13; Lane nào bá nhất (1)

609 45 38
                                    

Lane nào bá nhất? Câu hỏi muôn thuở khi chơi game và cho dù có cố tìm thì để làm gì cơ chứ? Mỗi người tham gia vô cái sự kiện này đều có những toan tính và lí do riêng của mình để quyết tâm giành chiến thắng. 

Cơ mà với Quý thì việc thắng em người yêu của mình vẫn đang nằm trong tầm lưỡng lự. 

Quý chẹp miệng một cái khi trận đấu với team rừng kết thúc, thật tiếc vì để bị lật ngược rồi thua như vậy. Người anh muốn thắng nhất chính là thằng Bánh chứ còn ai vào đây nữa đâu nhưng mà gặp nó lại thua mất rồi. Trận sau lại gặp team mid và em người yêu của anh có vẻ như đang lên kế hoạch gì đó để giành chiến thắng rồi đó.

"Sao hai em tã dữ vậy?"

"Anh là anh cố hết sức rồi đó. Mà tụi bên kia lật nhanh quá"

Tama đứng hóng Kuga và Quý chạy ra để cười vào mặt tụi nó vì tội chơi gà. Kuga bĩu môi với thằng đồng đội của mình, chẳng thèm để ý cái bản mặt cợt nhả cua Tama lặng lẽ rút một tờ một trăm đưa cho thằng chả vì thua kèo. Tama hí hửng lấy tiền, quay sang thằng bạn chí cốt thấy mặt Quý đăm chiêu lắm, chẳng biết suy nghĩ cái gì mà nhăn hết cả lại. Chẳng lẽ là buồn vì thua khứa Lai Bâng? Có thể lắm nha.

 "Bộ mới thua đã nản hả em?"

"Không mày, chỉ là tẹo nữa tao phải gặp người yêu tao, tao không biết tao có nên thắng ẻm không nữa?"

"Mày bị ngộ hả Quý? Mày nhắm ăn được team mid không mà suy nghĩ?"

Tama bị thằng Quý chọc cười liền vỗ vai nó bồm bộp cố kéo thằng chả trở về hiện thực.

"Team bồ mày có Maris, có nhỏ Tân đồ đệ tao với lại bồ mày đã là một con quái thú rồi mà mày còn lo nhường? Có khi bồ mày đang lên kế hoạch nhường mày mới đúng á"

Quý bĩu môi đưa tay thụi vô bụng thằng bạn một cái để mặc nó ôm bụng gào thét chửi rủa mình mà tiến thẳng vào phòng chờ. Cái tội bảo người yêu anh là quái thú cơ vả lại Quý cũng không phải dạng vừa đâu nha, ai kêu là Quý không có cửa trước em chứ? Lần showmatch trước em cũng thua Quý một lần rồi đó thôi. 

Anh mở cửa bước vào phòng, đập vào mắt đã là hình ảnh con chim lạnh buốt với ông anh Hải vờn nhau rồi. Hải cố ôm lấy con chim của mình vào lòng nhưng con chim có vẻ như giận dỗi gì đó không chịu cứ đẩy cái đầu của Hải ra cố vùng vẫy khỏi vòng tay của bồ. Chắc là tại vừa nãy Hải thắng con chim này đây mà, Hải cũng hết nói nổi, bao lần solo nó cũng ăn hắn mà giờ hắn thắng một ván thôi là bị con chim giận liền. 

Quý liếc cặp đôi chim sẻ một cái, trong đầu cũng mường tượng ra viễn cảnh y hệt khi anh thắng em rồi đó. Quý lắc đầu thật mạnh một cái, tự nhủ con cá nhà anh không có ẩm ương như con chim đâu, lách qua cặp đôi đanh mổ nhau kia mà tìm kiếm em người yêu của mình. 

Anh thấy em rồi, đang ngồi nói chuyện với thằng bé Sea và thằng Đạt lỏ kìa. Chẳng biết nói gì mà say sưa thế, cười tươi thế không biết. Dẫu biết rằng thằng bé Sea kia và thằng Đạt lỏ nhà mình đang yêu nhau nhưng có vẻ như cái máu ghen trong người anh nó không quan tâm đến điều đó thì phải. Nhìn thấy em cười tươi như vậy với thằng bé Sea, máu anh lại sôi lên sùng sục muốn lao vô giữa mang em đi. Nhưng mà như vậy cũng kì quá đi, anh phải kiềm chế nên chỉ dám sán lại gần ngồi xuống bên cạnh em mà vòng tay ôm lấy eo em kéo em vào lòng mình.

Aov • Tiny love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ