yeeun trở về nhà, nói lời tạm biệt với jayoon - người đang có chút không tỉnh táo trong xe, sau đó vào nhà.
tưởng đâu bố mẹ đều đã ngủ, nào ngờ lại ngồi ở phòng khách đợi cô.
"kết quả thi của con, tại sao lại để thua người ta tận 3 điểm?" người hỏi là bố jang. khác với mẹ jang hiền từ phúc hậu, bố jang vô cùng nghiêm khắc trong cách nuôi dạy con cái. đối với ông, kết quả điểm thi chính là thứ quyết định tất cả.
"con..." yeeun ấp úng, bởi chuyện điểm thi lần này là chuyện không ai mong muốn.
"mang danh là con nhà gia giáo, con giáo viên mà để thua một thằng vô danh, bất thình lình xuất hiện trên bảng điểm như vậy, con rốt cuộc có thật sự tập trung vào việc học hành không?" giọng nói bố jang dần căng thẳng hơn, mẹ jang ngồi bên cạnh muốn xoa dịu ông, nhưng bất thành.
"con... lần sau sẽ làm tốt hơn, thưa bố."
"không phải là tốt hơn, mà phải là tốt nhất, tốt nhất có thể!" bố jang nhấn mạnh, "chiều giờ con đã đi đâu?"
"con... đi học nhóm thưa bố..." jang yeeun hôm nay ăn phải 10 lá gan mới dám nói dối người đàn ông trước mặt mình. nhưng xui thay, bố jang đã lăn lội, trải qua bao nhiêu chuyện thì làm sao mà tin được lời nói dối chỉ lừa được con nít?
"con hôm nay dám nói dối ta? đừng quên, ta là bố của con, đừng nghĩ đến chuyện sẽ qua mặt được ta, jang yeeun!"
"bố... con đã đi ăn với bạn... và... có uống một chút."
câu nói này triệt để khiến cho bố jang nổi điên lên. ông đứng phắt dậy, quát, "jang yeeun! con gan lắm, ta cho phép con đi chơi với bạn bè, không có nghĩa là cho phép con làm những chuyện chưa phù hợp với độ tuổi hiện tại của con. đến thư phòng đi."
đến thư phòng chính là cụm từ jang yeeun sợ hãi nhất mỗi khi nghe đến, nhưng ngày hôm nay, cô không còn sợ hãi khi nghe đến nó nữa, "là con gây ra, con sẽ chịu trách nhiệm, xin lỗi bố, xin lỗi mẹ."
_
shim.yoonie → jyeeun
shim.yoonie
tớ về đến nhà rồi
yeeun ngủ chưa?
đã gửi ✔shim.yoonie
hôm nay rất vui đó, ít khi nào tớ thấy yeeun cười nhiều như vậy
đã gửi ✔shim.yoonie
yeeun ngủ rồi sao?
vậy thôi tớ cũng ngủ sớm đây
hẹn cậu ngày mai
cậu ngủ ngon
đã gửi ✔...
jyeeun
hôm nay tớ rất vui
cảm ơn jayoon
cậu cũng say rồi
ngủ ngon nhé
đã gửi ✔
BẠN ĐANG ĐỌC
• shimjangz • chemistry
Fanfiction"cậu có biết liên kết đôi giữa hai nguyên tử bền và khó phá vỡ hơn liên kết đơn không?" "xin lỗi cậu tớ ngu hóa"