mẹ jang → jyeeun
mẹ jang
yeeun
đã soạn đồ xong rồi đúng không
3h sáng ngày mai chúng ta sẽ ra sân bayjyeeun
vâng
con xong rồi thưa mẹmẹ jang
qua bển phải học hành đàng hoàng biết chưa
ko cấm con yêu con bé jayoon đó
nhưng cũng đừng vì thế mà sa sút trong học tậpjyeeun
vâng vângggg
con biết rồi màmẹ jang
haizzz
lúc nào cũng lo lắng về con hếtjyeeun
con lớn rồi mà
tự biết mình phải học hành thật tốt mà mẹmẹ jang
được rồi
soạn đồ xong thì ngủ sớm đi
ko được thức khuyajyeeun
mà mẹ ngày
tối mai con ra ngoài một chút rồi về nhamẹ jang
để làm gìjyeeun
đương nhiên là gặp jayoon lần cuối trước khi đi du học rồi...mẹ jang
haizzz
sao cũng được
về sớm là được rồijyeeun
vâng
cảm ơn mẹ 🙆♀️🙆♀️_
jyeeun → shim.yoonie
jyeeun
nàng ơiii
ngày mai em rảnh koshim.yoonie
ko rảnh cũng phải rảnhjyeeun
5h chiều mai em đến công viên nha
tớ muốn cùng em đi chơishim.yoonie
được được
hẹn yeeun 5h chiều mai nhajyeeun
em mặc đồ xinh nhé
jayoonie của tớ phải thật xinh đẹp đó nhashim.yoonie
vângggg_
đúng 5h chiều hôm sau, jayoon mặc một chiếc đầm trắng đến công viên đúng như lời hẹn.
công viên vẫn vậy, lúc nào cũng vui vẻ nhộn nhịp như thế. tiếng ồn ào náo nhiệt giống như lòng jayoon bây giờ vậy, mọi thứ như xáo trộn lên hết, rất ngổn ngang.
vì nàng biết, sắp đến lúc phải rời xa jang yeeun 4 năm liền rồi.
"jayoon, bên này."
jayoon theo tiếng gọi mà ngoái đầu nhìn theo. yeeun một tay ôm con gấu hông, tay kia ôm bó hoa và cười thật tươi nhìn nàng.
"yeeun..." nàng vội chạy đến với cô, tâm trạng đang có chút chùng xuống lại vì những điều này mà vực lên.
"tặng cho em. con gấu bông này sẽ thay tớ bên cạnh em. chúc mừng kỉ niệm 5 tháng của chúng ta."
jayoon cười tít cả mắt, nhận lấy gấu bông rồi cả hoa của người nàng thương, "cảm ơn yeeun, em thích lắm."
yeeun vòng tay ôm lấy người yêu mình, xoa xoa đầu người kia, thái độ vô cùng cưng nựng.
kỉ niệm 5 tháng, yeeun cùng jayoon nắm tay nhau đi dạo xung quanh các hàng quán. cô biết nàng thích ăn hồ lô, cứ đảo mắt tìm hàng bán hồ lô để mua cho người kia ăn.
"cô ơi, cho cháu 2 cây."
chìa ra cho nàng một cây, cô một cây, họ nắm tay nhau dạo khắp phố phường.
tầm khoảng 7h45, yeeun kéo tay jayoon ra lề đường. từ đằng xa có một chiếc moto chạy đến. là lee chaeyoung.
"này, cho hai đứa bây mượn, trầy xe là chết với tao." chaeyoung leo xuống xe, giao chìa khóa xe lẫn nón đồ cho đôi trẻ kia.
"ơ chaeyoung, sao..."
"à, yeeun nó bảo tôi cho nó mượn moto chở cậu đi phá làng phá xóm." chaeyoung chả để ý đến yeeun mà thoải mái nói móc nói mỉa.
"vậy bây giờ cậu đi đâu?"
"tôi hẹn seeun rồi, chúng tôi sẽ đi ăn chơi đồ với nhau, đợi hai cậu trở lại thì tôi chở cậu ấy về nhà."
jayoon ồ một tiếng, quay sang thì đã thấy yeeun đội nón, sau đó thì tỉ mỉ lấy nón đội cho nàng, còn chu đáo tới mức gạc đồ để chân sẵn cho nàng, thiếu điều nếu nàng không cản cô sẽ bế nàng để lên xe mất.
"cảm ơn chaeyoung nhé!"
"yeeun chở em đi đâu vậy?" jayoon cố gắng nói lớn để người ở trên nghe.
"rồi em sẽ biết thôi."
"chà, yeeun lái giỏi thật đấy. biết lái xe mà bày đặt giấu." cũng như nàng thôi, lái chiếc xe thể thao mà còn chả có bằng lái mà.
yeeun chở jayoon đến một nơi khá vắng vẻ, kế bên là sông hàn, ánh sáng duy nhất cũng chỉ là ánh trăng.
"sao... sao yeeun lại chở em đến đây." jayoon vô cùng hoang mang. cô nắm tay nàng kéo vào một chỗ trống, tay cầm một cái công tắc tự bao giờ mà nàng không biết.
cô bấm nút một cái, dây đèn xung quanh sáng lên, ngay giữa là đèn led chữ "i love u" sáng rực nhất trong cả một khu vực.
"tặng cho em."
jayoon xúc động đến không nói nên lời, đứng giữa tình yêu to lớn của yeeun mà hai hàng nước mắt tuôn rơi.
cô tiến đến áp tay lên má nàng, lau đi những giọt nước mắt kia, "ngoan nào, hôm nay không được khóc, ngày mai rồi khóc nha."
nàng bật cười, "em không phải là người hay khóc, chỉ khi quen yeeun em mới nhõng nhẽo như vậy thôi."
bàn tay lớn vuốt ve hai bên má của người thương. chợt, yeeun cúi xuống hôn jayoon, vừa hôn vừa dùng vuốt má người kia một cách cưng nựng.
jayoon vòng tay ôm ngang eo yeeun, kéo sát ai kia vào nụ hôn hơn nữa.
được một lúc, cô buông nàng ra, nhìn ai kia lại khóc, cô bật cười, "shim tiểu thư lại nhõng nhẽo rồi."
nàng khóc, vì nàng biết cô sắp đi du học, phải xa người yêu tận 4 năm ròng rã. nghĩ đến càng thêm đau lòng, nàng khóc nhiều hơn.
"em không muốn... không muốn xa yeeun. em xin lỗi, em không thể kiềm chế được, lẽ ra em không nên khóc thế này trước mặt yeeun, em xin lỗi."
khẽ ôm nàng và xoa đầu nàng, cô thủ thỉ, "tớ hứa sẽ về đúng giờ, lúc đó chúng ta sẽ kết hôn, em đợi tớ được không?"
"em luôn đợi yeeun, chỉ là... em sợ mất yeeun..."
BẠN ĐANG ĐỌC
• shimjangz • chemistry
Fanfiction"cậu có biết liên kết đôi giữa hai nguyên tử bền và khó phá vỡ hơn liên kết đơn không?" "xin lỗi cậu tớ ngu hóa"