[ f i f t y o n e ]

13 3 0
                                    

jang yeeun và shim jayoon quay về như những ngày tháng trước kia, mặn nồng bên nhau, hẹn nhau ở phòng nhạc, dùng khoảng thời gian bên nhau ngắn ngủi đó để thỏa nỗi nhớ nhung.

cuộc tình của họ kéo dài được thêm vài tuần, bạn bè xung quanh cũng lấy làm mừng rỡ vì cuối cùng đôi trẻ này cũng quay về bên nhau.

nhưng cuối cùng chuyện gì tới rồi cũng phải tới.

yeeun trở về nhà sau một ngày học dài. bước chân vào nhà đã nghe tiếng gọi của bố.

"yeeun."

bố ngồi ở sofa, bình thản thưởng thức trà, "việc học hành của con thế nào rồi? chuẩn bị thi tốt nghiệp rồi, con đã chuẩn bị tới đâu?"

"dạ... cái đó... con vẫn đang học hành rất chăm chỉ ạ."

ông jang gật đầu, im lặng hồi lâu rồi nói tiếp, "con bé đó là ai?"

yeeun đứng hình, "bố... bố nói ai... ạ...?"

"shim jayoon, lớp a1."

toang rồi...

"dạ..."

"ta từng bảo con, đừng để chuyện yêu đương, tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến việc học đúng không?"

"bố..."

"có đúng không?" ông jang gằn giọng, trông như đang cố gắng kiềm chế cơn giận.

"vâng... thưa bố."

"con vẫn cãi lời ta và mẹ con sao?"

"bố, lỗi của con gây ra, bố cứ phạt con, bao nhiêu roi con cũng chịu."

ông jang tạch lưỡi, "tất nhiên là không thể bỏ qua lỗi lầm này. nhưng nếu con từ bỏ con bé jayoon đó, ta sẽ suy nghĩ lại về việc trách phạt con."

"bố, lỗi của con con nhận, nhưng nếu bắt ép con phải rời xa jayoon, con không làm được."

ông jang chau mày, "tại sao?"

"vì con thật sự yêu jayoon."

"con yêu con bé, vậy việc học của con thì sao đây?"

"việc học của con con có thể chắc chắn sẽ không để bố phải thất vọng."

ông jang suy nghĩ một hồi, thở dài, "ta tin con sẽ không làm ta thất vọng, nhưng nhớ lời ta nói, đừng đi quá mức cho phép của ta. để ảnh hưởng đến việc học của con, cả con lẫn con bé đó chắc chắn sẽ không yên đâu."

yeeun tưởng bố sẽ vì chuyện này mà điên tiết lên, nào ngờ ông trông bình tĩnh đến lạ, lại còn không có ý ngăn cản chuyện này.

"nhưng con đừng quá vui mừng, chuyện con đi du học thụy sĩ mà chúng ta đã bàn bạc vẫn sẽ được tiến hành. học xong 4 năm, nếu hai đứa vẫn còn muốn bên nhau, ta và mẹ con sẽ cho cưới."

"vâng ạ. con cảm ơn bố." yeeun vui mừng khôn xiết. đi du học cũng được, cô chấp nhận rời xa nàng 4 năm, học xong chắc chắn sẽ hỏi cưới nàng.

jayoon, bố cho phép chúng ta quen nhau rồi.

_

jyeeun → shim.yoonie

jyeeun
jayoon
ngày mai chúng ta công khai đi
tớ muốn cho cả nhân loại biết em và tớ quen nhau

shim.yoonie
hả?
còn... cô joo

jyeeun
bố mẹ chấp nhận rồi
với điều kiện ko được sa sút trong học tập

shim.yoonie
t-thật sao?

jyeeun
thật
mai chúng ta công khai đi

shim.yoonie
ôi em chờ cái ngày này lâu lắm rồi
người yêu em đi đâu cũng bị mấy em gái kia cưa cẩm
em ko an tâm chút nào

jyeeun
tớ cx ko an tâm việc ngta nghĩ em độc thân
kể từ ngày mai đống tâm tình của bọn họ sẽ bị dập tắt
tớ vui quá haha

shim.yoonie
ác quá trời
nhưng em thích

jyeeun
jayoon

shim.yoonie
sao dạ

jyeeun
tớ yêu em ❤️❤️❤️

shim.yoonie
😆😆😆😆
em cũng yêu yeeun ❤️❤️❤️❤️

• shimjangz • chemistryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ