫn bảo vệ ả như thường. Đến khi nhận ra tất cả mọi chuyện thì nam chính lại quỳ và xin lỗi nữ chính. Chỉ như thế mà nữ chính lại tiếp tục yêu hắn, và kết thúc với cái kết hai người sống hạnh phúc về sau"

Mako sổ một hơi về phim. Và tiếp tục nói tiếp:

Mako:" Phim não tàn như thế, mà lại có người yêu thích, khen hay, còn đồng ý với cái kết phim nữa chứ, không hiểu nổi luôn đấy"

Takeru nghe một loạt bình phẩm của về bộ phim cũng chỉ biết im lặng, không biết nói gì hơn. Anh sợ mở miệng ra nói, không cẩn thận nói sai, lại bị cô nói là tra nam, đem ra trút giận thì chớt, nên thôi anh im lặng cho lành.

[supper sentai]  [shinkenger] [Takeru × Mako] Mãi cứ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ