Ques: khoảnh khắc nhận ra bản thân đã rung động trước đối phương?
.
.
.
.
.
.
.
.Lai Bâng.
🍰: Là khi em ấy đứng trước mặt tôi, nhăn nhó, nói gì đó mà tôi chẳng thèm nghe rồi đấm vào mặt tôi.
🗣️: Lai Bánh là M à?
🍰: Gì đấy? Lộn rồi, cái này không phải là thích bị hành hạ mà là do lúc đó tôi nghĩ không có thông cái gì hết nên ẻm phải đấm tôi để tôi nhận ra!
🗣️: sao mà tình yêu này bạo lực vậy?
.
Tấn Khoa.
😺: Khi anh ấy chửi em vì em cãi ảnh nhiều ạ.
🗣️: sao mà ấy quá vậy?
😺: Tuy tụi em cãi nhau 7 ngày 7 đêm nhưng sau vụ đó em thấy cảm giác của em dành cho ảnh khác lạ lắm. Chắc đó là rung động.
🗣️: Khoa có hiểu rung động là như nào không vậy...?
😺: Tất nhiên là có. Sau khi cãi nhau anh ấy chủ động dẫn em đi chơi, mua skin cho em để làm hoà. Như vậy đã đủ hiểu chưa?
.
Jiro.
🐆: Khi em ấy lần đầu tiên nói lời chia tay với tui.
🗣️: ủa chứ không phải rung động mới yêu nhau rồi mới hẹn hò chứ? Chưa gì đã chia tay rồi?
🐆: Ban đầu tụi tui ở bên nhau có vì tình yêu đâu thì nó chả như thế?
🗣️: Không yêu sao bên nhau được cũng hay?
🐆: Phỏng vấn gì lắm thế? Có mỗi 1 câu hỏi thôi mà???
🗣️: Nốt câu này. Thế giờ có yêu không?
🐆: Phỏng vấn mấy buổi rồi mà còn hỏi câu hay vậy???
.
Fish.
🐟: Có lẽ là do ảnh bao giờ cũng ngồi bên tui lúc tui yếu lòng. Tuy không có nói chuyện gì lúc đấy hết, chỉ ngồi thôi nhưng mà thấy ấm áp.
🗣️: Tức là trước hay sau khi hẹn hò ạ?
🐟: Ủa là sao?
🗣️: Thấy anh Q giấu tên bảo là giai đoạn đầu 2 người hẹn hò không vì tình yêu. Thế lúc Cá rung động là trước hay sau khi hẹn hò?
🐟: Hẹn hò xong mới rung động được chưa?
🗣️: Thế đợt đó rung động xong rồi mới chia tay hay là chia tay xong mới rung động rồi quay lại?