Phần diễn ngày hôm nay của Tô Mạt được sắp xếp vào sáng sớm, em đem chỗ cắt bánh dọn dẹp lại gọn gàng, liền chính thức bắt đầu.
Thay sang một bộ đồ đua xe máy màu trắng hồng xen lẫn với nhau, túm tóc lên thành đuôi ngựa, Tô Mạt nhìn vừa chảnh vừa ngầu, hết cùng các nhân viên đùa giỡn tỏ ra đẹp trai, em lại cố ý chạy đến trước mặt trợ lý nhà mình đồng chí Điềm Điền để tìm cảm giác tồn tại.
Kết quả đồng chí Điềm Điền hoàn toàn không để ý đến em, ôm điện thoại di động ở một bên lướt đến say sưa.
"Xem gì đó?" Tô Mạt tò mò đi tới.
"Hot search của cô Tiết." Điềm Điền đáp.
Chẳng phải cô Tiết lên hot search là chuyện thường ở huyện sao, Tô Mạt thuận miệng "À" một tiếng, tiện tay cầm kịch bản lên, chỉ thấy Điền Điềm đột ngột quay đầu nhìn mình, vẻ mặt có chút chần chừ.
"Sao vậy?" Tô Mạt nhìn Điền Điềm như thể có điều gì muốn nói.
Điền Điềm tìm từ mất nửa ngày mới nói cho Tô Mạt, "Kỳ thật cũng có chút xíu liên quan đến em."
"Em?" Tô Mạt chỉ vào chóp mũi mình.
"Ừm..." Điền Điềm nghĩ tới nghĩ lui, "Nói đúng hơn là cái bánh kem của em."
Tô Mạt bật mode hóng chuyện, ngồi xuống bên cạnh Điền Điềm, hai người chụm đầu vào nhau mà lướt web.
"Uầy, no.1 hot search luôn!"
"Đúng vậy."
Nguồn gốc của dư luận bắt đầu từ ảnh chụp đường phố của một người qua đường ngẫu nhiên.
【 Chín giờ tốt hôm qua đi ngang qua Mật Cách, vô tình gặp được cô Tiết!!! 】
Một tấm ảnh chụp được chia sẻ mấy chục nghìn lần trên Weibo, khiến cho cả nước kéo lại kiểm tra xem cái người trong tấm ảnh này có đúng là Tiết Đồng hay không.
Phía dưới là đủ các kiểu bình luận.
【 Cô Tiết cũng thích bánh Mật Cách sao?! 】
【 Ối chà chà, vả mặt, hai hôm trước tui còn nói với bạn bè là cô Tiết không ăn đồ ngọt. 】
【 Kia là bánh kem lúa mạch hả? 】
【 Cuối cùng cũng có cơ hội tạo cheap moment với cô Tiết, tui đi ra Mật Cách mua bánh kem đây. 】
Cô Tiết chỉ mua vỏn vẹn mỗi một cái bánh kem thôi mà cũng lên no.1 hot search Weibo ư?
Sự tình tất nhiên là không đơn giản như vậy.
Mua bánh kem bị người qua đường đem tin tức cùng hình ảnh tung lên mạng, đây vốn dĩ chỉ là chuyện đơn giản qua loa, thật sự gây nên gió tanh mưa máu, kỳ thực là một scandal có liên quan đến Tiết Đồng.
Scandal giữa Tiết Đồng và Trần Phinh.
"Cô Tiết với chị Trần Phinh?"
Tô Mạt lướt tới đây cũng tự mình mơ màng luôn, em gần như là ngày nào cũng gặp mặt hai người kia, làm hai nữ chính phim bách hợp, quan hệ giữa Tiết Đồng và Trần Phi đúng là có thân thiết, nhưng nếu nói hai người có quan hệ gì khác, Tô Mạt cảm thấy hơi khó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomanceTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise