Max nghe câu nói của Fourth thì tức giận, đưa tay nắm tóc em giật ngược ra sau. Gương mặt ngời sáng lên hiện ra trước mặt hắn, ánh đèn hắt nhẹ vào mặt em. Fourth cắn răng, mặc dù đau nhưng em vẫn không bật ra nửa lời.
"Đúng rồi, tên điên này lát nữa sẽ làm em không bước xuống giường được"
Fourth rùng mình, câu nói của hắn chỉ vừa phát ra thôi đã làm gương mặt em trở nên biến sắc. Hắn muốn làm loại chuyện ấy với em, Fourth sợ, chưa bao giờ em cảm thấy sợ như lúc này, cơ thể cố vùng vẫy thoát ra khỏi sợ dây trói nhưng bàn tay nắm trên tóc em không cho phép em cử động nhiều. Ánh mắt Fourth trở nên ngấn lệ vì đau, đỏ ửng lên vài hằn đỏ trông thực khổ sở, nhưng đối với Max, hình ảnh này thật sự rất câu dẫn.
"Mày dám"
"Dám chứ, tao mà, tao đang tự hỏi Gemini đã ngủ cùng mày chưa đấy, xinh đẹp thế này mà"
Max thôi không nắm tóc Fourth nữa, vừa buông những lời ái muội vừa đưa tay xuống vuốt ve má em. Fourth ngoảnh mặt sang chỗ khác, muốn tránh đi bàn tay dơ bẩn ấy thì bị hắn nắm cằm bắt ép quay trở lại
"Nhìn biểu cảm này thì chắc là chưa đâu nhỉ, nó đúng là thằng ngu mà"
Max cất tiếng, còn Fourth chỉ biết trợn trừng mắt giận dữ mà nhìn hắn.
"Omega của hắn bị đánh dấu, và chịu ảnh hưởng từ một tên alpha khác, thực thú vị"
Fourth hiểu ý của hắn, em đã từng học qua, nếu omega bị đánh dấu bởi alpha thì sau này chỉ bị hấp dẫn bởi pheromone của alpha đó, cho nên omega muốn tìm bạn đời phải thực chắc chắn mới cho phép đánh dấu, bởi vì dấu vết thì không thể nào xoá, khi chia tay chỉ có mình alpha không bị ảnh hưởng, ngược lại thì omega lại cực kì khó khăn rất nhiều.
Fourth đã từng chứng kiến việc omega thiếu pheromone an ủi của alpha từ Nanon khổ sở đến nhường nào, và em không muốn điều đó xảy ra. Khi nghe Max nhắc đến chuyện đánh dấu, cơ thể Fourth đã run rẩy lên rồi, em thà để Gemini đánh dấu còn hơn là để cái tên cặn bã trước mặt mình làm càn.
"Sao, chỉ muốn Gemini đánh dấu thôi hả?'
Max toả pheromone, bàn tay đưa ra vuốt nhẹ vùng gáy em, nơi tuyến thể ẩn dấu đằng sau vùng da thịt nhạy cảm. Fourth muốn thoát khỏi bàn tay ấy, em vùng vẫy người, không cho hắn tiếp tục chạm lên nó. Fourth sợ, pheromone của hắn ta đang toả ra trong không gian, em sợ rằng mình một thời gian nữa sẽ bị hắn làm cho mơ hồ theo bản năng của omega mất.
Chưa bao giờ Fourth nghĩ về Gemini như lúc này, hắn trong lúc em phát tình cho dù bị ảnh hưởng pheromone cũng không hề làm hại em, bây giờ Max cũng bị ảnh hưởng bởi pheromone của em, bản tính của hắn ta cứ thế mà trỗi dậy, Fourth biết hắn không giống như Gemini, không phải, hắn không thể so sánh với Gemini.
"Fourth Nattawat, tao cho mày cơ hội, Gemini sớm muộn gì cũng bị tao đánh cho một trận, kế hoạch của bọn tao rất hoàn hảo đấy, mày muốn nghe thử chút không?"
"Mày muốn gì?"
Max chỉ đợi có thế, hắn thả tay khỏi cằm em, đứng trước mặt em khoanh tay nhìn, bộ dạng chật vật của Fourth lúc này khác hẳn với những tên mà Max từng bắt cóc, nó khác bởi vì Fourth xinh đẹp cực kì, cuốn hút và dụ hoặc, hình ảnh của người trước mặt càng khổ sở Max lại càng hứng khởi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Đụng nhầm trùm trường
FanfictionThể loại: EABO ❌Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, bắt cóc, cưỡng chế, OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc❌ Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Fourth Nattawat đang có một cuộc sống học tập bình thường thì đột nhiên dạo gần đây lại...