Fourth không thể phản kháng nữa, pheromone của em trai Max phát ra nồng nặc đến nỗi cơ thể em như bị ám mùi vậy, tất cả cứ quấn lấy dày vò em. Loại thuốc kia khiến cơ thể em mềm nhũn, từng luồng kích thích cứ thế đánh vào não bộ em, Fourth không thể chịu nổi, em đã cố gắng làm bản thân mình tỉnh táo nhưng không thể.
Fourth ngồi bệt xuống sàn nhà, trợn trừng mắt sau khi phát hiện cơ thể mình đang phóng thích pheromone một cách mất kiểm soát, kì phát tình, là kì phát tình bắt buộc đến do viên thuốc kia. Fourth khóc không ra nước mắt, đã uống nhiều thuốc ức chế như vậy rồi, đến khi chịu ảnh hưởng pheromone thì lại không thể kiểm soát được nữa.
Hương kem sữa lan toả khắp phòng, một omega phát tình đang ngồi dưới sàn nhà, hô hấp không ổn định co rụt lại một góc phòng. Em trai Max như bị dụ hoặc bởi hình ảnh quyến rũ ấy, nhanh chóng bước đến cạnh em, một mạch ôm Fourth ném lên giường
"Đừng lại gần đây, tên khốn"
Fourth cố gắng lết cơ thể mình lên trên đầu giường nhưng lần nữa bị hắn nắm cổ chân kéo xuống. Em trai Max, hắn ta cũng chịu ảnh hưởng từ pheromone của em, pheromone từ omega trội càng thu hút alpha hơn, kích thích alpha điên cuồng chiếm hữu.
Hắn kéo Fourth lại phía gần mình, mặc cho em đang cố gắng vùng vẫy, đưa chân đạp hắn nhưng tất cả đều bị hắn bắt bài mà né được. Hắn đè lên người Fourth, một tay xé rách áo em
"Đừng mà"
Tiếng van nài thất thanh vang lên, vốn dĩ đã chuẩn bị tinh thần tối nay nhẫn nhục trao thân cho bọn khốn này, nhưng khi phát hiện mình bị lừa, Fourth không còn làm theo yêu cầu nữa mà phản kháng, dùng tay che đi chút áo bị xé, làn da của em đập vào mắt hắn càng khiến hắn lên cơn thèm khát hơn.
Em trai Max mất bình tĩnh mà lật người Fourth lại, cố định hai tay em ra sau lưng bằng một tay, tay còn lại hắn vuốt nhẹ bờ vai em, sau đó là chạm đến chiếc cổ kia. Fourth rùng mình, nước mắt bắt đầu rơi vì sợ. Gemini, Gemini ở đâu làm ơn đến cứu em với. Fourth khóc, bây giờ chỉ có thể nhớ đến Gemini mà thôi.
------------------------
Tiếng bước chân từng bước đi trên dãy hành lang lạnh lẽo, Gemini ánh mắt sắc lạnh, bàn tay có dính chút máu từ vài tên hắn vừa đấm mà từ từ tiến đến căn phòng nơi Fourth đang bị bắt kia. Hắn đang hoảng sợ, vì kế hoạch nằm ngoài dự kiến của hắn. Bọn khốn này vậy mà lại sắp xếp rất nhiều người chắn đường hắn, khiến hắn rất khó khăn trong khi thời gian rất hạn chế. Đứng trước cánh cửa, tiếng hét bên trong làm hắn không nhẫn nại nữa mà đạp nát nó, nhìn vào hai con người đang giằng co trước mặt, hắn đau xót hơn khi nhìn thấy Fourth la hét trong đau đớn, tâm can của hắn khóc rồi.
Bàn tay Gemini cuộn chặt lại, những gì đang diễn ra trên giường kia làm hắn điên tiết lên, ánh mắt đã dán chặt vào cơ thể Fourth không thể cử động nữa. Gemini tiến đến nắm lấy đầu tên kia mà giật ra, thuận tay tặng hắn một đấm thật mạnh vào miệng. Em trai Max mất thăng bằng mà ngã rầm vào bộ bàn ghế trong phòng, còn hắn thì không quan tâm, hắn quay lại nhìn Fourth đang nằm úp mặt vào gối bất động
"Fourth, Fourth, mày ổn chứ, nhìn tao nè"
Gemini cất tiếng, hắn cảm nhận cơ thể em run rẩy liên hồi, và em đang khóc, một mùi pheromone lạ sộc vào mũi hắn, mùi của tên kia, nhưng nó lại xuất hiện trên người em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Đụng nhầm trùm trường
FanfictionThể loại: EABO ❌Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, bắt cóc, cưỡng chế, OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc❌ Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Fourth Nattawat đang có một cuộc sống học tập bình thường thì đột nhiên dạo gần đây lại...