Đây không phải lần đâu Tô Mạt đem xu hướng tính dục của mình, đem yêu thích mình dành cho Hứa Vãn cứ trực tiếp mà bộc bạch trước mặt một người như thế, nhưng đây không thể nghi ngờ là lần mà em căng thẳng nhất.
Mặc dù hôn nhân đồng giới đã được hợp pháp hóa tại Hoa Quốc, nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc mọi người không còn thành kiến với người đồng tính nữa, « Yểu Điệu Thục Nữ » còn chưa quay xong, em và Tiết Đồng còn không ít phần đối diễn, nếu như đối phương để ý, như vậy sau này ở chung có lẽ sẽ không vui vẻ như trước đây được nữa.
Ngay trong mấy phút ngắn ngủi này, trong đầu Tô Mạt đã nghĩ tới vô số loại tình huống có thể xảy ra tiếp theo, nhưng trên thực tế, Tiết Đồng chỉ nghiêm túc nhìn Tô Mạt một hồi, sau đó khẽ thở dài một hơi.
"Thích gái thẳng vất vả lắm." Tiết Đồng nói.
Tô Mạt định nói em cũng đã rõ, em biết mình đang làm gì, ai ngờ sau đó...
"Cho nên, em có muốn cân nhắc tôi không?
Ủa ủa ủa???
"Cô, cô Tiết, cô, cô nói cái gì cơ?" Tô Mạt cảm thấy đầu lưỡi mình đều có chút xoắn lại.
Tiết Đồng không ngại đem lời vừa nói thuật lại một lần nữa, "Tôi nói, thích gái thẳng cực lắm, cho nên em có muốn thử cân nhắc tôi không."
Vóc người Tiết Đồng cao hơn Tô Mạt 1cm, cô hơi cúi người, nhìn thẳng vào mắt Tô Mạt.
Khoảng cách này quá gần, gần đến mức Tô Mạt có thể nhìn thấy vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc của mình trong con ngươi đen như mực của cô Tiết.
"Cô Tiết, đừng lấy em ra làm trò đùa mà." Lần này Tô Mạt lại muốn lui về phía sau, dưới chân em xoắn lại, trong lúc vội vàng em suýt chút nữa lại tự trượt chân.
Tiết Đồng đúng lúc vững vàng đỡ lấy bả vai em, đem người tới trước mặt mình.
Hô hấp nóng rực vỗ lên gương mặt Tô Mạt, mà trước mắt em là gương mặt tinh xảo không chỗ chê của cô Tiết.
Bên tai Tô Mạt truyền đến giọng nói thanh nhuận của đối phương.
"Lần này, sẽ không để em ngã sấp xuống nữa đâu."
Sau một thoáng thất thần, Tô Mạt tránh thoát hai bàn tay đang đỡ trên đầu vai mình của Tiết Đồng.
"Thật có lỗi, cô Tiết, cô là tiền bối mà em vô cùng tôn kính, là thần tượng của em, em không có cảm giác rung động với cô." Tô Mạt dứt khoát triệt để từ chối.
"Không có cảm giác rung động?" Đuôi chân mày của Tiết Đồng mang ý cười, như thể câu trả lời của Tô Mạt đã nằm trong dự liệu của cô, "Được rồi, tôi biết rồi."
Hả?
Vậy là hiểu rồi á?
Nhưng có vẻ như cô Tiết đã hiểu lầm gì đó mất rồi.
Tô Mạt còn muốn giải thích lại, Tiết Đồng đã đi đến trước cửa sổ nhà kính thủy tinh.
Tô Mạt có thể từ hình ảnh phản chiếu trên cửa sổ thủy tinh nhìn thấy được biểu tình trên mặt Tiết Đồng lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomanceTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise