Chương 3- Giao lưu bóng đá

24.5K 1.8K 207
                                    

Theo lời Dunk nói thì hôm nay có một trận giao lưu đá bóng giữa hai khoa là khoa Luật và khoa Kỹ thuật. Người đến xem cũng đông hơn mọi khi, bởi vì hai đại diện khoa này rất nổi tiếng, Dunk đến đây cũng chỉ là hóng hớt chút thú vui. Khán đài chia làm hai nửa, một nửa dành cho omega và beta, một nửa dành cho alpha để tránh tình trạng pheromone gây hỗn loạn. Dunk dẫn Fourth đi đến khán đài của mình, kiếm một vị trí đẹp để ngồi, sau đó nhìn chăm chăm ra sân bóng.

Tiếng ồn ào náo nhiệt đột nhiên lớn bất thường khiến Fourth phải đảo mắt chú ý xuống dưới sân. Các tuyển thủ đã bắt đầu ra sân rồi, nhưng Fourth chỉ có thể để ý đến Gemini, hắn vậy mà cũng đi đến mấy cuộc giao lưu này ư? Tiếng hét ngày càng lớn hơn, Fourth cũng đã nhìn sang phía khoa Kỹ thuật, có một người rất nổi bật, gương mặt lạnh lùng góc cạnh toát lên nét đẹp trai cuốn hút, hắn ta cùng Gemini bắt tay giao lưu với nhau rồi trở lại sân của mình

"Người đó là Pond Naravit, anh trai của Gemini, là alpha trội, cả trường đều rất sợ hắn ta, hơn nữa, hắn ta là trùm trường, em nên cẩn thận đừng đụng phải hắn"

Dunk ngồi bên cạnh nhìn thấy Fourth cứ chăm chú nhìn Pond cho nên cất tiếng

"Gemini chung khoa với em phải không, cậu ta cũng không tốt, em cũng nên tránh xa"

Dunk đưa ra lời cảnh cáo, Fourth khẽ trầm ngâm suy nghĩ một hồi, Gemini thì em đã biết, cậu ta là một kẻ chuyên bắt nạt người yếu thế hơn mình, trong đó có cả em. Còn Pond Naravit kia, Fourth nhìn hắn ta mới thực sự cảm thấy sợ hãi, chỉ cần nhìn thôi dường như đã thấy được hắn sẽ còn tàn bạo hơn cả Gemini

" Hắn đã từng đánh giảng viên nằm viện một tháng"

Fourth thực sự sốc, người như hắn đến cả giảng viên còn không sợ, đúng là anh em với Gemini mà, có phải hai người kia thân nhau lắm không mà tính cách dường như có vẻ giống nhau đến vậy. Mãi trò chuyện với Dunk cho nên thời gian cũng đã trôi qua một nửa, Fourth lặng nhìn mọi người chơi bóng, sau đó vì bận trả lời tin nhắn của Phuwin mà không để ý có người từ dưới kia đang khẽ nhìn mình.

-------------------------

Gemini đang đá bóng dưới sân, sở dĩ hắn đứng ở đây là do bị ép buộc, hơn hết còn là bị anh hắn ép ra sân. Cuộc gọi lúc trước mà hắn nhận được ở hành lang chính là của Pond, cũng là lí do mà hắn phải vội vã chạy về nhà, bởi vì Pond gọi hắn. Gemini đơn giản chỉ đi vài đường bóng cũng đủ làm mọi người xung quanh la hét ầm ĩ, mỗi khi hắn hay Pond có bóng thì tất cả cứ như sục sôi lên. Thời gian nghỉ giữa hiệp, hắn đứng nói chuyện cùng Pond, ánh mắt vô tình quét ngang một lượt hướng khán đài, Fourth ngồi ở phía trên kia lọt vào tầm mắt hắn. Khẽ nhếch mép cười một chút, hắn vậy mà cũng có thể nhìn thấy em đến đây, là đã nhắm được ai ở trong này à.

"Gemini, nghe tao nói không?"

Pond đứng bên cạnh nhìn thấy Gemini lơ là câu nói của mình nên cất giọng. Gemini ngoảnh lại nhìn Pond, thôi không để ý đến bóng hình trên khán đài nữa.

"Lát nữa mày ghé về nhà trước đi, để xe lại cho anh"

Pond cất giọng, hắn nói xong thì cầm lấy chiếc khăn lau lau đi những giọt mồ hôi trên trán mình. Hôm nay hắn ở lại bởi vì còn một trận giao lưu nữa. Gemini cũng nhẹ nhàng gật đầu, để xe lại cho anh hắn cũng được, hắn biết anh hắn không về sớm nổi trước tối muộn, chắc có lẽ là tụ tập bạn bè đi chơi. Nghĩ đến thế thì Gemini khẽ trầm tư, biết trước hắn đã tự lái xe mình đến chứ không đi nhờ xe ông anh của mình rồi.

[F6] Đụng nhầm trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ