5.

235 24 1
                                    

  Hiếm lắm mới có một ngày nghĩ cùng nhau quyết định tận hưởng ngày nghỉ tuyệt vời bằng cách nằm ở nhà xem phim trên chiếc sôfa êm ái mà hai người mới mua.

Chimon hay Louis hay bảo hai người đúng là nhàm chán người ta nghỉ thì đi hẹn hè thăm thú đó đây còn OhmNanon thì ở nhà ôm nhau ngủ.

Nanon cảm thấy cũng đâu nhàm chán như bọn nó nói.

Nanon vừa nằm gối đầu lên đùi bạn yêu vừa vuốt ve đôi bàn thon dài có chút gân tay của bạn.

Vừa nãy bộ phim mà hai người xem anh nam chính nói với chị nữ chính thế này làm Nanon cũng muốn thử.

Cậu cất cao giọng nói.

"Người yêu ai đây?"

Ohm xoa nhẹ mái tóc bạn.

"Nanon ạ."

Nanon cười cười rồi lại nói lần nữa.

"Người yêu ai?"

Người ngồi nhìn bạn cười cũng cười theo đôi mắt đầy cưng chiều mà trả lời bạn.

"Nanon ạ."

Nanon chưa chán nha Nanon thích nghe giọng Ohm khi cái tên Nanon được phát ra. Nghe thật sự rất cuốn luôn.

"Người yêu ai?"

Ohm líu lưỡi vỗ vỗ má bạn.

"Ôi! Hay tao đổi câu trả lời  để mày đổi câu khác ha."

Nanon trừng mắt nhìn Ohm.

"Mày dám?"

Ohm nào dám anh có một người yêu bao đẹp bao tốt thế này mà.

"Tất nhiên là không."

Nanon cười rạng rỡ lộ ra nụ cười má lúm hết sức là đáng yêu.

"Nào ăn gì tao nấu."

"Ăn cơm chiên đi tao muốn ăn."

" Được rồi. Giờ thì ngồi dậy  tao xuống nấu cho mày."

Trước khi đi Ohm còn không quên hôn nhẹ vào trán Nanon.

"Giờ thì tao đi làm đồ ăn cho người yêu tao đây."

Nanon nhìn Ohm rời đi rồi nằm xuống ghế nụ cười khi nảy vẫn còn đọng lại trên môi.

Hẹn hò mà ở đâu chẳng được quan trọng người bên cạnh mình là ai thôi.


1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ