Trước khi ta gặp nhau? (1)

393 25 11
                                    

"Quý, Quý ơi"

"Ơi, Quý đây"

Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai khiến Quý phải cựa mình chui đầu ra khỏi cái chăn ấm áp để đón nhận ánh nắng của ngày mới. Anh mắt nhắm mắt mở, cố tìm đến người yêu mà với tay ôm lấy nũng nịu.

Hôm nay là sinh nhật anh.

Khi mà đồng hồ vừa mới điểm 0 giờ, em người yêu của anh đã chúc mừng sinh nhật anh rồi, lại còn bonus thêm cái bài chúc mừng sinh nhật remix nữa. Mặc dù lúc đó đã là nửa đêm và cái giọng hát của em khiến cho cả team bị tiền đình thì anh cũng rất hạnh phúc vì người đầu tiên đón sinh nhật cùng anh là em chứ chẳng phải ai khác.

Anh nắm lấy tay người ngồi bên cạnh mình, dụi mặt vào bàn tay đẹp đẽ anh vẫn yêu đó mà nũng nịu. Hôm nay là ngày của anh mà, anh có quyền được nhõng nhẽo đúng không.

"Cá ui hun Quý đi"

"Eo ơi, dậy, dậy đi mày! Hun cái chó gì mà hun! Cái lồn má sợ vãi anh em ơi!"

Khoan, dừng khoảng chừng là hai giây. Ngọc Quý cố mở to đôi mắt của mình mà phóng về phía cái người vừa thét lên đó và rồi anh giật mình rút tay lại nhảy về phía sau trợn tròn hai mắt bàng hoàng. Trước mặt anh bây giờ chẳng phải em người yêu của anh, cũng chẳng phải bất kì ai trong team cả mà là một người đồng đội cũ của anh ở Box.

Quý nhìn quanh, khung cảnh vừa quen vừa lạ nhưng chắc chắn rằng đây không phải là phòng của em hay là anh và rồi người đồng đội kia nhìn anh với ánh mắt phán xét chẹp miệng một cái.

"Mày mơ thấy người yêu cũ à? Thôi dậy ra ăn trưa đi còn đi đấu"

"Ủa anh Akashi? Nhưng mà đi đấu gì? Vừa mới kết thúc mùa giải mà? Sao em lại ở đây? Anh bắt cóc em à?"

Quý ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khung cảnh trước mặt hiện lên trong trí nhớ của anh, vô cùng quen thuộc nhưng cũng lâu lắm rồi. Cái ngày mà anh rời Fap cùng Tama đến với Box. Thằng Tama thấy Quý cứ đứng đơ ra đấy bèn đi qua vỗ cái bốp lên vai anh kéo anh trở lại với hiện thực.

"Mày ảo à? Mùa vừa mới bắt đầu tuần trước thôi mày? Với lại bắt cóc gì? Mày vô team ngủ chung với anh mày cả tháng mà mày kêu anh bắt cóc mày?"

Akashi bĩu môi đưa ánh mắt khinh bỉ về phía thằng em của mình. Nó ngủ dậy hâm hâm dở dở nói linh ta linh tinh gã chả hiểu gì hết. Ủa chứ nó không ở đây thì ở đâu? Fap à?

"Đấy tao bảo rồi, ngủ ít thôi. Đéo nghe tao rồi đầu óc mụ mị hết rồi"

Bây giờ Quý mới nhìn thấy mặt của Tama và nó chẳng giống như ngày hôm trước anh gặp nó gì cả. Trước mặt Quý đây chẳng còn là một thằng Tama đẹp trai với quả đầu chói loà mà nó mới khoe với anh mà là một thằng trông quê mùa hết sức. Quả tóc bổ luống đi vào huyền thoại của nó, sao Quý quên được. Anh nhớ mình đã từng cười ba ngày ba đêm vì nó đi hớt quả tóc ấy về mà.

Nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Thế đéo nào Quý lại đang ở Box và gặp lại tất cả mọi người trong quá khứ thế này? Anh vò đầu bứt tai, theo trí nhớ chạy ngay vào phòng tắm đẩy luôn Tama vừa mới đi vô ra ngoài kệ nó kêu oai oái mà vã nước lên mặt.

Aov • Tiny love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ