Chương 75- JoongDunk🔞

32.5K 1.4K 167
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

------------------------

Hôm nay JoongDunk đi lựa áo cưới, cũng chỉ vì câu nói đùa của Joong trong lễ cưới của OhmNanon mà lúc về Joong đã lén sang nhà bố mẹ Dunk hỏi cưới rồi. Khi hắn đến nhà bố mẹ cậu, Dunk vẫn đang đi học trên trường, hắn cứ thế thuận lợi lôi kéo bố mẹ cậu đồng ý cho cưới luôn, với lí do lỡ như Dunk lại đột ngột bỏ mặc hắn như lúc trước.

Dunk khi trở về nhà đã thấy hắn ngồi trò chuyện vui vẻ cùng bố mẹ mình, trong đầu thắc mắc hôm nay là một ngày bình thường, vậy thì tại sao hắn lại xuất hiện tại đây. Sau khi nghe bố mẹ mình nhắc đến chuyện Joong sang xin cưới vào cuối tháng này, cậu đã sửa lại suy nghĩ của mình, hôm nay không phải là một ngày bình thường nữa, mà là ngày cậu bị bố mẹ mình bán đi.

Bất ngờ thì bất ngờ vậy thôi, Joong hắn muốn thì cậu cũng chấp thuận, bởi vì cậu yêu hắn, cậu đã ngu ngốc rời bỏ hắn hai năm vì suy nghĩ nhu nhược của bản thân, bây giờ đây là cơ hội để cậu chính thức về nhà cùng hắn, không việc gì mà không chấp nhận.

Từ giờ đến cuối tháng còn rất lâu, nhưng Joong đã muốn kéo cậu đi may áo cưới. Hắn đã nhờ gia đình hai bên lo lắng chuyện tiệc cưới, còn hắn và Dunk chỉ cần lựa trang phục và địa điểm diễn ra lễ cưới. Về điều này, Joong để cho Dunk hoàn toàn quyết định, và hắn lại không nghĩ rằng Dunk lại lựa chọn địa điểm là khu resort của hắn ở cạnh biển. Joong rất vui, hắn biết Dunk thích biển, cũng thích vườn hoa hướng dương trong resort, làm ở đây cũng tốt, hắn cảm thấy rất lãng mạn.

Quay trở lại với hiện tại, Joong cùng Dunk đang đứng trong một cửa hàng thiết kế áo cưới sang trọng, cả hai sóng bước đi vào trong, cùng đưa ra ý tưởng mẫu áo cưới của mình. Năm ngày trước khi diễn ra lễ cưới, Dunk đã nhận được lễ phục gửi đến nhà.

Mở hộp lễ phục ra, nhìn vào những đường may tinh xảo cùng thiết kế rất vừa ý, Dunk nở một nụ cười hài lòng. Từ sau lưng Dunk, Joong đã cúi xuống ôm cậu từ bao giờ, hắn nhìn vào bộ lễ phục, mỉm cười hôn lên má Dunk một cái

"Dunk, lên thử đồ cho anh xem đi"

Joong ngồi xuống cạnh Dunk, cầm lấy bộ lễ phục màu trắng đẹp đẽ này đưa lên trước mặt cậu, hắn muốn nhìn trước xem Dunk khi mặc nó sẽ đẹp như thế nào. Dunk nghe xong, không nói gì cũng chiều ý hắn đem đồ lên phòng thay.

Một khoảng thời gian sau, Dunk từ nhà tắm bước ra, Joong nghe tiếng động nên quay lại nhìn, hắn cứ thế đứng bất động nhìn vào Dunk. Dunk trong bộ vest trắng tinh tươm kia thực sự rất đẹp, bộ áo tôn lên dáng người thon gọn của Dunk, đường chiết eo cũng được bó sát làm hiện rõ đường cong cơ thể.

Không hiểu sao Joong lại cảm thấy cổ họng mình bắt đầu trở nên khô nóng, hắn khẽ nuốt nước bọt, từ từ tiến về phía Dunk, xoay người cậu một vòng ngắm nghía

"Em đẹp lắm Dunk, đẹp đến mức làm anh phát nghiện"

Câu nói của hắn làm cho Dunk ngại ngùng ngoảnh mặt không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, Joong thấy thế nên đưa tay chạm vào cằm cậu, đẩy nhẹ mặt cậu nhìn thẳng vào mình. Hai ánh mắt chạm vào nhau, sâu thẳm trong đôi mắt của cả hai là hình ảnh của đối phương. Joong nuốt nước bọt một lần nữa, lần này Dunk đã phát hiện ra, cảm thấy có điều gì đó không ổn trong ánh mắt hắn, cậu lập tức lùi lại, nhưng lại bị mùi rượu rum sộc thẳng vào mũi, hắn...đang phóng thích pheromone.

[F6] Đụng nhầm trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ