Dunk đứng ngoài xe đợi Fourth một lúc lâu, định bụng chạy vào kiếm Fourth thì nghe loáng thoáng hai người đi ngang trò chuyện, và cuộc trò chuyện đó lại vô tình lọt vào tai Dunk
"Này, đó là ai sao bị Gemini bắt nạt vậy"
"Mày ở khoa khác nên không biết, chứ khoa tụi tao, ai cũng biết Fourth Nattawat thường xuyên bị Gemini bắt nạt mà"
"Thật hả, giờ tao mới nghe luôn đấy"
"Mày nhìn lúc nãy đi, đáng sợ ghê, may mà tụi mình chạy kịp"
Cái tên Fourth Nattawat thu hút sự chú ý của Dunk, cậu ngoảnh lại nhìn về hai người đang chạy ngang mình, trong lòng dấy lên chút nghi ngờ cùng thắc mắc đó có phải là em trai Phuwin không, cậu vội vàng chạy lại níu tay hai bạn học kia
"Người lúc nãy hai người nói là Fourth Nattawat khoa Luật hả?"
"Đúng rồi, cậu bạn năm nhất ấy, nhìn dễ thương thật, nhưng tiếc là không có pheromone cho nên mới bị Gemini bắt nạt"
Hai bạn học kia trả lời xong cũng bỏ đi, Dunk đứng trân tại chỗ một lúc lâu. Dunk biết bệnh tình của Fourth từ khi quen thân với Phuwin, cho nên cậu dám chắc người mà hai người kia vừa nhắc đến chính là Fourth. Trong lòng nóng như lửa đốt, Dunk nhanh chóng quay trở lại sân bóng nhưng chưa kịp đi vài bước đã nhìn thấy Fourth chạy ra, gương mặt em có chút biến sắc, giống như là vừa chạy trốn một điều gì đó tồi tệ vậy.
"Fourth, em có chuyện gì không?"
"Không...không sao đâu anh, chắc do em chạy nhanh"
Fourth chối bỏ sự nghi ngờ của Dunk, nhưng ánh mắt lại không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, điều này làm Dunk càng tin tưởng nhiều hơn về điều mà mình nghi ngờ. Dunk thấy Fourth không dám nói, biết là nếu hỏi lúc này sẽ khiến em sợ cho nên Dunk cũng gác qua một bên, Dunk đẩy Fourth vào xe, sau khi nhìn qua đôi chút thì mới phát hiện vùng cổ em ửng đỏ một vùng, là vì do khi nãy bị trúng bóng do Gemini đá. Dunk sau khi đưa Fourth đi ăn thì chở thẳng em đến hiệu thuốc, mua cho Fourth vài miếng dán cũng như thuốc bôi, sau đó mới yên tâm trở về.
--------------------------
Hôm sau, Dunk vội vội vàng vàng, đi qua đi lại trước cửa lớp để đợi Phuwin đi học. Sau một hồi chạy sang khoa luật điều tra thì Dunk phát hiện được quả thực Fourth đang bị Gemini gây chuyện thật. Nhìn từ xa khi thấy bóng dáng Phuwin là cậu đã nhanh chóng chạy vụt đến bên cạnh, sau đó kéo cậu ra một chiếc bàn trống ở sân trường.
Phuwin cầm lấy đồ của mình đặt lên bàn, vừa ngồi xuống vừa hỏi
"Mày có chuyện gì mà gấp gáp vậy?"
"Em mày bị đánh"
Bốn từ, ngắn gọn không dài dòng kia tác động thẳng đến màng nhĩ của Phuwin, cậu vừa ngồi xuống đã ngước mặt lên nhìn Dunk với ánh mắt đăm lại. Cậu vừa nghe được gì, là em trai cậu bị đánh, điều này không thể không làm Phuwin phản ứng được. Phuwin nhìn Dunk như muốn xem thử Dunk có nói dối mình hay không, nhưng câu khẳng định tiếp theo của Dunk chính là thứ khiến Phuwin nổi nóng trong lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Đụng nhầm trùm trường
FanfictionThể loại: EABO ❌Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, bắt cóc, cưỡng chế, OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc❌ Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Fourth Nattawat đang có một cuộc sống học tập bình thường thì đột nhiên dạo gần đây lại...