[Rhians POV]Pagkatapos kumanta ni Glaiza kanina. Nagstay lang kame ng konti tapos umuwi na din. Pagpasok ko sa room ko. Tinext ko si Chynna at Glaiza.
To: Chynna
Hey! Im home already. Thanks for tonight. Nag-enjoy ako. Next time ulit ha? GoodNight! :)
Pagkasend ko kay Chynna. Si Glaiza naman tinext ko.
To: Glaiza
Hi! Nakauwi na ko. Thank you nga pala kanina. Sobrang nag-enJoy ako. :)
Pagkasend ko ng message sa kanila. Nagpalit na ko para makatulog na. Pagkahiga ko nagbeep phone ko. May nagtext. Si Glaiza at Chynna.
From: Chynna
Bahay na din ako. Welcome. Nag-enJoy din naman ako eh. Oo magsasama na tayo ng madami para mas masaya.. Sge. GoodNigth din. :)
Ang kulit talaga nitong si Chynna, pati sa text.. Binasa ko naman ung text ni Glaiza. Mejo excited ako.
From: Glaiza
Hello. Nakauwi na din ako. Ang kulit niyo ni Chynna kanina ah.. Sayaw kayo ng sayaw.. Ako din nag-enjoy.
Napasmile ako sa text niya. Nagtype na ko para magrrply.
To: Glaiza
Ikaw nga jan eh. May balak ka pala magpaka'Althea, di mo naman ako sinabihan agad.. Hahaha :D
Glaiza: NagpakaJade ka naman kanina ah. Umakyat kapa sa stage. May pabulong kapa na "ang cute mo" hahaha :)
Ako: Para kiligin ung fans natin. Totoo naman eh. Ang cute mo kanina. :)
Glaiza: Mas cute ka kaya. Wala eh! Rhian Ramos kase yan eh.. Haha :)
Ako: Haha! Ang kulit mo na. Sige na matutulog na ko. Medyo Late na din kase. Thankyou ulit. GoodNight Glaiz.. :*
Glaiza: Okay! Okay! Matutulog nadin ako. Your welcome and thankyou din. GoodNight Rhi! :*
Pagkabasa ko sa last text niya. Napangiti ako. Hayyyyy inLove na talaga ko sa kanya. Pero di pwede to eh.. Bawal! Babae ako.. Napaisip nnaman ako. Makatulog na nga lang.
Riiiinnngggg!
Riiiinnngggg!
Riiiinnngggg!
Nagising ako sa tunog ng phone ko. Sinu na naman kaya to. Ang aga naman mang-istorbo. Kinuha ko na lang at sinagot ng di tinitingnan kung sinu ung caller..
Hello! Bakit ba ang aga-aga mong tumatawag. Di mo ba alam na nananaginip pa ko?!!! Naiinis kong sagot.
Hey! Sorry sa istorbo. Sagot ng nasa kabilang line.
Nagulat ako kase kilala ko ung boses ng tumawag. Nahiya ako kase sinigawan ko siya..
Uyy! Glaiz ikaw pala yan. Sorry sa pagsigaw ko.. Bakit? Ang pa ah.. Nahihiya ko pang sagot.
Pinapatawagan ka lang ni direk. May taping daw tayo mamayang 5pm. Rhi! 11:40am na. Tanghali na. Tumatawang sabi ni Glaiza.
Napatingin naman ako sa orasan. At nanlaki ung mata ko. Grabe 11 na pala. Pagtingin ko sa bintana tirik na ung araw. Nahiya pa ko lalo.
Eh kase ang alam ko wala tayong taping ngayon kaya di ako gumising ng mas maaga. San daw location natin? Kala ko ba rest day natin ngayon? Nahihiyang sagot ko parin.
YOU ARE READING
LOVE iS UNPREDiCTABLE
Hayran KurguThis story is from the Teleserye THE RiCH MAN'S DAUGTHER. Masyado akong naattached at nadala sa paLabas kaya eto naisipan gumawa ng sariLi kong story.. Hope You Like it guys.. Mga kaRASTRO support lang tayo.. Mabuhay ang #JATHEA :) THANKYOU!