[ t h i r t y f i v e ]

12 1 0
                                    

phòng thay đồ không một bóng người, jayoon nghe thấy tiếng gọi của yeeun cũng đứng lại.

"jayoon, em nghe tớ giải thích."

jayoon không trả lời. họ jang kia thở hổn hển, nắm lấy tay người yêu, vừa thở vừa nói, "tớ cũng vô cùng bất ngờ khi roeun làm như vậy. tớ không biết gì hết, tớ xin lỗi, sau này tớ sẽ phản ứng nhanh hơn."

nhưng nàng vẫn không có chút phản ứng gì, làm cô lo sốt vó, hoảng loạn giải thích, "tớ... sẽ không có lần sau, jayoon, em đừng giận tớ nhé, nàng ơi em đừng giận tớ, trái tim tớ mong manh yếu đuối lắm, em mà giận tớ có mà gieo mình xuống sông hoàng hà để rửa tội với em. em tin tớ, tất cả chỉ là hiểu lầm-"

đột nhiên, họ shim bật cười, làm cho họ jang ngơ ngác. jayoon áp hai tay vào má người kia, vừa nói vừa chu chu môi lên, "em không giận, chỉ là có chút bực mình thôi."

"em... em không giận yeeun chứ?"

"ừm, không giận. không phải lỗi của yeeun mình. yeeun cũng đừng cứ nói xin lỗi em mãi, em không muốn lúc nào cũng cứ xin lỗi, em muốn yeeun hành động cơ."

"hành động gì? em muốn gì?"

"những gì cô ta đã làm với yeeun, bây giờ yeeun bù đắp lại cho em đi."

yeeun hiểu ý, đưa tay kéo họ shim vào lòng mà xoa xoa, cưng nựng người yêu để bù đắp lại những gì hwang roeun vừa làm.

"sau này không được ôm ai khác ngoài em."

"dạ, chỉ ôm em thôi."

"ôm thôi chưa đủ."

họ shim ngẩn mặt, môi chu ra vòi vĩnh cái hôn. người kia chỉ bật cười, đặt lên môi người kia nụ hôn nhẹ.

mà một màn vừa rồi thế mà lại thu vào tầm mắt của roeun. cô ta cắn môi tức giận, jang yeeun chỉ yêu tôi thôi, shim jayoon cậu chỉ là kẻ thay thế, cậu lấy cái quyền gì mà đòi hỏi yeeun thế này thế nọ chứ?

_

uriseeun → shim.yoonie

uriseeun
sao rồi họ shim kia

shim.yoonie
ổn cả rồi
nhma yeeun cứ mãi xin lỗi t í
chả phải lỗi của cậu ấy
haizzz

uriseeun
phải rồi
m mà giận lên như sóng thần dữ dội
núi lửa phun trào
địa cầu nổ tung
hỏi sao yeeun ko sợ m như hổ

shim.yoonie
t hiền mà=))))

uriseeun
hiền cc=))

shim.yoonie
xời gì chứ jayoon đây hơi bị hiền đấy nhé

uriseeun
ừ hiền
hiền như m thì t hiểu rồi

shim.yoonie
cc=))))

uriseeun
thôi ổn rồi thì thôi
t đi ăn với chaeyoung đây
bye

shim.yoonie
ờ bye

• shimjangz • chemistryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ