"Bộp bộp."
Có tiếng vật gì đó rơi xuống đất.
Diệp Hề và Chung Ái quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tô Mạt và Phương Huyên đã tỉnh dậy.
Tô Mạt phát hiện một chuyện gì đó rất bất thường, vội tranh thủ nhặt cặp tóc mình đánh rơi trên sàn lên.
"À ừm, hai người tiếp tục đi ha, chúng em lại nằm thêm một lát."
Nói rồi kéo tay Phương Huyên, lui lại hai bước, trực tiếp đóng cửa lại, quay về phòng.
Diệp Hề có chút ngượng ngùng, cô hiếm hoi đỏ mặt, lùi về phía sau một bước, Chung Ái cũng không quan tâm đến chuyện bị người khác nhìn thấy, vẫn mỉm cười tủm tỉm như cũ.
"Được rồi, mình đi làm bữa sáng đây." Chung Ái vỗ vỗ tay.
Người mới vừa rồi còn có ý đồ giả bệnh để tránh lao động, bây giờ đã lập tức chuẩn bị sẵn sàng để phấn đấu rồi.
Diệp Hề cười cô nàng, "Sao bỗng dưng lại nghĩ thông rồi."
Chung Ái ngoái lại đáp, "Bởi vì mấy đóa hoa của mình tỉnh rồi, mình phải nuôi dưỡng mấy em ấy thật tốt mới được."
"Ừm." Phản ứng của Diệp Hề có hơi đơn giản.
Chung Ái tiến lên, "Ghen ó hỏ? Chua rồi sao?"
Nếu đổi lại là nhà giáo Diệp Hề chững chạc đàng hoàng của thường ngày, đã sớm hợp tình hợp lý vặn lại mấy suy đoán vô căn cứ này rồi, nhưng hôm nay Diệp Hề rất phối hợp, cô chỉ đứng ở đó nhìn vào mắt Chung Ái.
Mặc dù vẫn chưa học được cách biểu đạt suy nghĩ nội tâm chân thật nhất của mình ra, nhưng chỉ cần phản ứng như vậy thôi, Chung Ái cũng đã rất hài lòng rồi.
Cô nàng tiến lên vỗ vỗ mặt Diệp Hề, "Yên tâm, nuôi cả cậu nữa."
Diệp Hề trở nên dịu dàng trong nháy mắt, "Được, mình giúp cậu nhé?"
"Vô cùng cám ơn." Chung Ái cười.
Sáu người tụ tập lại cùng nhau ăn sáng, sau đó lưu luyến chia tay.
Mọi người ai về nhà nấy.
Mặt trời mùa đông đã lên tới đỉnh đầu, mà dư luận trên mạng vẫn còn đang không ngừng xôn xao.
Đa phần người đều đang hồi tưởng lại quá khứ, nhưng chung quy vẫn luôn có một nhóm thiểu số thích đi ngược với đám đông.
Bởi vì có những tấm ảnh cap mờ mờ từ sân khấu không rõ lai lịch được tung ra, một vài người nhìn chòng chọc vào những tấm hình này để gây sự.
【 Tiểu Thất với Phương Huyên đây là đâm vào nhau nhỉ. 】
Có người phát hiện đại lục mới, vội vàng chạy đến Weibo khoe khoang phát hiện của mình.
Dưới bình luận toàn là lời chê bai chửi bới.
【 Chỉ có tôi cảm thấy sân khấu sáu người này không phấn khích bằng bảy người sao? 】
【 7-1=0, Paradise thiếu đi Hứa Vãn tuyệt đối không phải là Paradise mà tôi yêu nhiều năm đến thế. 】
【 Trên sân khấu Tiểu Thất còn đụng vào Phương Huyên nữa, nhìn đi, đây chính là tình cảnh thiếu đi main dancer đó, nếu Hứa Vãn ở đó, khoản trình diễn trên sân khấu làm sao mà xảy ra vấn đề lớn đến như vậy được. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - EDIT | Là bé cưng của người
RomanceTên gốc: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thuỷ Sắc Thiên Thanh Số chương: 125 Tags: Tình hữu độc chung, ngành giải trí, truyện ngọt Nhân vật chính: Tô Mạt, Tiết Đồng | vai phụ: Hứa Vãn, Chung Ái, Lâm Tịnh, Phương Huyên, thành viên nhóm Paradise