'Yêu' một từ ba chữ viết ra thì rất dễ dàng để nói ra thì càng dễ dàng hơn. Nhưng để chứng minh được thì là cả một vấn đề và rất nhiều thời gian.Như cách NanonKorapat ở bên cạnh OhmPawat lâu như vậy nhưng chưa từng nói yêu bạn lần nào. NanonKorapat khi được OhmPawat tỏ tình cũng chỉ gật đầu xem như đồng ý.
Không phải là Nanon không yêu đâu chỉ là từ khi nhận lời Ohm tới nay cậu luôn cảm thấy lời yêu mình dành cho Ohm không còn dễ dàng nói ra như thời cả hai còn là bạn.
Đôi lúc Nanon còn không hiểu chính mình sao lại thế.
Đi hỏi những người xung quanh như Chimon hay Mark thì bọn họ cũng chỉ cười cười rồi bảo 'Hay là mày không yêu Ohm nên mới vậy thôi.' Những lúc như thế cậu thiếu điều muốn đấm vào mặt hai tên này cho thỏa cơn tức.
Nanon yêu Ohm chết đi được mà.
Ohmpawat đôi lúc cũng nghe những người xung quanh kể về chuyện đó. Mỗi lần như thế Ohm sẽ nghĩ Nanon thật là ngốc.
Nanon không nói nhưng Nanon sẽ luôn dùng hành động để nói yêu Ohm mà.
Như khi Ohm về trễ sẽ luôn thấy một bé mèo hai mắt như sắp nhắm lại vẫn đang ngồi ở phòng khách chờ mình về.
Hay đôi lúc sẽ vì Ohm mà học vài món ăn mà Ohm thích rồi chờ hôm nào ít lịch trình hay được nghỉ sẽ nấu cho anh ăn.
Sẽ vì Ohm đang giảm cân mà cùng anh kiêng cử vài món ăn mà mình thích.
Sẽ âm thầm quan tâm để ý từng chút một mọi thứ diễn ra xung quanh Ohm rồi từ đó mà để tâm mà ghi nhớ.
Và ti tỉ các điều mà NanonKorapat dành cho OhmPawat.
Vậy nên không phải vì Nanon chưa từng nói yêu mà Ohm cảm thấy Nanon không yêu mình mà ngược lại còn cảm thấy trân quý Nanon hơn cả.
Vì Nanon thích dùng hành động hơn mà những hành động của cậu còn hơn cả chữ yêu mà người ta hay nói.
Yêu có thể đươc dùng nhiều cách thể hiện không nhất thiết phải nói ra mới gọi là yêu.
Còn nếu như cuộc tình của hai người thiếu vắng tiếng yêu quá vậy thì có OhmPawat đây mỗi ngày đều sẽ nói yêu NanonKorapat.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện về OhmNanon
FanfictionMuốn chữa lành bằng những câu chuyện do chính mình nghĩ ra. Mạch truyện không liên kết và viết theo cảm xúc của tác giả. *Lưu ý. Áp dụng đời thật vài fanfic, không áp dụng fanfic vào đời thật