[ s i x t y ] - end

18 3 0
                                    

lễ tốt nghiệp tại đại học yonsei diễn ra vô cùng lớn. jayoon minhyuk ngồi cùng nhau hướng mắt về phía sân khấu thưởng thức tiết mục truyền thống trường của các anh chị cựu học sinh.

jayoon giờ đây thành công ngồi cùng với dàn thủ khoa, tự hào được gọi bằng "thủ khoa shim jayoon". vốn dĩ nàng rất mong chờ người họ jang kia trở về để tham dự buổi lễ, để chứng kiến cảnh nàng nhận bằng thủ khoa. nào ngờ...

nghĩ tới càng tức, jayoon giậm chân mạnh, ai dè lại thu hút được sự chú ý của dàn thủ khoa kia.

"jayoon, bình tĩnh." minhyuk bật cười, đoán rằng chiếc shim nhỏ hẳn đang nhớ đến ai kia mà tức giận đây mà.

quả thật cha minhyuk thật sự đã tìm được một nửa của mình ở đây. ha eunyi, đàn chị hơn hắn tận 3 tuổi. jayoon nói đúng, minhyuk cũng không thể cứ vương vấn với nàng được, vẫn là có một real love chờ đợi hắn từng ngày mà.

"và sau đây là đến tiết mục tuyên dương cho top 10 thủ khoa của đại học yonsei năm nay."

tiếng vỗ nay cuồng nhiệt vang lên, cũng là dàn thủ khoa toàn là trai xinh gái đẹp, bao gồm cả jayoon minhyuk nối đuôi nhau lên sân khấu.

nhìn về hướng khán giả, jayoon trông thấy sumin sieun, chaeyoung seeun đang cổ vũ cho mình rất nồng nhiệt. có hơi xấu hổ đó, nhưng mà như vậy cũng bù đăp vào thương tổn trong lòng mà họ jang đã làm ra.

yeeun à, em là thủ khoa rồi. ước gì yeeun cũng ở đây, xem khoảnh khắc này...

"jayoon xinh quá trời luôn nè.", sieun cảm thán nhìn jayoon.

seeun bên cạnh nhìn tấm bằng thủ khoa mà trầm trồ không thôi, "thiết nghĩ nên đổi tên group từ 'em tha hóa hóa không tha em' sang 'hội thủ khoa hóa', jayoon giỏi quáaaaa."

jayoon chỉ cười chứ không nói gì, trong lòng nàng có biết bao tâm tình ai cũng rõ, cũng chỉ dám đùa vài câu chứ chẳng dám đi quá xa.

đang đảo mắt nhìn xung quanh, chợt nàng trông thấy bóng dáng ai đó vừa lạ vừa quen. lạ vì lâu rồi không gặp, trông người đó khác xưa rất nhiều, quen vì là người mà có đầu thai chuyển kiếp cũng chẳng muốn quên.

"yeeun..." jayoon bắt đầu mếu máo. nhóm bạn phía sau trông như đã biết từ lâu, cũng chẳng mấy bất ngờ với sự xuất hiện của jang yeeun.

"jayoon, tớ đây."

như một cơn gió, shim jayoon lao vào vòng tay to lớn của ai kia, ôm chặt lấy cô như thể sợ cô sẽ rời đi.

"đồ độc ác, sao lại nói không về hả? yeeun có biết em đã nhớ yeeun thế nào không? ai dạy yeeun nói dối vậy?" nàng vừa khóc vừa đánh vào cô, miệng xinh mắng mỏ yeeun đủ điều nhưng suy cho cùng cũng vì nhớ cô nên mới mắng.

"tớ muốn tạo cho em bất ngờ. em thấy sao, vui chứ?"

"vui gì mà vui! đùa không vui!" dù vậy như jayoon đã cười rất tươi khi yeeun trở về.

họ shim ngẩn đầu, nhón chân đặt lên môi người kia một nụ hôn nhẹ. yeeun lại cảm thấy chưa đủ, kéo nàng lại hôn lâu hơn một chút.

"hai bạn ơi, chúng mình chưa có chết đâu."

bị nhắc nhở, jayoon giật mình muốn rời ra, nhưng ai đó vẫn giữ chặt nàng trong lòng, hôn nốt rồi mới chịu buông.

• shimjangz • chemistryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ