Chương 13- Còn dám đánh em tao

21.5K 1.7K 557
                                    

Fourth dạo gần đây quả thực ít bị Gemini làm phiền hơn cả, nhiều khi em cứ thấy hắn là lạ, cứ đến lớp là ngủ một mạch không thèm đoái hoài đến ai. Như vậy cũng tốt, cuộc sống của em trở nên bình thường trở lại, thế thôi cũng đã khiến em nhẹ nhõm đôi phần rồi, ít nhất thì em sẽ không còn sợ hãi việc hắn sẽ giở trò với em bất cứ lúc nào nữa.

Lại nói, kể từ khi Fourth có pheromone, em càng ngày càng xinh hơn cả, làn da của em trở nên trắng mịn màng hơn, càng ngày càng cuốn hút, hơn nữa cơ thể đôi khi không khống chế được pheromone liền toả ra hương kem sữa ngọt ngào khiến mọi người cứ thích ngắm nhìn mãi. Fourth cũng có để ý, những lúc phát hiện có người vô tình nhìn mình, em chỉ biết đỏ mặt ngại ngùng, đôi má khi đó lại ửng đỏ lên, em đâu có nghĩ rằng mình khiến người ta nhìn nhiều vậy chứ.

Hết giờ học, Fourth thu dọn sách vở của mình rồi bước ra khỏi cửa, vừa mở cửa bước ra đã bắt gặp một cậu trai lớp bên đứng chờ mình. Kì thực Fourth không biết người này là ai, chỉ nghe nói là có người lớp bên đến tìm em, em đứng ngơ ngác không hiểu gì, nhìn người trước mặt cầm một hộp bánh tặng cho Fourth

"Fourth, mình mua đồ ăn nhẹ cho cậu, nhận cho mình vui nha"

Fourth chần chừ không biết có nên nhận hay không, đột nhiên lần đầu có người tặng quà cho em, còn là bạn đồng niên cho nên Fourth chưa kịp nghĩ xem mình nên phản ứng như thế nào. Vừa định đưa tay nhận thì Gemini từ đâu xuất hiện giật lấy nó, hắn dùng ánh mắt có phần đe doạ nhìn về phía cậu trai kia. Mọi người xung quanh bắt đầu cảm nhận được sự căng thẳng trong ánh mắt hắn, Gemini bóp nát hộp bánh kia, bình thản buông ra một câu

"Cút"

Câu nói của hắn khiến cậu con trai kia run sợ mà lùi lại, mặc dù có chút không muốn nhưng vẫn phải rời khỏi nơi hắn đang đứng. Fourth nhìn vào hộp bánh bị hắn bóp nát, trong lòng không khỏi xuất hiện cảm giác tức giận, dù gì đó cũng là đồ mà người khác tặng em

"Gemini, mày sao lại đụng đến đồ của tao?"

Fourth mắng hắn, câu mắng này khiến Gemini bực mình mà nắm lấy cổ áo em, hắn bây giờ lại muốn gây sự nữa rồi. Gemini đẩy Fourth ngã vào thành cửa, hắn nắm lấy cổ áo em, Fourth vì lực đạo của hắn mà nhăn mày, cổ áo bị hắn kéo đến xộc xệch

"Vừa mới được tặng một hộp bánh đã gọi là đồ của mình rồi hả?"

"Gemini, buông tay ra, khó chịu quá"

Fourth bị hắn kéo cổ áo đến mức chiếc áo sơ mi của em căng lại, đưa tay muốn gỡ bàn tay của hắn ra nhưng khí chất của hắn quá áp đảo. Vừa mới nãy còn nghĩ hắn gần đây không bắt nạt em, bây giờ lại như vậy nữa rồi.

Gemini nhìn người trước mắt mình, từ khi Phuwin chấp nhận làm người hầu của anh hắn, Pond cũng đã bảo hắn tạm thời tránh xa Fourth ra, hắn cũng chấp nhận rồi, không làm phiền một thời gian cũng được, nhưng hắn vẫn cảm thấy khó chịu khi thấy Fourth càng ngày càng được người khác chú ý. Khi Gemini ngồi bàn cạnh Fourth, hắn cũng sẽ ngửi được pheromone trên người em, hắn cũng biết em dạo gần đây trở nên đẹp hơn, và hắn thừa nhận hắn đôi khi còn vô thức nhìn em sững sờ.

Gemini để ý Fourth như vậy, từng chi tiết từng hành động của em hắn đều nắm rõ, chẳng qua hắn thấy em có dấu hiệu thu hút alpha khác, trong lòng hắn sinh ra cảm giác khó chịu, cứ như thứ đồ mình đang nhắm đến có người sắp lấy đi mất vậy.

Gemini cũng đã từng suýt nữa bị pheromone của Fourth làm mất khống chế, dù là alpha trội, nhưng pheromone sau tuyến thể của Fourth chính là liều thuốc thu hút hơn tất cả mọi omega trong lớp, có thể nói hiện tại Fourth ở trong lớp chính là omega xinh nhất, đẹp nhất và được nhiều người chú ý nhất. Cho đến khi nãy, nhìn thấy một màn tặng quà kia, hắn thực sự cảm thấy ngứa mắt vô cùng, đặc biệt là khi thấy Fourth định cầm lấy hộp bánh. Gemini điên rồi, bỗng dưng hắn muốn chiếm hữu em.

------------------------

Fourth được Gemini thả ra cũng là nhờ Phuwin từ đâu xuất hiện nắm đầu hắn lôi ngược ra sau, kèm theo đó là một tràng chửi không thương tiếc của cậu. Fourth nhanh chóng chạy lại núp sau lưng Phuwin mỉm cười mà nhìn hắn, anh em đến rồi, hắn chết chắc.

Gemini ôm lấy cái đầu vừa bị Phuwin giật lại mà có chút choáng váng, đây là lần đầu có người dám nắm tóc hắn như vậy. Phuwin sau đó vì không muốn gây náo loạn trường học cho nên bỏ qua cho hắn rồi kéo Fourth ra về. Gemini bực mình, hắn mặc kệ anh hắn bảo tránh xa Fourth, hắn ngứa tay rồi, ngày mai nhất định em sẽ không yên với hắn.

------------------------

Phuwin kéo Fourth ra cổng trường thì bắt gặp ngay Pond và nhóm bạn hắn đang chuẩn bị ngồi vào mấy con siêu xe. Cậu một mạch chạy lại gõ cửa xe của Pond, hắn khi vừa hạ kính xuống ngay lập tức bị Phuwin thò tay vào nắm đầu kéo ra

"Con mẹ mày Pond, mày bảo nếu tao làm người hầu mày thì mày và thằng em khốn nạn của mày sẽ để em tao yên mà, tại sao em mày vẫn dám đụng đến em tao"

Pond bị nắm tóc bất ngờ, đau chứ, hắn nhăn hết cả mặt lên, Phuwin nổi điên quái gì, đột nhiên chửi hắn. Fourth thấy Phuwin mất bình tĩnh nên chạy lại ngăn cản Phuwin, Pond sau khi thoát khỏi bàn tay cậu nhanh chóng mở cửa xe, một lực nắm lấy người Phuwin ép xuống thành xe.

Một tiếng chát vang lên, Pond đang tức giận, ánh mắt hắn hằn đỏ bởi vì lần đầu có người dám nắm tóc hắn như vậy, điều này làm hắn trở nên điên tiết. Phuwin ăn một cái tát của hắn, chưa kịp định hình đã bị hắn chửi thêm

"Mày gan lắm Phuwin, dám nắm tóc tao"

Má Phuwin có chút ửng đỏ do lần tác động khi nãy của hắn, ngay trước cổng trường mà còn hỗn loạn hơn cả, Pond hắn đang giáo huấn Phuwin, cũng may là hắn chưa đánh Phuwin đến nỗi nhập viện như những người khác, đó coi như là một điều may mắn đối với cậu

Fourth hoảng loạn không biết làm gì, sao anh em lại làm người hầu cho hắn, sao hắn lại dám đánh anh trai em. Fourth chạy lại ngăn cản, muốn gỡ tay của Pond ra khỏi người Phuwin

"Anh buông anh trai em ra"

Fourth hét lớn, cố cứu lấy Phuwin đang bị hắn đè chặt trên thành xe nhưng người như hắn thì làm gì thèm để ý đến ai. Hắn vì tức giận mà kéo luôn cả Phuwin rời khỏi đây, Fourth bám theo nhưng bị hắn đẩy ra, không thèm đoái hoài mà rời đi. Fourth hoảng loạn lắm rồi, tại sao Pond lại bắt Phuwin, hắn định đưa Phuwin đi đâu. Không tìm được ai có thể giúp, Fourth đành gọi điện thoại cho Dunk cầu cứu, kết quả là sau đó em chạy thục mạng đi tìm Dunk để cùng tìm cách tìm ra Phuwin. Chiếc xe của Pond vừa rời khỏi, trong một góc tường nào đó, Joong đang đi ra cũng chứng kiến một màn Pond đẩy Phuwin lên xe rồi chạy mất, nhìn thấy em trai Phuwin cuống cuồng chạy đi đâu đó, hắn biết Phuwin có điều không lành rồi. Là một người bạn, Joong không thể bỏ qua chuyện này.

------------------------------------------------------------

Abo tính cho H nhiều mà chưa biết bỏ vào đâu cho hợp lí;)))

[F6] Đụng nhầm trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ