31.

89 17 2
                                    

Nanon ước bản thân có thể quay ngược thời gian viết lại từ đầu đến cuối câu chuyện của cậu và Ohm Pawat.  Nếu có thể làm lại có phải cả cậu, Ohm và cả nhưng  người yêu thương cả hai đều sẽ ít tổn thương hơn không?

Cậu không biết câu trả lời nhưng chí ít cậu muốn thử một con đường khác biết đâu được sẽ đẹp hơn.

Nanon thường lén theo dõi các fan của mình trên X đặc biệt là những người yêu OhmNanon, cậu nhìn thấy những lời tâm sự, tiếc nuối cho cả hai và lấy PatPran làm an ủi mà tiếp tục chờ đời sự trở lại dù cho là phần trăm rất thấp đi nữa.

Nanon nhiều trách những con người ấy ngu ngốc nhận nhiều tổn thương như vậy vẫn không nghĩ tới chuyện buông tay, cố chấp với bọn họ như vậy. Nhưng cậu cũng thương những con người ngay cả tên fandom cũng do bản thân dựa vào một cảnh quay mà tự có.

Ohm hay bảo cậu đừng hay nghĩ nhiều về chuyện cũ cũng đừng để mọi thứ buồn rầu ở trong lòng, kết quả luôn từ quá trình mà có và nếu đã cho ra đáp án thì không thể thay đổi được quá trình. Ohm cũng thương nhưng lại chẳng thể làm được gì nếu có thể anh cũng muốn cho những người yêu thương OhmNanon một chút an ủi.

Nhưng cái gọi là yêu đương lén lút không cho phép anh làm như vậy.

Âm thầm biết họ yêu, lặng lẽ thương bọn họ và vài lần giấu giếm lắng thả chút ngọt ngào khiến họ yên lòng đó là điều tốt nhất cả hai có thể làm.

Tổn thương luôn được thấu hiểu, cố chấp sinh ra từ ba phía, kết quả rồi cũng sẽ trở thành quá trình, chờ đợi đôi khi không hẳn là nước mắt mà cũng không hẳn là hạnh phúc.

Giống như đặc cược vào một trận đá bóng thắng hay thua đều dựa vào 1 phần may mắn và 9 phần là ở quá trình thi đấu của các cầu thủ trên sân và những con người đang chờ đợi OhmNanon cũng vậy bọn họ dùng thời gian để cược chấp niệm trở về nhưng 1 phần dựa vào GMM và 9 phần lại dựa vào chính bản thân người trong cuộc.

Nhưng 1 phần đôi khi còn quan trọng hơn cả 9 phần còn lại.

Nanon nhắm mắt dựa hẳn vào lòng Ohm mà ngủ anh xoa đầu "bạn" của mình, có lẽ dạo đây Nanon hay bắt gặp những điều lạc quan trong sự tiêu cực về mối quan hệ của cậu và anh trên X nên mới như vậy. Đứa nhỏ của anh rất trọng tình cảm mà sao lại không buồn bã được cơ chứ!

Ohm đặng nhập vào acc phụ trên X, đây là acc anh chỉ dùng duy nhất vào một việc là đăng nhưng bức hình cũ và một vài câu chuyện có thật về OhmNanon mà có lẽ sẽ chẳng ai tin lên.

Anh biết nó không giúp ích được lắm nhưng ít ra ai thấy vài dòng này có lẽ sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn ít nhiều như cái cách mà họ hay bình luận vào bài viết của anh vậy.

Ohm lách cách vài dòng trên bàn phím.

"So với việc mọi người đều đang buồn bã hay lụy cuộc tình của họ  thì giờ này có khi Nanon đang nằm trên người Ohm mà ngủ ngon lành rồi. Nên đi ngủ thôi, chuyện của họ hãy để ngày mai bạn còn rất nhiều thời gian để yêu họ mà nên trước hết hãy yêu bản thân mình và ngủ sớm thôi🥱🥱🥱"

 Nên đi ngủ thôi, chuyện của họ hãy để ngày mai bạn còn rất nhiều thời gian để yêu họ mà nên trước hết hãy yêu bản thân mình và ngủ sớm thôi🥱🥱🥱"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#OhmNaon.

Tắt điện thoại ôm mèo con mà ngủ, Ohm biết ngày mai rồi sẽ tới tương lai rõ rất dài và đôi khi cái kết thật sự có khi lại rất đẹp.


__^^^^^__^^__

Đã trở lại rồi đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ