Tô Mạt im lặng suốt cả đường đi.
Cũng may là cô Tiết ngồi ở ghế lái phụ, là Điền Điềm ngồi ở hàng ghế sau cùng em, Tô Mạt cuối cùng cũng có lấy một cơ hội để hít thở.
Là bắt đầu từ lúc nào, tiếp xúc gần gũi cùng cô Tiết sẽ mang lại cho em áp lực lớn như thế?
Tô Mạt nhìn đèn neon rút lui bên ngoài cửa sổ, nghĩ thế nào cũng không ra được đáp án của vấn đề này.
"Đến rồi."
Lâm Tịnh đem xe lái đến hầm đỗ xe dưới khách sạn Thịnh Thế Kinh Luân, một nhóm bốn người vào thang máy đi lên sảnh yến hội đã được chuẩn bị kĩ càng cho tiệc hậu fanmeeting.
Chiếu sáng, khống chế hiện trường, các loại điều phối, rất nhiều nhân viên công tác trẻ tuổi tụ tập lại một chỗ, thấy Tiết Đồng đẩy cửa đi vào, lập tức đứng lên vỗ tay reo hò.
Tô Mạt thấy tình thế như vậy cùng không có ý định đi vào, toan lui lại, kết quả bị Tiết Đồng một chụp tóm lấy cổ tay, trực tiếp kéo đến trước người.
Vừa mới ở trên xe tháo mũ, khẩu trang, bỏ đi kính râm, khăn quàng cổ, cởi áo khoác, Tô Mạt cùng quái thai xuất hiện trên ống kính lúc nãy giống như hai người, trong lúc nhất thời mọi người chỉ nhận ra đây là Tô Mạt idol hot nhất Truyền thông Thượng Nghệ, cũng không có đem em liên tưởng đến người cuối cùng may mắn lên sân khấu.
"Mọi người chào hỏi bạn nhỏ Tô Mạt đi." Tiết Đồng cười giới thiệu với mọi người.
Ở đây đều là nhân viên công tác trẻ tuổi hợp tác mật thiết với Tiết Đồng mấy năm qua, trong đó không thiếu người ủng hộ theo dõi Chế Tạo Idol, vô cùng có hảo cảm với Tô Mạt, trong nháy mắt nhiệt huyết của mọi người nảy lên, trực tiếp vây lấy Tô Mạt.
Tô Mạt cùng Điền Điềm bị quấn đi mất, Lâm Tịnh sờ cằm ở một bên tùy ý trêu Tiết Đồng hai câu, "Vẫn là em có biện pháp, bé ngoan ban nãy ở trên xe mặt mũi cứng đờ ra, bây giờ đã lại sống lại rồi."
Tiết Đồng bất đắc dĩ cười nói, "Em đáng sợ đến vậy sao?"
Lâm Tịnh vỗ vỗ bả vai Tiết Đồng, "Thí chủ, tự trọng lên, giữ khoảng cách an toàn với bé ngoan nhà người ta."
Tiết Đồng nhún nhún vai, kéo cái ghế ở vị trí gần cửa sổ nhất ra.
Tô Mạt xem như là người năng nổ, chỗ càng đông người em càng thoải mái, ở đây nhiều người trẻ tuổi, rất nhanh chóng em đã hòa nhập cùng mọi người.
"Tiểu Thất, tí nữa kí tên cho tôi đi."
"Tiểu Thất, ban nãy em cũng ở hiện trường họp fan của cô Tiết hả?"
"Cô Tiết mới vừa nhắc đến em xong đó!"
Mọi người nhao nhao vây quanh Tô Mạt hỏi han, có vài câu hỏi không dễ trả lời, cô Tiết đang duy trì khoảng cách an toàn vốn còn nghĩ xem mình có nên đến giải vây cho bé ngoan Tô Mạt chút không, không ngờ người ta tự mình trả lời rất khá.
"Cô Tiết mới nhắc gì em có?" Tô Mạt cười, rất giống một mặt trời nhỏ.
Mọi người em một câu tôi một câu, thêm mắm dặm muối thuật lại những lời Tiết Đồng nói hồi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomanceTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise