Ngày hôm sau, phần diễn của Tô Mạt đều nằm ở buổi sáng, đến giữa trưa vừa vặn kết thúc công việc, em cùng các nhân viên chủ chốt của đoàn làm phim chào hỏi qua, liền chuẩn bị rời khỏi trường quay tham gia hoạt động fansign vào buổi tối.
Lần lượt nói tạm biệt một vòng, người cuối cùng là Tiết Đồng.
Tô Mạt cười đến là rạng rỡ, vẫy vẫy tay về phía Tiết Đồng, "Cô Tiết, mai gặp lại."
Ai ngờ. . .
"Biết đâu lại là cô Tiết mỗi ngày gặp đó nha."
Tô Mạt: ". . ."
Em lại thua rồi, mỗi lần đều là bị tán tỉnh đột ngột đến không kịp chuẩn bị như vậy, không nói được gì mà vẫn phải giữ nụ cười trên môi.
Điền Điềm ở một bên cười trộm, sau đó bé hamster liền lôi kéo cánh tay trợ lý nhà mình trốn bay đi ngay mất rồi.
Lâm Tịnh ở một bên sống chết mặc bay, hôm qua chị bị công ty triệu hồi không thể bồi Tiết Đồng cùng nhau đến gặp mặt đội ngũ sáng tạo chương trình « Một Tôi Mà Bạn Không Quen Biết » của đài truyền hình Tinh Không, cuối cùng cũng xảy ra sự cố.
Lâm Tịnh kinh ngạc nói, "Sao trước đây chị không phát hiện em theo đuổi bé ngoan nhà người ta đến không biết xấu hổ như vậy, còn mỗi ngày gặp nữa, em thế này là âm hồn bất tán đó, em lại định làm cái gì vậy?"
Tiết Đồng cười thần bí, hiếm khi ở trước mặt Lâm Tịnh toát ra chút tính khí trẻ con, "Tất nhiên là có qua có lại."
Lâm Tịnh ôm lấy trái tim bé nhỏ của mình, bốn chữ có qua có lại này đem đến cho chị loại dự cảm không tốt, phải biết hôm nay chính là fansign của Đường Miêu, mà trước đó không lâu Tô Mạt mới vừa hay xuất hiện ở fanmeeting của Tiết Đồng.
Quả nhiên, sợ cái gì sẽ gặp cái đó, chợt nghe Tiết Đồng tiếp tục nói, "Em nghe nói Tô Mạt có rất nhiều fanservice, có rất nhiều lần thần giao(*) trong fansign, em định đến tự trải nghiệm một chút."
(*) Thần giao: chỉ việc làm theo yêu cầu của fan trong fansign, chiếm cảm tình của fan bằng thái độ tích cực và hành động lời nói (ví dụ như là eye-contact liên tục với fan cho đến khi hết lượt, thả thính trêu chọc cho fan vui vẻ, v.v...)
Lâm Tịnh kinh hãi, "Em nói đùa hả."
Tiết Đồng vô cùng nghiêm túc, "Em nghiêm túc mà, cho nên đồng chí Lâm Tịnh bắt đầu cầu nguyện từ bây giờ đi, cầu nguyện cho em không bị bại lộ, không là phiền cho chị lắm đó."
Lâm Tịnh cắn răng nói, "Không thôi bây giờ chị đánh cô ngất xỉu nhé, như vậy thì cô chỗ nào cũng không đi được."
Ánh mắt Tiết Đồng uyển chuyển đung đưa, giống như dòng xuân thủy sáng long lanh, "Chị không nỡ."
Còn có tâm trạng nói đùa nữa!
Lâm Tịnh tức giận nói, "Chị thấy em vốn chẳng lo mình có bị nhận ra hay không đâu."
Không hổ là bạn nối khố, Tiết Đồng nghĩ Lâm Tịnh đúng là không chỉ hiểu cô một cách tầm thường, cô thật sự không sợ bị người khác nhận ra, nếu đúng là như vậy, ngày hôm sau báo đưa tin Tam Kim ảnh hậu Tiết Đồng vì Tô Mạt xếp hàng tham gia fansign, sẽ chỉ đem lại lợi ích cực lớn cho Tô Mạt, không có gì xấu, về phần Tiết Đồng. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomanceTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise