Có một ai đó khiến cho bạn toàn tâm toàn ý muốn ở cạnh, chăm sóc người đó không?
Còn Ohm thì có đó.
Người đó bước vào cuộc đời Ohm một cách bình thường nhất nhưng lại ở trong đời anh theo cách đặc biệt nhất.
Lúc Nanon bước vào cuộc đời Ohm cũng chỉ đơn thuần với tư cách là bạn rồi trở thành bạn thân và không biết theo cách nào trở thành người khiến anh muốn ở bên mãi mãi.
Không phải với tư cách bạn thân mà là bạn đời.
Tình yêu ấy tự nhiên mà đến cũng không biết từ lúc nào tới lúc nhận ra chỉ có thể thốt lên 'Hình như mình yêu nó mất rồi.'
Từ khi nào Nanon trở thành người Ohm để tâm tới nhất? Ánh mắt Ohm từ lúc nào chỉ hướng về bạn? Từ bao giờ Nanon trở thành nơi Ohm giành trọn những dịu dàng nhất của mình?.....
Rất nhiều câu hỏi từ bao giờ được đặt ra cho chính mình nhưng Ohm chưa từng có câu trả lời. Chắc có lẽ là tình yêu chăng khi yêu sẽ vô thức mà hướng đến sẽ vô thức để người đó trở thành ngoại lệ của mình.
Nanon cũng hay hỏi Ohm 'Mày bắt đầu thích tao từ bao giờ?'
Mỗi lần như thế Ohm mỉm cười mà xoa đầu Nanon khiến cho mái tóc mềm của cậu rối tung lên. Rồi nhất định sẽ nói 'Mày rõ ràng biết vì sao mà, sao cứ thích hỏi vậy hả?'
Lúc ấy Nanon nhất định sẽ mè nheo với Ohm rồi còn làm cái giọng hết sức là nung nịu nữa.
'Nhanh nhanh, tao muốn nghe.'Ohm thì không chịu nổi đâu cái khuôn mặt này, ánh mắt này cả giọng nói này nữa Ohm yêu tất tần tật mọi thứ thuộc về NanonKorapat.
Rời tay khỏi đầu Nanon ôm lấy khuôn mặt hết sức là đáng yêu kia mà nói bạn 'Không biết thích từ khi nào nhưng đến khi nhận ra đã là yêu không có đường lui rồi.' Sau đó sẽ buông tay khỏi mặt bạn cười cong mắt lên 'Được chưa má lúm của tôi.'
Nanon cứ như thế sẽ cười thật sâu má lúm cũng vì thế mà hiện rõ lên. Trông đáng yêu hết sức luôn. Nanon biết rõ câu trả lời cũng vốn đã thuộc làu làu nó từ khi lần đầu hỏi Ohm cơ, chỉ là muốn nghe chính miệng Ohm nói vì nó khiến cậu hạnh phúc biết nhường nào.
Ohm cũng thế hạnh phúc khi thấy Nanon cười, Ohm muốn bảo vệ lấy nụ cười ấy. Chỉ hy vọng bên mình Nanon sẽ mãi cười như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện về OhmNanon
FanfictionMuốn chữa lành bằng những câu chuyện do chính mình nghĩ ra. Mạch truyện không liên kết và viết theo cảm xúc của tác giả. *Lưu ý. Áp dụng đời thật vài fanfic, không áp dụng fanfic vào đời thật