3.

272 24 1
                                    

Ghen là hương vị không thể thiếu của tình yêu tùy ở việc ghen nhiều hay ghen ít sẽ cho thấy mức độ người đó yêu bạn nhiều hay ít.

Và Nanon Korapat chưa từng nghĩ về nó cho đến khi nhìn thấy Chimon nhìn tấm ảnh P'Pluem tình tứ chụp hình bên người con gái khác.

Nhìn mặt nó cứ hầm hầm làm Nanon thấy bạn tức giận mà cảm thấy buồn cười lắm.

Vừa đi nó vừa không ngừng càu nhàu.

"P'Pluem đáng ghét chụp hình thôi mà có cần nhìn nhau như vậy luôn không."

"Đáng ghét."

"Đáng ghét."
.
.
.
Chỉ một từ 'đáng ghét thôi mà Chimon đã nói 7749 lần làm Nanon có cười nhơn nhở lúc đầu cũng thấy hơi nhói tai rồi.

"Mày làm cái gì mà cứ càu nhàu hoài tao thấy nó bình thường mà mày cứ nghĩ quá lên thôi."

Nghe cậu nói xong Chimon quay phắt lại gườm Nanon không chớp mặt. Làm Nanon có hơi rén nha nhưng lời nói ra rồi thì không rút lại được. Mũi tên đã phóng thì có quay lại được bao giờ.

"Thế thằng Ohm nó đi với gái rồi nhìn người ta bằng con mắt lấp lánh thử xem. Mày có ngồi yên đó mà nhìn không."

P'Pluem có nhìn người ta bằng con mắt lấp lánh đâu ta có khi nào Chimon nó ghen tới hoa mắt không ta.

Mà sao lại ví dụ thằng Ohm vào vả lại chưa kể người yêu cậu nhìn ai mà chẳng như phát ra đầy ý tình. Con mắt Ohm nó vốn như vậy rồi nên từ khi còn là bạn Nanon đã sớm quen rồi.

"Ohm nó nhìn ai mà chẳng như nhau sao tao phải đứng ngồi không yên."

Lúc này Chimon mới à một tiếng thật dài.

"Đúng nhỉ mắt nó cứ long lanh như cún ấy nhìn ai cũng thấy tình hết trơn. Vậy nên mày nhởn nhơ vậy cũng phải."

"Tới lúc nó chán mày rồi đi nhìn người khác có khi mày chẳng biết ấy chứ. Đúng là vừa lợi vừa hại nha."

Nanon nghe xong chỉ muốn nhào tới mà đấm. Nhưng Nanon kìm được.

"Mày đừng có mà đi đốt nhà tao lo cho chuyện của mày đi."

Chimon nghe cậu chửi thì cười ha hả này thì cười tao, khịa tao giờ ta chọc lại cho mày biết nha.

Nanon vốn là người nghỉ nhiều dù biết Chimon chỉ đùa vui thôi nhưng không biết sao cậu lại để tâm tới.

Làm tối ngủ cứ cựa qua cựa lại thầm chửi 'thằng chó Mon vì mày mà tối tao ngủ cũng không yên'.

Người bên cạnh đang ngủ cũng vì sự rục rịch bên cạnh mà lờ mờ tỉnh dậy. Kéo người kia vào lòng.

"Sao vậy hả? Không ngủ đi."

Nanon nghe giọng nói ngáy ngủ không hiểu sao cảm thấy nó đáng yêu quá trời.

"Thằng Mon nó nói làm tao hơi để tâm thôi."

"Nó lại chọc mày cái gì? Mai tao kiếm nó xử lí cho mày. Giờ thì ngủ đi nào mai phải dậy sớm."

Nanon cười cười bẹo má Ohm người yêu đáng yêu thế này Nanon biết làm sao đây.

"Ohm sau này đôi mắt của mày không được nhìn ai quá 3s trừ tao ra biết chưa."

Ohm Pawat nghe Nanon nói tự nhiên tỉnh ngang luôn nhìn 3s thì nói chuyện kiểu gì.

"Điều gì làm mày nghĩ ra yêu cầu khó nhằn như thế hả?"

Tại đôi mắt cún con của mày đó nhưng Non không nói ngu chi nói để bị cười.

"Không biết chỉ cần mày làm như vậy là được rồi."

Bạn yêu của Ohm sao hôm nay bạn ngang ngược vậy.

"Nói tao biết lí do nếu hợp lí tao sẽ làm."

Nanon đảo mắt quanh một vòng tìm một lí do hợp lí nhất. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không biết lí do gì là hợp li.

Tự nhiên thấy mình cũng ngang ngược. Nhưng Nanon không muốn đôi mắt Ohm nhìn ai cũng như thế đâu.

Tức quá tại Chimon hết nếu không phải vì nó cậu cũng đâu rãnh hơi mà nhớ lại mắt cún đó từng dành cho ai để rồi ghen với từng người.

Ohm bêm cạnh cũng ôm chặt Nanon hơn.

"Không tìm được lí do chứ gì? Việc mày kêu tao không nhìn ai quá 3s cũng giống như việc bắt mày không nói chuyện với ai quá 3 chữ vậy. Mà công việc của chúng ta thì không cho phép điều đó mày biết rõ mà. Non cho dù sau này tao có nhìn ai 5s hay 10s và hơn thế nữa nhưng tất cả chỉ là xã giao hay là dành cho bạn bè thôi còn với mày là tình yêu là khi mày dù ở bất kì nơi đâu chỉ cần nơi đó có tao thì mắt tao chỉ nhìn một mình mày thôi. Dù xa dù gần vẫn sẽ không thay đổi."

Nanon chỉ gật đầu Ohm nhẹ nhàng xoa đầu bạn rồi nói 'ngủ ngon'

Ohm ôm Nanon từ phía sau nên nào biết cậu đang cười khi Ohm nói.

Phải rồi người con trai này có ở đâu vẫn luôn đặt cậu trong tầm mắt. Việc gì cậu phải ghen tị với bất cứ ai chỉ vì một câu nói đùa vui của Chimon khi đôi mắt ấy vẫn hướng về cậu nhiều nhất. Ngày nào Ohm Pawat vẫn hướng về nơi có cậu thì ngày đó cậu vẫn tin nào tình yêu người này.

Thuở hoắt một hơi.

Nghĩ nhiều rồi.

Sáng sớm hôm sau việc đầu tiên mà Ohm Pawat làn sau khi dậy đó chính là....

"Mày nói gì với Nanon mà hôm qua nó không ngủ được vậy hả."

"Đừng để tao thấy là mày tới ngày với tao."

Tất nhiên là nhắn tin cho Chimon cảnh cáo nó vì dám làm Nanon thức đêm rồi.

Chimon sau khi thấy tin nhắn của Ohm Pawat tự nhiên cũng hơi lạnh gáy lục lại toàn bộ kí ức hôm qua rồi chợt nhớ ra vụ mình chọc Nanon.

Thôi xong.

Ohm Pawat là cún thật đó nhưng mà đụng tới Nanon thì cún cũng biến thành chó sói à.

Vội vàng nhắn tin cho anh người yêu.

"P'Pluem tới đón em đi làm rồi ở đấy cùng em không thì sói sẽ ăn thị em mất."

1001 câu chuyện về OhmNanonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ