Mấy ngày gần đây người ta hay bắt gặp Nanon Korapat thần sắc cứ không tốt. Mặc cứ buồn buồn.
Mọi người xung quanh nhìn vào hỏi 'sao thế?' Nanon cũng chỉ lắc đầu ý bảo không sao.
Mà đâu có ai tin Nanon Korapat đâu, hai chữ sầu đời viết to chà bá lên trán luôn rồi.
Chimon cứ nhìn bạn đi quay mà thần sắc không tốt. Tuy làm việc vẫn rất chuyên nghiệp nhưng khi xong thì cái mặt lại như bánh bao thiêu.
Neo từ đâu đi tới vỗ vỗ vai Chimon.
"Nanon làm sao thế? Mấy hôm nay cứ như vậy tao không quen chút nào."
Nanon tăng động lắm còn hay trêu chọc mọi người nữa, nên nhìn Nanon như vậy không ai cảm thấy quen thuộc cũng dễ hiểu.
Chimon nghe Neo nói cũng đưa tay lên cằm gãi gãi như kiểu đang suy nghĩ dữ lắm.
"Tao không biết nó không chịu nói."
"Tới mày còn không biết."
Chimon gật đầu.
"Nó không chịu nói tao."
Chimon hỏi nhiều lần rồi mà miệng Nanon như có kêu dán cậy cỡ nào cũng không ra.
"Đi lại hỏi nó."
Neo toang tính đi lại rồi nhưng lại bị Chimon kéo lại.
"Mày điên cứ xồn xồn lại hỏi thì nó mở miệng nói mày tao chết liền."
Neo lộ ra vẻ mặt ngờ nghệch.
"Ờ, nhỉ."
Hai kẻ suy tư ngồi nghĩ xem bạn mình vì sao lại sầu đời như thế nào đâu có biết người đó đã xuất hiện sau lưng cả hai.
"Hai tụi bây bị gì?"
Chimon và Neo cứ như hoàn hồn về giật bắn người.
"Mẹ ơi, mày điên hả Nanon ở đâu ra làm người khác giật mình."
Neo vừa nói vừa vỗ vỗ ngực mình 'ôi mẹ ơi chết trái tim con rồi'
"Mày mới điên tao đi qua bình thường có tụi bây có vấn đề thì có."
Nanon làm lộ ra khuôn mặt hết sức là 'tao nào biết chuyện chj' nở một nụ cười nhìn hai người.
"Chịu cười rồi, mấy hôm nay mày cứ sầu hỏi thì không chịu nói."
Nanon cười rộ lộ ra hai má lúm, đâu phải là không chịu nói chỉ là Nanon cảm thấy lí do mình buồn nó cứ trẻ con. Nên nào dám nói để bị chọc cho chết.
Còn lí do thì là do bạn cún ở nhà phải ra nước ngoài làm việc mà được cái người kia đi mấy hôm mà không thèm gọi cho Nanon.
Mà có gọi được thì cũng nói chuyện có chút xíu rồi tắt. Cậu chỉ nhớ người yêu mình quá nên mới sầu thôi.
Lúc nãy Ohm gọi bảo về với cậu rồi, không gọi nhiều chỉ vì muốn làm việc nhanh chóng để nhanh về với cậu thôi.
Trời quơi khỏi nói Nanon cảm thấy thế giới bừng sáng hẳn. Lấy lại tinh thần chỉ mong sớm hết ngày mà về với người yêu thôi.
"Thì không có gì, tâm trạng không tốt thôi. Giờ tao trở lại rồi đây."
Chimon nhìn Nanon cười mà hoài nghi nhân sinh 'giây trước như người mất hồn giây sau thì cứ tươi như hoa.'
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện về OhmNanon
FanfictionMuốn chữa lành bằng những câu chuyện do chính mình nghĩ ra. Mạch truyện không liên kết và viết theo cảm xúc của tác giả. *Lưu ý. Áp dụng đời thật vài fanfic, không áp dụng fanfic vào đời thật