Mỹ nhân cáo ngẩng đầu nhìn những vì sao nối đuôi nhau tỏa sáng trên bầu trời chưa tối hẳn của đảo Rẽ Đèn. Những ngôi sao ấy chính là dấu hiệu cho việc trận đấu này đang có những người khác theo dõi.
Non Exieris có các chế độ đấu công khai, đặc biệt là với cái đấu thủ rank cao. Họ vẫn có quyền khóa kênh lại nếu như cả hai đội đều đồng ý, nhưng trong trường hợp này có vẻ như cả đội của Hải Vâm đã đồng ý dẫn đến việc trận đấu được mở công khai do quá bán chọn.
Thanh cũng không bài xích chuyện này lắm, nhưng những người nhận ra thủ pháp chiến đấu của cậu rồi lại lôi lên mạng xã hội bàn luận đôi khi có hơi phiền.
Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu có @Tanhn1212 tham gia quả nhiên kéo được rất nhiều người đến xem. Đa phần những người chơi lão làng và người hâm mộ đều biết Tanhn1212 là tài khoản phụ của tuyển thủ Hoàng Bách Thanh. Đã lâu rồi mới thấy Thanh rời khỏi vị trí luyện tập để đi đấu tự do giải trí, fanbase của cậu kéo đến đông nghịt. Ở màn hình của người chơi không hiển thị thông tin để tránh xao nhãng, nhưng bên ngoài bầu trời Long châu kia thật sự không khác gì cái chợ vỡ. Đặc biệt là kênh chat Hải Phòng #5400 kín đầy những tin nhắn về Bách Thanh.
[Hải Phòng #5400] [@No1Thanh: Trận này mà bé Thanh thắng, chúng tui sẽ mở giveaway trên fanpage!]
[Hải Phòng #5400] [@Damienn: Fanpage toàn phú ông phú bà ha j, cậu ta là tuyển thủ chuyên nghiệp thì thắng là cái chắc rồi.]
[@9am10pm: Chưa chắc nhé. Nhìn tương quan lực lượng hai đội kia, level trung bình của bên Hà Nội cao hơn hẳn nhé! Lêu lêu]
[@CorgiDitBu: Chồng tao chấp mười cháu Hà Nội, dăm ba]
[@XaoChou: Gáy vừa thôi? Chuẩn bị sẵn khăn giấy tí mà lau nước mắt cho chồng lúc thua đi ha]
Hoàng Bách Thanh - chính là mỹ nhân cáo đã tìm được một vị trí đắc địa để bố trí súng bắn tỉa - xui xẻo thay trong lúc rảnh rỗi đã mở kênh chat lên xem. Bị một loạt đạn chửi nhau xả vào mặt, cậu vội vàng tắt đi, thậm chí còn phải vuốt ngực tự trấn an. Đôi tai cáo dựng đứng vì bị dọa sợ hơi giật giật, mỗi một cử động này đều bị người xem chụp màn hình lại, trở thành tài nguyên vô giá để đăng lên fanpage cho bà con thôn xóm cùng vào hít hà.
Cậu ấy được nhiều người yêu đến phát ghét như vậy đấy.
Bộ đàm rè rẹt kêu hai tiếng rồi vang lên giọng nói của đàn ông:
[@8A5_Skull: Đã spot* được một tên. Phía Đông đảo 3CX.](*)Spot: Tìm được vị trí.
Mỹ nhân cáo chưa kịp trả lời, bên của tắc kè hoa cũng báo cáo đã giáp mặt thêm một người ở phía Nam.
Cậu không biết được vị trí của hai tên phía địch kia là gì, chỉ có thể dựa vào phán đoán để đưa ra quyết định nên hỗ trợ bên nào. Thế nhưng điều kỳ lạ cũng nằm ở đây. Có vẻ như phe đối thủ không chia thành nhóm nhỏ 2:3 như cậu mà lại chia 1:1:3, thậm chí là 1:1:1:2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Việt] Không Đầu Hàng.
RomanceThể loại: Viễn tưởng, BL, có yếu tố E-sports. Giới thiệu: Vào năm 2020, Non Exieris (Không Đầu Hàng) mở cửa server đầu tiên, chính thức gia nhập đội ngũ game FPS kết hợp MMORPG tại Việt Nam. Tuy đã được dự đoán sẽ thành công nhờ đồ họa chất lượng...