Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ có thể mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
------------------------
Ánh mắt Dunk khẽ động khi nghe hắn thốt ra câu ám muội ấy. Dunk ngồi lặng nhìn vào ánh mắt hắn, nhu nhược mà gật đầu, mấy hôm trước đã hứa với hắn sau khi kết hôn sẽ để hắn đánh dấu, có lẽ đã đến lúc thực hiện lời hứa rồi.
Joong vươn tới chạm vào môi Dunk, chủ động trao cho cậu nụ hôn của mình. Joong bắt đầu không cần kiểm soát pheromone nữa, hắn phóng thích tất cả, đem pheromone của mình mà áp vào người Dunk. Joong thích mút môi dưới của Dunk cực kì, bây giờ hắn cũng đang say sưa gặm nhấm lấy nó, Dunk vì thế mà mút môi trên của hắn, đáp trả nụ hôn nồng nàn kia.
Joong vừa hôn vừa đè Dunk nằm xuống giường, bàn tay chạm nhẹ vào cằm cậu để giữ đầu cậu hướng thẳng về hắn. Dunk há miệng ra, cho phép hắn luồn lưỡi vào bên trong mình khám phá, mùi rượu thoang thoảng dần khiến tâm trí Dunk rơi vào mộng mị, ánh mắt đã bắt đầu phủ sương, cậu vòng tay ra sau cổ hắn, mong muốn hắn hôn mình sâu hơn nữa.
Tiếng chóp chép của môi lưỡi chạm nhau vang lên liên hồi, cả hai đều không mang một nét nào xấu hổ nữa mà chỉ có rơi vào lưới tình của nhau. Nụ hôn vẫn tiếp tục diễn ra, kéo dài và triền miên không dứt. Joong đưa lưỡi liếm hết những thứ mật ngọt có trong khoang miệng cậu, dòng nước bọt chưa kịp chảy xuống đã bị hắn bắt ép cậu nuốt vào trong. Dunk cũng không còn tỉnh táo nữa, pheromone của cậu bắt đầu toả ra trong không khí, hoà quyện với pheromone của hắn. Mùi rượu rum với mùi hoa hồng cứ thế trộn lẫn vào nhau, trông rất hài hoà và quyến rũ.
Nụ hôn chưa kịp dứt, Dunk đã cảm nhận vùng eo mình có chút mát lạnh, Joong đưa tay gỡ cúc áo vest của cậu ra, vén lên lớp áo sơ mi làm phơi bày làn da tuyệt đẹp của cậu. Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt, hắn cứ thế dùng tay khám phá thân trên của Dunk, làm cho cậu phải run lên nhè nhẹ, mỗi nơi hắn chạm qua đều để lại một luồng khoái cảm, Dunk cảm giác như chỗ đó bắt đầu nóng lên, đòi hỏi hắn chạm vào nhiều hơn nữa.
Nụ hôn của cả hai vừa dứt ra, Joong đã lần mò xuống vùng bả vai Dunk gặm mút. Khuôn miệng của Dunk không còn phải hôn hắn nữa nhưng lại bắt đầu bận rộn phát ra những tiếng rên nhè nhẹ. Joong mút từng tấc thịt của Dunk, cố ý để lại những dấu vết đỏ ửng sau mỗi lần mút. Trên bả vai cùng xương quai xanh của cậu bắt đầu có những vết hôn chi chít trông tình thú vô cùng.
Joong một mạch thoát y cho cậu, ngắm nhìn cơ thể tuyệt mỹ phơi bày trước mặt, cổ họng hắn bắt đầu trở nên khô khát, cơ thể hắn nóng lên, muốn nhào đến Dunk hôn ngay tức khắc.
Nghĩ là làm, hắn cúi xuống dây dưa với môi Dunk một lần nữa, Dunk chìm trong nụ hôn với hắn, bàn tay lần mò gỡ nút áo cho hắn, kéo áo của hắn ra. Joong để cho Dunk cởi áo mình, còn hắn thì vẫn tiếp tục du ngoạn trên cơ thể cậu, rải từng nụ hôn từ cổ xuống bụng, hắn hôn xuống đùi non của Dunk làm cậu giật nảy mình
"Joong...đừng hôn chỗ đó"
Dunk vì kích thích mà ngăn hắn lại, bàn tay đưa xuống hòng đẩy đầu hắn ra nhưng không thể, Joong dùng tay đẩy chân cậu lên, tiếp tục hôn từ đùi non xuống chân cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Đụng nhầm trùm trường
FanfictionThể loại: EABO ❌Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, bắt cóc, cưỡng chế, OOC, vui lòng cân nhắc trước khi đọc❌ Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Fourth Nattawat đang có một cuộc sống học tập bình thường thì đột nhiên dạo gần đây lại...