22.

122 23 0
                                    

Chuyện là sắp tới sinh nhật Ohm Pawat rồi mà Nanon chẳng biết nên tặng gì cho người thương.

Cô em gái Nonnie cũng ngẩn ngơ theo anh trai mình.

Một lớn một nhỏ cứ bần thần trước sân nhà làm mẹ Ning phải ra kéo hai anh em về với thực tại.

"Hai đứa làm gì mà cứ như người mất hồn vậy hả?"

"P'Nanon đang suy nghĩ quà tặng cho P'Ohm nên con giúp ảnh nghĩ đó mẹ."

"Có thế thôi hả? Quà Non tặng thì cái gì Ohm nó chả thích đi đâu cũng cười tít cả mắt lên thôi."

Phải rồi chỉ cần là đồ của Nanon Korapat thì có gì mà Ohm chả thích.

Nanon ngước mắt lên nhìn mẹ mình với khuôn mặt nhìn sầu đời vô số kể.

"Con biết nhưng muốn tặng gì đó ý nghĩa cho nó."

Nonnie quay mặt sang nhìn anh trai mình tay chống cằm dõng dạc nói.

"Em thấy tặng anh cho ảnh là hợp lý nhất, không mất tiền chỉ mất sức mà P'Ohm sẽ siêu thích luôn cho coi."

Nanon chỉ biết than trời với cô em gái mình. Ai đời lại gói mình làm quà tặng cho bạn trai còn chưa kể......

"Non đã sớm tặng mình cho Ohm rồi còn đâu. Không cần tặng thì Ohm cũng có được Nanon rồi."

Nanon nhìn biểu hiện lắc đầu của mẹ mình đã cất cao giọng.

"Mẹ........ẹ"

"Chứ không phải hả?"

Mặt cậu đỏ tía cả lên hết em gái rồi tới mẹ chả ai thương cậu mà.

"Mẹ có ý này được không? Con làm bánh kem tặng Ohm đi. Thằng bé sẽ thích đó."

Nanon nghe mẹ nói xong liền thay đôi mắt uất ức lúc nãy bằng đôi mắt sáng ngời.

Nhanh chóng gật đầu.

Từ hôm đó trở đi Nano lúc nào xong việc cũng sẽ chạy về nhà của ba mẹ mình để mẹ Ning dạy cho cách làm bánh kem.

Trước khi học Nanon xem vài video thấy nó dễ dàng lắm nhưng khi thật sự phải làm cậu mới thật sự cảm thấy nó khó khăn tới mức nào.

Ohm Pawat thì thấy người thương mình cứ đi suốt thì trong lòng cứ bồn chồn không yên tự nghĩ dạo này anh với Nanon đâu cãi nhau cũng không làm gì khiến cậu giận. Ohm cũng muốn hỏi Nanon lắm nhưng mà thời gian gặp có khi còn không có, gọi điện thoại thì cũng chỉ nói vài câu có thì liền cúp máy.

Có hôm còn ngủ luôn ở nhà mẹ Ning nữa cơ.

Nghĩ mà sầu.

Cho tới khi Nanon có thể tự làm cho được bánh thì cũng dã là 11 giờ tối chỉ cách sinh nhật Ohm có một tiếng thôi.

Cậu chăm chút tới từng nét chữ một tới nỗi Nonnie nhìn thấy cũng phải nói.

"Viết cái tên thôi không cần phải cẩn thận vậy đâu anh."

"Nhưng tên này là của người anh yêu."

Vì vậy nên mới cẩn thận từng chút một.  Vì Nanon yêu Ohm Pawat.

1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ