Lai Bâng có hẳn một list ghi lại những điều ấm ức trong lòng mà không dám nói ra tại sợ nói ra sẽ bị em người yêu khinh bỉ.
"Cái list của nó dài như cái tờ sớ ấy"
Quý ngồi nhai bánh tráng vắt vẻo trên ghế vừa kể tội hôm qua mới đột nhập điện thoại của thằng bạn và phát hiện ra cái list ấm ức của nó. Cái list nó dài đến mức mà Quý mất tận năm phút mới có thể đọc xong ghi lại tất cả những gì thằng chả ghim Tấn Khoa từ tết năm ngoái cho tới giờ.
"Giao thừa năm 2021: Tấn Khoa hong có nắm tay xem pháo hoa
Đêm giao thừa 2021: Tấn Khoa hong có hôn tạm bịt
Đêm giao thừa 2022: Tấn Khoa hong có chúc mừng năm mới, hong chúc sức khỏe, hong nói iu anh..."
Quý dẩu mỏ lên nhại lại những gì anh đọc được khiến cả Red lẫn Cá ngồi hóng cũng cười ngặt nghẽo vì cái giọng giống cái giọng Lai Bâng dỗi cực kì.
"Em xin anh đấy anh Quý!"
"Anh chỉ đọc lại những gì thằng Bánh ghi hoi mà"
Tấn Khoa đang try hard mà cái giọng lanh lảnh của anh Quý bên cạnh khiến cậu mất tập trung và rồi con yena đang highlight cân bốn bỗng dưng dừng lại để rồi bị Yan team bạn thịt luôn. May mà nay Lai Bâng live stream đến sáng rồi ngủ đến giờ chưa dậy đó, không thì cái nhà nó không có yên bình như này đâu.
"Má, ủy mị dữ vậy trời"
Cá nhai miếng táo cũng chêm vào cùng anh người yêu của mình trêu chọc đứa em. Nay người đi đường giữa cũng ăn phải cái gì mà sán người yêu dữ lắm luôn ấy, thấy Quý ngồi trên ghế là nhào vào lòng anh đòi anh ôm rồi cả hai cứ thế cùng nhau xem phim kèm phát cơm chó cho đứa út thôi.
"Thằng Quý cũng có một list đấy Cá ạ. Chẳng qua em không biết thôi"
Trông nhỏ support của mình bị hai đứa kia bắt nạt dữ quá, anh Red cũng không nỡ để nhỏ chịu ấm ức cũng lên tiếng bảo vệ. Môi gã vẽ một đường cơ bản, phải nói là đẹp tuyệt đưa ánh mắt dò xét về phía người đi đường tà thần.
"Anh mày bữa mới thấy mày tự kỉ với con gấu dâu của mày, ấm ức chuyện gì lắm cơ mà"
"Ơ, vậy hả?"
Cá ngơ ngác ngoái lại nhìn bồ mình rồi ngẫm nghĩ một chút, vẫn không thể nhớ ra bản thân đã làm gì khiến anh bất mãn. Em nhíu mày một cái, hay là anh có người khác? Chứ Cá đây rất ngoan và không hề có lỗi gì nha.
"Quý nói đi, em đã làm gì hả?"
"Q-Quý..."
Người đi đường tà thần xanh mặt ấp úng, thật sự chẳng nghĩ đến việc sẽ có ngày bản thân bị quả báo vì đi bêu xấu thằng đội trưởng thế này.
"Nó không nói thì anh kể cho nè"
Tấn Khoa nén cười nhìn anh xạ thủ chèn ép người đi đường tà thần. Nào, bây giờ thì Quý làm sao thoát được kiếp nạn này đây? Này thì chọc cậu nè, đáng đời lắm.
"Anh Rin! Anh về phe ai vậy hả?"
Quý bất mãn kêu lên, vốn dĩ Red vừa nãy rất hưởng ứng trong việc bóc phốt khứa đội trưởng mà sao giờ quay xe mất rồi. Anh đau đớn, anh gục ngã, anh nhìn qua Cá vẫn đang dùng ánh mắt dò xét lên người mình, quay qua Tấn Khoa thì thằng nhóc lại rất thoả mãn như vừa trả được món nợ mười năm.