Phần diễn của hôm nay cô đọng mà kịch tính, nhân viên công tác nhao nhao bận bịu vì quay phim.Vai diễn Lục Chiêu của Tô Mạt trong thời kì phản nghịch tuổi thanh xuân không thèm để tâm đến sự phản đối của người nhà mà mua một chiếc xe mô tô màu hồng phấn, tuyên bố ngay đêm nay sẽ cùng đám bạn xấu lái ra ngoài mua vui.
Cha Lục mẹ Lục từ nhỏ đã chiều chuộng con gái chẳng còn cách nào, đành phải tìm tới Thẩm Minh Tâm, mà phương thức xử lý của Thẩm Minh Tâm, trực tiếp lại dứt khoát.
Thích ăn chơi đập phá chứ gì, đã vậy thì cô cho Lục Chiêu đập phá đã đời luôn, trực tiếp lôi người từ trên bàn cơm ra đến cửa.
"Đội mũ bảo hiểm lên." Thẩm Minh Tâm cùng Lục Chiêu ngồi lên chiếc mô tô em mới tậu, Lục Chiêu ngồi trước, Thẩm Minh Tâm ở đằng sau.
Lục Chiêu đã sớm cất cái thái độ cấm ca cấm cảu trước mặt cha mẹ đi rồi, em có chút do dự, "Em cũng chỉ có mỗi một cái mũ bảo hiểm này thôi, hay là chị Minh Tâm đội đi ạ."
Thẩm Minh Tâm hoàn toàn không cho phép em cự tuyệt, trực tiếp cầm mũ bảo hiểm chụp lên trên đầu Lục Chiêu.
"Lái." Thẩm Minh Tâm nói.
Nếu chỉ có một mình Lục Chiêu, em có thể phi đến bốc đầu, cơ mà bây giờ phía sau em lại là người em để ý nhất trên đời này, em cảm thấy trong lòng bàn tay mình toàn là mồ hôi.
Đây là lần đầu tiên Lục Chiêu lái xe cẩn thận đến thế, vậy mà Thẩm Minh Tâm không hài lòng, cô mở miệng bảo Lục Chiêu dừng xe bên vỉa hè.
"Tốt lắm, đến cảnh tiếp theo."
Cảnh tiếp theo chính là Thẩm Minh Tâm đổi vị trí với Lục Chiêu, Thẩm Minh Tâm ném cho Lục Chiêu một câu, bây giờ để chị, rồi trực tiếp ngồi lên phía trước Lục Chiêu, tiếng xe máy vù vù vang lên, Thẩm Minh Tâm đèo Lục Chiêu phi như bay.
Mũ bảo hiểm một mực đội ở trên đầu Lục Chiêu, Thẩm Minh Tâm chẳng có gì che chắn, từ lúc xe còn chưa thực sự tăng tốc, Lục Chiêu đã rén rồi, em không hề biết Thẩm Minh Tâm lái được cả xe máy, còn lái tốt như vậy, trái tim bé nhỏ gần như nhảy ra khỏi yết hầu cũng đã làm cho em hiểu được lo lắng người nhà dành cho mình, em cam đoan mình sẽ không làm những chuyện khiến cho người khác phải bận tâm nữa.
Lục Chiêu trong kịch bản lo lắng cho Thẩm Minh Tâm, Tô Mạt ngoài hiện thực cũng lo lắng cho Tiết Đồng y như vậy.
Nhân vật của Tô Mạt đội mũ bảo hiểm trong toàn bộ quá trình ghi hình, cho nên em có thể sử dụng thế thân, em chỉ cần học mấy động tác lòe người, ngồi tượng trưng quay vài cảnh là được rồi, những phần lái xe khác tự nhiên sẽ có thế thân chuyên nghiệp tới làm thay.
Nhưng Tiết Đồng không giống em, cô phải lộ mặt suốt cả hành trình, điều này cũng đồng nghĩa với việc, bản thân Tiết Đồng phải tự mình lên hình.
Đồng chí Tô Mạt, cục cưng của đoàn làm phim « Yểu Điệu Thục Nữ » cuối cùng cũng đánh rớt ý cười thường trực trên môi, giờ phúc này em lo lắng nhìn người chỉ đạo động tác hướng dẫn cho Tiết Đồng, dạy cách lái thế nào để vừa đẹp vừa an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomansTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise