27.

172 13 0
                                    


Chẳng ai biết được ai sẽ vô tình chạm bước chân hay rời đi khỏi cuộc đời của mình.

Gặp rồi xa, trùng phùng rồi lại li biệt được mấy ai ở mãi trong thể giới của bạn để gặp rồi thương, trùng phùng sẽ trở thành mãi mãi.

Nanon Korapat đã từng cho rằng hợp tan là điều dĩ nhiên của tạo hóa, một người có thể ở bên bạn mười năm hay hai mươi hoặc nhiều hơn thế  nhưng cũng chẳng thể ở bên bạn cả đời.

Vì thế nên Nanon đón nhận những người bước vào thế giới của cậu theo cách bình thường nhất và luôn luôn sẵn sàng cho nhưng cuộc chia ly dù muốn hay không.

Nhưng có một người chẳng phải người thân của cậu như ba mẹ hay Nonnie cũng chẳng phải người bạn đi cùng cậu từ những ngày còn là cậu nhóc đến khi trưởng thành như Chimon khiến Nanon không muốn người ấy bước ra khỏi thế giới của mình.

Hay nói đúng hơn chính là không được phép bước ra khỏi thế giới của cậu. Nanon chưa sẵn sàng cũng chưa từng sẵn sàng cho sự rời đi ấy.

Không trách Nanon được, chỉ tại người đó lại vô tình ở lại trong thế giới của cậu theo cách đặt biệt nhất. Người đó rời đi chẳng khác nào mang theo trái tim của cậu rời đi.

Nếu ngay từ đầu cũng giống như bao người khác để lại một chút lưu luyến rồi rời đi có lẽ Nanon đã không ôm chặt người đó trong thế giới của mình như vậy.

Sự chọc ghẹo với hy vọng khiến cậu cười.

Cái lén lút nói với người khác rằng hôm nay nhìn cậu vui hơn.

Những quan tâm vụn vặt nhưng đầy yêu thương.

Những lời yêu phát ra trong vô thức lại chan chứa đầy sự chân thành.

Và tình yêu mà Nanon Korapat đã nhận được từ người đó quá đỗi nhiều khiến cậu cũng nhanh chóng trao đi cho người đó không ít tình cảm.

Là người ấy bắt đầu trước nên Nanon mới phải cố chấp giữ lấy người ấy bên cạnh như vậy.

Phải là do Ohm Pawat bắt đầu trở thành một phần quan trọng trong thế giới của cậu trước.

("Người đó chưa từng có ý định rời đi, cũng như để bóng hình trong tim rời khỏi thế giới của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

("Người đó chưa từng có ý định rời đi, cũng như để bóng hình trong tim rời khỏi thế giới của mình.")

1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ