Thực tế chứng minh người một khi đã đen đủi rồi, có cho thêm cơ hội nữa cũng không có cách nào cứu vãn được.
Dưới sự cho phép của tổ chương trình cùng khách mời, Tô Mạt lại quay thêm một vòng nữa, chỉ tiếc là. . .
"Aaa, sao lại thế!"
Giọng voiceover đồng tình nói, "Tiểu Thất à, xem ra hôm nay bạn chạy không thoát rồi."
Trò nhảy bungee này là Tiết Đồng viết, mới vừa rồi cô còn đùa cục hamster nhà mình mãi, nói hôm nay khả năng cao em ấy sẽ phải trở thành người trải nghiệm trò nhảy bungee, nhưng khi Tô Mạt thật sự rút ra hai lần nhảy bungee liên tiếp, Tiết Đồng lo lắng muốn chết đi được.
"Tô Mạt em ấy sợ độ cao. . ."
Tiết Đồng xin tạm dừng quay, muốn thương lượng với tổ chương trình, kết quả Tô Mạt tự mình chạy đến an ủi cô, cầm tay cô nắn nắn.
Đây là đang an ủi cô sao?
Tiết Đồng ngẩn người.
Sau đó liền nghe Tô Mạt cười lớn hô, "Không sao, cứ để bão tố đến mãnh liệt hơn chút nữa đi, em sẽ cho mọi người thấy tư thế bay oai hùng của em!"
Cưa bom nổ mìn rõ to, chọc cười tất cả mọi người, sau đó thời điểm đi đến bãi nhảy bungee, Tô Mạt ngồi trong sẽ run run như cầy sấy.
Tiết Đồng ngồi cùng một xe với em, cô nghe thấy Tô Mạt không ngừng lảm nhảm tự động viên bản thân.
"Không sao không sao, nhắm mắt lại là rớt xuống rồi, không có khủng khiếp đến vậy đâu."
"Cố lên cố lên, mày làm được mà."
"Mày là người dũng cảm nhất, chẳng có khó khăn nào đánh bại được mày hết."
Xuống xe, trong lúc chờ tổ chương trình chuẩn bị, Tô Mạt còn trốn vào một góc yên tĩnh, gọi điện thoại cho Hứa Vãn.
Em rất sợ hãi, không ai có thể thản nhiên đứng lên đài cao mấy chục mét, em muốn trước khi đi lên được nghe giọng Hứa Vãn một chút, đã rất lâu họ chưa gặp mặt, chưa liên lạc gì rồi.
Chỉ tiết, điện thoại gọi tới, nhưng Hứa Vãn không nghe máy.
Tô Mạt có chút sững sờ, em muốn gọi thêm một cuộc nữa, lúc này lại có một đôi tay hơi lành lạnh đè điện thoại của em xuống.
"Sau này cứ gọi cho tôi đi, cuộc gọi của em tôi sẽ không bỏ lỡ."
Tay cô Tiết hơi lạnh, nhưng giọng nói của cô thật ấm áp.
Tô Mạt cố nén cảm xúc cuồn cuộn trong lòng, mỉm cười nói đùa với Tiết Đồng, "Cô còn nói nữa, ai là người viết nhảy bungee muốn em phải thăng thiên thế."
Xung quanh rất yên tĩnh, rời xa mọi người, bên người ngẫu nhiên có nhân viên công tác tất tả qua lại, Tiết Đồng cứ thế đem Tô Mạt ôm vào trong ngực, để em tựa lên đầu vai mình, cô có thể cảm giác được nhịp tim của đối phương đập rất nhanh, có lẽ là căng thẳng, có lẽ là khổ sờ, có lẽ. . . là vì sự đụng chạm thân mật của mình.
Tiết Đồng cười cười, nếu là vế sau, thì thật là tốt biết bao.
"Thời điểm không muốn cười thì không cần phải cười." Tiết Đồng để Tô Mạt đem mặt chôn vào hõm cổ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
Lãng mạnTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise