16

100 16 0
                                    

"Thật sự không nghĩ tới loại người này tễ người địa phương, nói điều tra sự không phải giao cho Tokyo cao chuyên sao? Vì cái gì chúng ta còn muốn tới." Mai tức giận mà ngồi ở vừa mới Mahito ngồi quá trên sô pha.

"Nơi này như thế nào có cổ chú linh ghê tởm hương vị?"

Nàng theo khí vị đánh giá một phen bốn phía, đột nhiên ở trong đám người thấy được một cái quen thuộc thả thực không chớp mắt tồn tại, nhất thời có chút kinh ngạc:

"Maki?"

Sách, bị phát hiện......

Đã phát hiện đối phương thả không nghĩ chạm mặt Maki bất đắc dĩ chỉ có thể ngẩng đầu, ra vẻ kinh ngạc nói: "Hảo xảo a, cư nhiên tại đây đụng phải."

"Thực xảo sao? Các ngươi cũng là tới chấp hành nhiệm vụ đi." Mai câu ra một nụ cười.

"Đây là?"

Okkotsu nhìn nhìn Maki, lại quay đầu nhìn nhìn Mai,

"Các ngươi......"

Như thế nào lớn lên giống nhau?

"Thiết." Maki quay đầu đi, không hề xem bọn họ.

Okkotsu giống như phát hiện một tia không giống nhau bầu không khí, vội vàng ngừng miệng.

"Là song bào thai đi."

Panda không hề có nhận thấy được tràn ngập quỷ dị không khí, trắng ra nói: "Ta nhớ rõ Yaga nói qua, thiền viện gia hai tỷ muội là song bào thai, một cái ở Tokyo chú thuật cao chuyên, một cái ở Kyoto chú thuật cao chuyên, nói, vì cái gì không đều tới Tokyo chú thuật cao chuyên đâu, tỷ muội ở bên nhau đi học mới đúng đi...... Toge, ngươi chọc ta làm gì?"

"Cá ngừ vằn làm." Inumaki chỉ chỉ Maki, nhắc nhở nói.

"Vì cái gì?" Khờ khạo Panda không hiểu Inumaki vì cái gì không cho hắn tiếp tục nói, một bên Mai lại nhịn không được trào phúng mà nở nụ cười:

"Cũng không nên nói loại này lời nói nga, ta nhưng không nghĩ cùng loại này gia hỏa đãi ở một chỗ, thật đáng sợ."

"Ai mà không đâu." Maki lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm đối phương, các nàng phía trước chính là bởi vì Maki muốn đi đương chú thuật sư chuyện này đại sảo một trận.

Mai phiết liếc mắt một cái Maki phía sau mấy cái đồng kỳ, lộ ra một tia bất đắc dĩ cười: "Nếu ta không nhìn lầm nói, ngươi này vài vị cùng năm cấp chú lực đều so ngươi cường đi, thật sự lý giải không được, ngươi lúc trước không nói một tiếng mà rời nhà trốn đi chạy tới Tokyo đi học, chính là vì đương cái đếm ngược đệ nhất sao?"

Có thể chứng minh chút cái gì đâu, cùng ở thiền viện gia lại không có khác nhau, đơn giản vẫn là đội sổ thôi.

"......"

"Còn có a," Mai điểm điểm chính mình huyệt Thái Dương, khiêu khích nói:

"Này phó mắt kính thổ đến bạo."

"......"

Liền ở trong không khí mùi thuốc súng sắp bị bậc lửa khi, Mahito rốt cuộc ôm hắn bao lớn bao nhỏ gian nan mà đã đi tới.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ