⚸ Chương 2 ⚸

46 7 0
                                    


Hiện tại cấp độ cao nhất có thể đạt được trong Non Exieris là cấp 200. Giai đoạn tân thủ bắt đầu từ cấp 0 lên cấp 60 diễn ra khá nhanh, nếu như mỗi ngày dành ra trung bình ba tiếng để chơi thì có thể rời khỏi khu vực tân thủ trong mười ba ngày. Bước qua cấp 60 sẽ khó nhằn hơn một chút, đến cấp 100 sẽ trở thành một chiến trường hoàn toàn khác. Yêu cầu về điểm kinh nghiệm từ cấp 100 đến 105 cao như từ cấp 50 lên 60, đẳng cấp giữa người cấp 100 với người chơi cấp 105 khác biệt hoàn toàn.

Tài khoản chính của Hoàng Bách Thanh đang ở cấp 140, còn tài khoản phụ đang ở cấp 110, vẫn được tính vào hàng lão làng.


Sau khi Tanhn1212 vào đội, hệ thống đã ngẫu nhiên ghép họ đấu với một đội có sức mạnh tương quan. Người có level cao nhất là 115, thấp nhất là 98, không tồi chút nào.


Đức Gù có level thấp nhất tổ đội của Thanh, hiện đang ở 82. Các thành viên còn lại sàn sàn nhau trên dưới 90, không ai trên 100. Nhưng Bách Thanh là người đã kéo diện tích thành Hải Phòng từ top 5 lên top 1, ẵm hai cúp á quân NET, có phải gánh thêm bốn newbie nữa hình như cũng không phải vấn đề.


Địa điểm chiến đấu đã được chọn ngẫu nhiên, ba chữ [Đảo Rẽ Đèn] cùng hình ảnh ngọn hải đăng cổ hiện lên trước mắt mười người.


Đảo Rẽ Đèn vốn là Đảo Long Châu, một quần đảo nằm cách phía Đông Nam đảo Cát Bà và cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 50km. Nơi này là tiền đồn canh trấn cửa biển Hải Phòng nổi tiếng, là một trong những hòn đảo giữ vai trò chiến lược quan trọng của nước ta.


Trong cốt truyện của Non Exieris, đảo Rẽ Đèn là nơi đầu tiên phát hiện ra biến chủng của Virus Âu Cơ-881: Những con thây ma biết bơi. Ở chế độ chơi PVE*, người chơi sẽ được các NPC các bộ chiến sĩ giao nhiệm vụ canh giữ hải đăng. Nhưng ở chế độ PVP**, hai đội sẽ lấy việc giành quyền kiểm soát hải đăng làm mục tiêu chung và chiến đấu với nhau vì nó.

(*)PVE là viết tắt của Player versus Environment - Người chơi đấu với môi trường, hay ngoại cảnh.
(**)PVP là viết tắt của Player versus Player - Người chơi đấu với người chơi.


Hải đăng Long Châu - một trong những ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam. Ngọn hải đăng này được xây dựng năm 1894 bởi người Pháp và thường được gọi với cái tên thân thương là "mắt ngọc Long Châu". Và trong nhiều thập kỷ qua, ngọn hải đăng ấy vẫn giữ vai trò soi đường cho hàng vạn tàu, thuyền ra vào biển vịnh Bắc Bộ. Ngọn hải đăng cao 109,5m so với mực nước biển và có khả năng chiếu sáng xa 27 hải lý. "Mắt thần Long Châu" có nét kiến trúc hình vòm vô cùng độc đáo. Ở chính giữa có căn phòng là tổ hợp các chóa đèn phẳng với những bóng đèn nhỏ, được gọi tim đèn. Những ngày trời quang mây tạnh, tàu biển cách xa đảo Long Châu tới 50km vẫn có thể nhìn thấy ánh sáng từ đây. Bằng công nghệ tân tiến của Thành Hải Phòng trong game, Mắt ngọc Long Châu còn được trang bị những tia sóng từ có khả năng ngăn chặn thây ma tấn công. Khi một đội chơi chiếm cứ được địa điểm này, họ hoàn toàn có thể dùng sóng từ ngăn cản đội khác. Nếu giữ được hải đăng trong suốt 24h (tương đương với 15 phút trong game) và chịu tổn hại không quá 50%. đội chơi sẽ giành chiến thắng.

[BL Việt] Không Đầu Hàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ