Warning: có cảnh nóng qc, vui lòng cân nhắc trước khi lướt xuống dưới.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.🥰
.
"Em nghe mọi người bảo Quý thích bóp zú Lai Bánh hả?"
"Ủa gì?"
"Của em không đủ để Quý xài hả? Sao Quý lại dùng ké của Khoa?"
"Đâu có, cho Quý cũng không thèm, Quý chỉ cần Cá thôi mà"
"Bâng mới nói Quý bóp zú Bâng hoài, ngứa tay là bóp. Vậy sau này Quý cứ sang ngủ với Lai Bánh đi, zú Lai Bánh bự còn zú em xẹp lép à ôm không có sướng đâu!"
"Ơ"
Quý ngơ ngác, chuyện gì vừa xảy ra à? Khoan nói đến việc Cá dỗi anh vì anh thích bóp zú Lai Bánh thì có phải Cá của anh vừa mới ghen đúng không? Nhìn cái thái độ hậm hực giậm chân xuống sàn của em người yêu mà Quý mừng gớt nước mắt, anh còn tưởng em chẳng biết ghen là gì.
"Bồ mày ghen mà mày ngồi đực ra đó à? Còn cười được nữa. Mốt nó xách axit nó tạt vô cái mặt tao thì mày tới công chiện với tao"
Lai Bâng ngồi live stream bên cạnh bất giác run người. Thằng em Bâng nó quái lắm, bình thường thì không sao chứ không bình thường thì nó có đủ trò để chơi Bâng đấy. Cho dù là anh em ruột cũng phải đề phòng.
.
Quý thấy em ghen mặc dù vui lắm nhưng Quý cũng chẳng muốn em dỗi Quý một chút nào đâu, bèn lò dò đi tìm em người yêu mà dỗ. Hôm nay Cá của Quý không có stream, biết tỏng bây giờ em chỉ có nằm trong phòng mà lướt tóp tóp, Quý nhanh trí chạy tới chỗ anh Titan xin thầy hôm nay qua ngủ chung với Lạc cho vui còn hôm nay anh phải giải quyết mớ rắc rối mình gây ra mới được.
Quý he hé cánh cửa phòng, thấy em người yêu đang ôm con mèo hoàng thượng yêu thích của mình mà len lén chạy tới bên cạnh ôm lấy eo em. Cá bị ôm bất ngờ thì giật mình, suýt nữa đưa cái cùi chỏ vào giữa bụng Quý rồi.
"Cá đang lướt tóp tóp hả"
"Ờ"
Quý dụi đầu vào gáy em, tham lam vơ vét cái hương bạc hà đặc trưng nơi em lại không kìm được mà đặt lên trên đó vài dấu hôn như là để đánh dấu chủ quyền.
"Quý làm gì vậy? Nhột em"
Cá cảm thấy hai bàn tay nghịch ngợm của người kia đang lần mò trên bờ ngực mình tìm đến hai nhũ hoa đang núp dưới lớp áo phông mỏng. Quý xoa nắn ngực em, chúng mềm mại và đầy đặn biết bao. Quý thích nhưng thứ êm êm mềm mềm mà sợ em người yêu không cho phép nên Quý mới miễn cưỡng đi tìm một thứ mềm mại khác thay thế thôi. Cơ mà của Lai Bánh thì làm sao bằng em người yêu của Quý chứ?
"Quý làm gì đấy? Bỏ ra coi"
"Yên nào"
Cá vùng vằng muốn thoát khỏi cái ôm của anh người yêu nhưng tay anh nhanh nhẹn ôm chặt lấy eo em kéo lại, tay còn lại vẫn còn đặt trên ngực em mà xoa bóp. Quý nghiện em rồi.