[ f o r t y s i x ]

13 1 0
                                    

đúng 7h15.

yeeun cùng roeun sánh đôi cùng nhau đến trường. vẻ mặt họ hwang lộ rõ ý tình vui vẻ, còn yeeun lại chẳng có chút hứng thú, nếu thẳng ra thì là vô cùng chán ghét.

bây giờ cả trường này rầm rộ tin cô và ả quen nhau rồi. yeeun thầm nghĩ nếu mẹ biết chuyện này thì sẽ như thế nào? liệu phản ứng của mẹ có dữ dội như jayoon không?

nhưng cô đoán là không, vì trông bà ấy vẫn rất vui vẻ với roeun. làm gì có cái gọi là tập trung vào việc học? ngay từ đầu đã định sẵn roeun là con dâu rồi thì lấy chuyện học hành để đe dọa cô làm cái gì chứ?

đang đắm chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân, yeeun lại bắt gặp một cặp đôi nào đó, nam nhân mặc hoodie đen, bên cạnh là nữ nhân mặc đồng phục của trường shinil. trông hai người họ đứng bên cạnh nhau vô cùng đẹp đôi, cậu trai đẹp trai như bạch mã hoàng tử, còn cô gái thì xinh xắn rất xứng đôi với hoàng tử kia.

hai người họ không phải cha minhyuk và shim jayoon thì còn ai vào đây đây?

"oh, chào jayoon, lâu rồi không gặp cậu nhỉ." roeun thấy jayoon liền tiến đến chào hỏi. thật ra số lần ả và nàng nói chuyện với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi, còn chưa đến mức xã giao nữa, nhìn vào đã biết là muốn chọc tức nàng rồi.

trông jayoon lại chẳng có ý muốn chào lại. nàng có thể là người lịch sự và phải phép, nhưng riêng với hai người kia thì không cần phải lịch sự làm gì.

"jayoon dạo gần đây ít thấy cậu đến thư viện, có vẻ việc học của cậu rất vất vã."

"nếu cậu thấy có chỗ nào lấn cấn, cậu có thể đến tìm hai bọn tôi, yeeun học giỏi lắm, có thể giúp được cậu."

jayoon chỉ cười khẩy, vòng tay khoác lấy tay của minhyuk, "cảm ơn ý tốt của hai người, thật ra tôi cũng có thể nhờ minhyuk đây giảng bài cho. cũng không dám làm phiền hai người, vẫn là nên tránh xa nhau thì hơn." đoạn nàng quay sang minhyuk, "minhyuk-ssi, chiều nay cậu đón tớ nha, chúng ta cùng đến thư viện thành phố."

cha minhyuk tất nhiên đồng ý với điều đó. chào tạm biệt nhau xong, họ shim ngoảnh mặt đi vào trường, để lại hai cô gái nghệch mặt ra.

cơ thể yeeun bắt đầu tỏa ra một loại bá khí kinh người, khiến roeun bên cạnh cũng bắt đầu cảm thấy không ổn. hướng mắt về phía minhyuk, hắn nhún vai, sau đó bỏ đi.

yeeun thật sự không hiểu bản thân đang nghĩ gì nữa rồi. dù biết là nàng hạnh phúc bản thân cũng vui lây, nhưng cái con người này ngày hôm nay bá đạo quá, cô thiếu điều chỉ muốn bắt nhốt nàng lại rồi đem đi thật xa, nơi chỉ còn hai người thôi.

"yeeun, chúng ta..."

"lên lớp." lần đầu tiên trong suốt nhiều năm chơi cùng nhau, yeeun tỏ thái độ khó chịu với roeun, không thèm chờ ả mà bỏ đi thẳng.

có vẻ như đã bị chọc cho điên tiết lên rồi.

_

jyeeun → shim.yoonie

jyeeun
shim jayoon cậu bá đạo hơn tôi tưởng
giữa lúc tin đồn giữa cậu và cha minhyuk đang ầm ầm
cậu vẫn rất thoải mái khoác tay cậu ta trước bàn dân thiên hạ

shim.yoonie
ý cậu là sao?

jyeeun
shim jayoon
chúng ta vẫn chưa chia tay!

shim.yoonie
oh
vậy sao
cậu ko nhắc tôi lại quên mất
tôi suýt quên mất cậu từng là gì với tôi đấy

jyeeun
...

shim.yoonie
jang yeeun cậu đang muốn nói điều gì đây?

jyeeun
cậu có thể đừng thân mật với cái tên cha minhyuk đó ko
rất chướng mắt

shim.yoonie

bạn học jang thật kì lạ
đến cả những mối quan hệ xung quanh cũng cấm cản tôi được hay sao

jyeeun
bạn học jang?

shim.yoonie
phải rồi
là bạn học jang
bạn học jang à
cậu có quyền thân mật với đứa con gái khác thì tôi sao lại ko thể chứ
chính cậu là người bắt nguồn chuyện này mà

jyeeun
nhưng...

shim.yoonie
đủ rồi
cậu đang biến thành loại người tôi ghét nhất đó yeeun-ssi
chúng ta đã chấm dứt từ sau cuộc cãi nhau hôm đó
tôi ko quan tâm cậu có đồng ý hay không
nhưng chúng ta đã chấm dứt rồi
tôi đi đường tôi
cậu đi đường cậu
việc ai nấy làm
đừng dính líu đến nhau nữa
vậy nhé

jyeeun
này shim jayoon cậu...
(dù biết kết cục sẽ thành ra thế này nhưng sao trái tim vẫn đau quá) x
(jayoon, tớ xin lỗi, tớ lại ăn nói hàm hồ với em rồi) x
(tớ xin lỗi, có lẽ tớ uống nhiều rồi, lại bắt đầu nói điên nói khùng làm em khó chịu, xin lỗi em) x
(xin lỗi em... rất nhiều) x

• shimjangz • chemistryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ