Lâm Tịnh thốt lời này ra khỏi miệng xong, chính chị cũng liền nguôi ngoai, cả đời này chị có thể dẫn dắt được một Tiết Đồng, có thể ở bên em ấy cùng nhau cố gắng, cùng nhau vinh quang, cùng nhau bỏ túi những thành tích mà người khác không thể theo kịp được, còn có điều gì để chị không hài lòng nữa đây.
Một bộ phim thôi mà, nhân vật này không có, chị lại giúp em ấy tìm nhân vật khác, cho dù có một ngày Tiết Đồng không nhận được một nhân vật nào nữa, thì cùng lắm chị theo Tiết Đồng ẩn lui là được.
Tiết Đồng thấy Lâm Tịnh suy nghĩ thông suốt, cười trêu, "Còn uống nước lạnh không, muốn hạ hỏa nữa không?"
Lâm Tịnh trợn mắt liếc Tiết Đồng, "Bớt đê."
Cơn tức giận mà mình kìm nén đã tiêu tan, nhưng nỗi lo lắng về tương lai của Tiết Đồng vẫn khiến chân mày Lâm Tịnh không thả lỏng được, "Tiết Đồng, chị nói thật, xét tình huống này, một khi em không gia hạn hợp đồng nữa, nhất định sẽ phải đối mặt với đóng băng cùng chèn ép từ tư bản, lúc này xem như nhìn ra được khả năng của công ty lớn, dù đầu óc của tổng giám đốc có không được tỉnh táo cho lắm, cô ta vẫn có rất nhiều tài nguyên có thể lợi dụng, thừa sức để đối phó với chúng ta."
Tiết Đồng gật gật đầu, "Xem ra « Một Tôi Mà Bạn Không Quen Biết » sẽ là công việc cuối cùng của em trong một thời gian ngắn."
Lâm Tịnh nói, "Phải, bây giờ ghi hình xong rồi, ngoại trừ mấy đại ngôn chưa tới hạn hợp đồng ra, thì em chính thức thất nghiệp rồi đó."
Đây nếu đổi lại là người bình thường, kiểu gì cũng phải cảm thán hai câu đi, nhưng Tiết Đồng ngược lại không tệ, trực tiếp lấy điện thoại ra, "Vậy thì em phải điều tra cho rõ ràng xem em còn bao nhiêu tiền tiết kiệm mới được, kế tiếp em chính là ngồi ăn chờ chết rồi, cũng xấp xỉ đủ ăn cả đời đi."
Lâm Tịnh suýt chút nữa bị cô chọc tức chết, rút điện thoại ra cái xoẹt, "Em có chút tiền đồ nào nữa không hả, còn muốn nói chuyện yêu đương nữa không, muốn theo đuổi bạn nhỏ nữa không? Chị nói cho em biết, chỉ với khoản tiền tiết kiệm bảy chữ số này của em, cùng không thể nào so với Tiểu Thất người ta nhé, người ta mới debut được vài năm mà còn giàu có hơn em nhiều."
Lời này của Lâm Tịnh đã chọc đúng vào chỗ đau, hai chữ "ăn bám" hiện lên trong đầu Tiết Đồng, trong nháy mắt khiến cô phiền muộn.
"Buồn ghê."
Tiết Đồng chẳng để tâm đến sự chèn ép của Thần Tinh, ngược lại việc mình không kiếm được nhiều bằng bạn nhỏ lại khiến Tiết Đồng có phần bùi ngùi trước thế sự gian nan.
Lâm Tịnh lại nói, "Kỳ thật một năm rưỡi đóng băng này còn chưa phải là chuyện khẩn thiết nhất, chủ yếu là một khi tỷ lệ xuất hiện của chúng ta giảm xuống, liền có nghĩa là Thần Tinh sẽ chiếm được nhiều quyền phát biểu trước dư luận hơn, hiện tại họ đã để lộ ra đầu mối như thế này rồi, chẳng phải lúc trước lợi dụng phần ghi hình phỏng vấn mẹ em cho chương trình kéo theo một đợt ầm ĩ rồi sao, hiện tại, cho dù là fan hâm mộ ủng hộ em hủy hợp đồng cũng không nhiều, đến lúc đó bọn họ sẽ dùng thủ đoạn khác để đuổi theo, liên tục đổ nước bẩn, e là sẽ khiến em hoàn toàn trở thành kẻ tiểu nhân máu lạnh vô tình, thấy lợi quên nghĩa, có chuyện năm đó, lại có chiều hướng của dư luận, sợ là những công ty khác muốn tiếp nhận em cũng không dễ dàng quyết định được, mấy năm qua em cũng không dành dụm được chút tiền nào, cơ bản cũng không có khả năng học theo người khác tự mình mở phòng làm việc được. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
عاطفيةTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise