Ngoại truyện: Moon Junhui

349 36 8
                                    

Ngày 13 tháng 4,

Mingyu bảo, ngày mốt cậu ấy sẽ dẫn mình đi gặp bạn thân nhất của cậu ấy. Chà, bạn thân của người yêu, nghe nguy hiểm thế nhỉ? Nghe bảo cậu ấy bài xích mình lắm, anh Jeonghan phải đến khuyên nhủ thì cậu ấy mới chịu miễn cưỡng gặp mình.

Mình nên biểu hiện thế nào bây giờ nhỉ? Hay là mình ra dáng người tốt một chút? Nhỡ cậu ấy thấy mình hiền rồi ăn hiếp thì sao đây?

Hay mình vênh mặt một chút, khẳng định chủ quyền với Mingyu trước mặt cậu ấy nhỉ. Không được, trước khi là bạn trai mình, Mingyu là bạn thân của cậu ấy. Tốt xấu gì mình cũng nên đối xử tốt với người ta một chút.

Quyết định vậy đi.

***

Ngày 15 tháng 4,

Toi rồi toi rồi, Myungho có vẻ không thích mình mất rồi TvT

Suốt buổi gặp nhau, mặt em ấy lạnh tanh, ánh mắt nhìn mình lại còn vô cùng phức tạp nữa ㅠㅠ

Phải làm sao bây giờ, mình vừa gặp đã thấy rất thích, rất muốn làm bạn với em ấy, nhưng em ấy không có thích mình huhuhu

Hay là do mình cướp mất bạn thân của em ấy nhỉ? Hay bây giờ mình trả bạn thân lại cho em ấy còn kịp không nhỉ? Huhu mình chỉ muốn được làm bạn với em ấy thôi.

Phải làm sao bây giờ?

***

Ngày 20 tháng 6,

Xong rồi, Myungho hoàn toàn ghét mình rồi. Đều tại Mingyu cứ đưa mình về nhà, hình như nhà cậu ấy còn không có cách âm, chắc chắn là Myungho đều nghe thấy hết mấy âm thanh khó nghe kia rồi T.T

Hẳn là Myungho thấy khó chịu lắm, nên em ấy mới đưa ra "giao kèo thứ 6" như thế. Myungho ơi, em đừng đi mà, anh còn muốn được nhìn thấy em nữa :(((

Cơ mà hai người họ thân nhỉ, đến mức ở chung nhà với nhau luôn. Ghen tị chết mất huhu, mình cũng muốn được làm bạn cùng nhà với Myungho cơ, em ấy đáng yêu muốn xỉu.

***

Ngày 10 tháng 8,

Hình như Myungho có bạn trai rồi, hôm nay đi siêu thị mình còn thấy hay người họ đi cùng nhau nữa. Bạn trai em ấy trông cũng được, khá đẹp trai. Mình ghen tị chết mất, mình cũng muốn được thân thiết với Myungho nữa. Nhìn em ấy đanh đá cũng thấy đáng yêu.

Nhưng mà hình như Mingyu hôm nay có chuyện gì không vui thì phải, suốt từ lúc nhìn thấy Myungho ở siêu thị, cậu ấy cứ nhíu chặt mày. Chả hiểu sao, mình hỏi cũng chẳng thèm nói cơ.

Khổ lắm.

***

Ngày 15 tháng 9,

Ồ, hóa ra Mingyu thích Myungho.

Thế còn mình thì sao? Suốt quãng thời gian qua là sao đây? Mình vốn đã nghe danh tiếng cậu ấy, rằng là cậu ấy thay người yêu như thay áo.

Rằng là cậu ấy nào biết yêu đương, chỉ biết lên giường thôi.

Rõ ràng đã có nhiều người cảnh báo mình như thế, vậy mà mình vẫn chọn tin tưởng cậu ấy, tin tưởng vào sự chân thành mà cậu ấy thể hiện.

WonHaoGyuJun • Teach me how to fall out of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ