Chương 77- PondPhuwin🔞

36.5K 1.7K 374
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

----------------------

Joong có một căn phòng gần sân thượng, căn phòng mà Dunk vô tình phát hiện ra hồi lúc trước, cũng là căn phòng mà Joong cùng Dunk lần đầu tiên gặp lại nhau sau hai năm chia tay. Về sau, Pond quen biết Joong, một số giao dịch của bọn hắn đều thực hiện ở căn phòng này, cả hai cũng thường xuyên đến đây trò chuyện cho nên Pond có luôn chìa khoá phòng.

Mở cửa phòng bước vào, Pond vẫn vác Phuwin trên lưng, hắn chốt chặt cửa rồi ném cậu xuống sô pha. Phuwin bị hắn ném xuống không thương tiếc, khẽ nhăn mày vì lực tiếp xúc lớn, cậu vừa mở mắt, chưa kịp làm gì đã bị hắn ép trong vòng tay

"Này Pond, mày sao vậy, thả tao ra"

Pond không nghe lời, hắn nhìn Phuwin với đôi mắt tưởng chừng như muốn chiếm lĩnh lấy cậu. Cất chất giọng trầm khàn của mình, hắn trách móc Phuwin một câu

"Em biết alpha dễ bị dẫn dụ bởi omega phát tình, tại sao em còn ôm tên đó"

Phuwin nghe xong lời hắn nói, đôi mày khẽ cau có lại, chẳng lẽ bạn chung lớp của cậu bị phát tình thì cậu lại bỏ mặc, cái lí lẽ của hắn thực phi lí mà. Đồng ý bây giờ cậu đang trong mối quan hệ yêu đương với hắn, nhưng hắn cư xử như vậy thật khiến Phuwin muốn đánh vào đầu hắn một cái

"Chỉ là giúp đỡ đến phòng y tế thôi, mày nghĩ tao sẽ giúp đỡ kiểu kia hả"

Phuwin bực mình lên tiếng, cậu đẩy Pond ra nhưng chưa được vài giây đã bị hắn đè trở lại ghế, mùi rượu vang lan vào mũi cậu, Phuwin ánh lên ánh mắt bất ngờ vì hắn đột nhiên phóng thích pheromone.

Cơ thể Phuwin bắt đầu có phản ứng bởi pheromone của hắn, mùi rượu vang này làm cậu nhũn người đi, cơ thể bắt đầu len lỏi những luồng cảm xúc kì lạ.

" Vậy nếu anh phát tình, em sẽ giúp bằng cách nào?"

Câu hỏi của hắn làm cho Phuwin bất động một hồi lâu, hắn đột nhiên hỏi như vậy làm cậu không kịp nghĩ ra câu trả lời. Nếu như hắn phát tình thì cậu sẽ làm gì. Pond đợi câu trả lời của Phuwin, mãi không thấy cậu cất tiếng cho nên mất kiểm soát mà cúi xuống hôn cậu. Nghĩ đến cảnh Phuwin lúc nãy ôm người khác trong lòng, hắn đã nổi nóng lên rồi, cơ thể hắn cũng đột ngột ảnh hưởng pheromone của cậu, bây giờ hắn cần giải toả.

Nụ hôn bất ngờ của hắn làm cho Phuwin chưa kịp thích ứng, cậu đem hai tay mình đặt vào ngực hắn đẩy ra. Pond dùng sức mình đè người cậu nằm xuống sô pha, còn hắn thì làm loạn trên môi cậu. Nhận ra Phuwin khẽ há miệng đáp trả nụ hôn của hắn, Pond bắt đầu mạnh bạo hơn, đưa lưỡi vào bên trong cảm nhận sự thanh mát từ miệng cậu. Phuwin biết hắn cần giải toả, cho nên mới chấp nhận nụ hôn của hắn, cậu thôi không đặt tay lên ngực hắn nữa mà đưa tay vòng ra sau cổ hắn, kéo hắn hôn mình sâu hơn. Âm thanh va chạm hai đầu lưỡi cùng tiếng mút mát vang lên, đánh thẳng vào thính giác của cả hai, Pond say sưa khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng cậu, nhận được sự chào đón của lưỡi cậu bắt đầu quấn quýt không buông.

[F6] Đụng nhầm trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ