8.

164 23 0
                                    

Bữa sáng tại condo của Ohm và Nanon.

"Bạn dậy đi, phải ăn sáng rồi."

OhmPawat dụi dụi hai mắt uể ỏa dủi tay ôm chầm lấy Nanon rồi kéo bạn nằm xuống cạnh mình.

Nanon đánh vào tay Ohm một cái ý muốn bạn thả mình ra.

Nhưng Ohm dường như không để ý ôm Nanon còn chặt hơn lúc nãy. Dụi dụi dầu vào cổ Nanon ngửi lấy mùi hương quen thuộc khiến mình dễ chịu.

Người gì đâu mà thơm ơi là thơm.

"Ây, nhột."

Nanon biết Ohm nghiện mùi thơm trên người mình. Mà lâu lâu Nanon cũng thắc mắc mùi thơm đó ra sao mà Ohm nó nghiện dữ. Đi hỏi những người xung quanh thì không ai biết là mùi gì.

Rõ ràng cũng tắm rửa sài sữa tắm i như Ohm mà sao Nanon không nghe được mùi thơm gì trên người nó.

"Từ từ ôm chút cả tuần nay mày cứ đi sớm về trễ tới hôm nay tao mới được ôm một hôm. Một chút thôi."

Nanon cười cười quay mặt sang ôm lấy mặt Ohm.

"Xuống ăn sáng đi tao làm rồi."

Ohm lim dim hai mắt nhìn bạn.

"Đồ ăn có ổn không vậy?"

Nanon đánh mạnh vào người Ohm một cái, trừng mắt nhìn.

"Mày là đang nghi ngờ tao."

Ohm chỉ hơi nhếch miệng nhìn Nanon một cách cực kì thiếu đánh.

"Mày nghĩ sau tất cả những lần vô bếp của mày thì tao còn không nghi ngờ."

Từ nhỏ tới lớn ngoài nấu mì với nấu cơm thì Nanon nào có biết làm gì. Lúc nhỏ có mẹ sau lớn lên chuyển ra ngoài một là đi ăn tiệm hai là về nhà ăn cơm với ba mẹ chứ cậu nào biết nấu ăn.

Sau này khi có người yêu thì người yêu biết nấu ăn mà nên Nanon cũng chả đụng vào làm gì. 

Đôi khi Nanon cũng muốn học vài món ngon nấu cho Ohm nhưng...

Lần thứ nhất, Nanon vì quên tắt bếp nên cháy mất nồi thị kho. Đợt đó cháy luôn cả cái nồi hư nốt cái bếp.

Lần thứ hai, lúc đó Nanon tự tin lắm cậu học rất kĩ mà bày bừa một đống thực phẩm trong nhà bếp rồi nấu được một bàn cơm hấp dẫn mà xui cái Nanon lại cho lộn muối thành đường.

Lần thứ ba, cũng không có gì Nanon chỉ có nêm nếm lại thức ăn mà Ohm đã nấu sẵn thôi. Nhưng nêm sao cái món đó từ hơi nhạt lại thành mặn chát.

Lần thứ tư mà thôi làm gì có lần thứ tư 'quá tam ba bận' nên từ đó Nanon không bao giờ nấu ăn nữa.

Và kết quả thì những buổi mà Nanon nấu năn đều phải ăn bên ngoài.

Nanon trầm ngâm nghĩ về chuyện quá khứ hư hại kia cũng chỉ biết lắc đầu tốt nhất mình không nên  vào bếp.

"Tao đặt đồ rồi, sửa soạn rồi xuống ăn."

Ohm hôn cái chóc vào môi Nanon rồi mơi chịu buông tay bạn ra.

Khi Ohm xuống đã thấy Nanon ngồi ngây đó mặt trầm ngâm.

"Này nghĩ mà suy tư thế hả em yêu."

Nanon liếc mắt nhìn Ohm một cái.

"Em yêu cái đầu mày. Tao chỉ đang nghĩ nếu có  nấu cho mày một bữa cơm tao cũng làm không được. Thì tao có phải người yêu tốt không."

"Mày nghĩ cái đó hả?"

Nanon gật đầu.

Ohm theo thói quen xoa đầu Nanon.

"Mày tốt lắm, Nanon là người yêu tốt nhất. Giống như cách mày luôn quan tâm tao bằng các để tâm mọi cảm xúc của tao, thì nấu ăn là cách mà tao thể hiện tình yêu với mày. Với tao nấu ăn cho mày chính là hạnh phúc nên mày đừng hòng cướp lấy hạnh phúc của tao."

"Dẻo miệng."

Nanon cười xinh lộ má lúm. Ohm thích thấy má lúm xinh xinh của Nanon khi cười.

Muốn giữ lắm nụ cười kia ở mãi trên môi. Muốn giữ lắm người trước mặt này ở mãi bên cạnh.



1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ