"Junpei, ngươi còn nhớ rõ chúng ta đi vào thế giới này trước đã xảy ra cái gì sao?" Mahito hỏi.
"Nhớ rõ, lúc ấy Mahito tiên sinh triển khai lĩnh vực, lĩnh vực tan rã sau, liền xuất hiện một đạo bạch quang, chờ ta lại mở mắt ra thời điểm, chính là thế giới này Tokyo vùng ngoại ô đồng ruộng."
"Bạch quang, lại là bạch quang......"
Mahito bắt tay đặt ở trên cằm, nỗ lực hồi tưởng lần đầu tiên đi vào thế giới này khi tình cảnh, lúc ấy, cũng có một đạo bạch quang, cho nên nói, này hai lần xuyên qua tính chất trên thực tế là giống nhau.
Một khi đã như vậy, này hai người gian nhất định có điểm giống nhau.
Mahito cẩn thận đối lập khởi hai lần xuyên qua khi chung quanh sự vật, lần đầu tiên, là Kenjaku cùng hổ trượng, túc na không ở phụ cận, thuyết minh xuyên qua cùng túc na không có quan hệ, nhưng lần thứ hai lại thật là túc na dẫn phát, cái này làm cho hắn khó khăn.
Không hề liên hệ xuyên qua, rốt cuộc là như thế nào tạo thành, đáng giận a, hắn còn tưởng trở lại nguyên lai cao chuyên đâu, tốt xấu là hắn quen thuộc địa phương, hơn nữa cao chuyên thời kỳ Gojo Satoru có thể so thành thục lão sư muốn khó làm nhiều.
"Ai......"
"Đúng rồi, cái này còn cho ngươi." Junpei đem ngục môn cương đệ còn cấp Mahito.
"Ngục môn cương?" Mahito lúc này mới nhớ tới, hắn hình như là đem thứ này để lại cho Junpei.
"Thứ này vẫn là đặt ở ngươi nơi này đi, không biết vì cái gì, thứ này thoạt nhìn tổng cảm thấy có một tia kỳ quái, thật giống như bị người nhìn chằm chằm giống nhau." Junpei quay đầu đi nhỏ giọng nói.
Mahito tiếp nhận ngục môn cương, mày nhíu chặt.
Ngục môn cương, ngục môn cương......
Hắn đột nhiên nhớ tới, lần đầu tiên xuyên qua khi Kenjaku trong tay liền có ngục môn cương, mà bách quỷ dạ hành cùng ngày, cũng là có ngục môn cương ở đây, đồng dạng lúc này đây, hắn cũng giống nhau đem ngục môn cương treo ở trên người......
Có vấn đề.
Mahito cẩn thận nhìn chằm chằm trong tay ngục môn cương, trầm trọng tứ phương hộp thượng, đông đảo đôi mắt rậm rạp mà nhìn hắn, có chút khiếp người, tựa hồ thật sự có thể cảm giác được mặt trên tầm mắt ở nhìn chằm chằm chính mình.
Nháy mắt, một cây huyền căng chặt Mahito bừng tỉnh đại Satoru, đối, không sai! Chính là ngục môn cương! Mỗi lần dị thường đều có nó ở đây!
"Ta hiểu được!"
Mahito nhéo ngục môn cương trong tay dần dần dùng sức.
"Ân? Mahito tiên sinh là biết nguyên nhân nơi sao?" Junpei hỏi.
"Đã biết." Mahito đột nhiên xoay người, đem ngục môn cương cao cao giơ lên, hô lớn: "Chính là bởi vì nó!"
Ngục môn cương nội Gojo lão sư: Ngươi nhưng xem như đã biết......
Gojo lão sư thay đổi cái tư thế nằm xuống, đối bên ngoài cái này hậu tri hậu giác gia hỏa lần cảm vui mừng, phải biết rằng hắn ở chỗ này đãi không biết lâu, đã đối bên trong hoàn cảnh quen thuộc đến vô pháp lại quen thuộc, cũng cơ bản thăm dò bên trong quy tắc, hắn có thể bảo đảm, chỉ cần có thể rời đi cái hộp này, liền có biện pháp tìm được trở về chính mình thế giới lộ.
Chỉ là không biết kiến thức nhiều như vậy tốt đẹp khả năng sau, hắn còn có thể hay không tiếp thu chính mình cái kia tàn phá thế giới.
Đối mặt giết chết Suguru phía trước cái kia chính mình còn chưa tính, hiện tại cư nhiên lại tới nữa một cái cao chuyên thời kỳ chính mình, rõ ràng chính là công khai xử tội.
Gojo lão sư chậm rãi nhắm mắt lại, chua xót mà xả ra một tia mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Này xem như đối ta trừng phạt sao?"
Phạt hắn năm đó bỏ qua người nọ tươi cười sau bi thương, phạt hắn bởi vì nhất thời do dự sản xuất ra không thể vãn hồi hậu quả, thế cho nên hiện tại cư nhiên chỉ có thể cách một mặt vô pháp xuyên thấu tường, ngồi ở một mảnh hoang vu trung giống xem điện ảnh giống nhau nhìn quá khứ chính mình, thậm chí chỉ có thể đem hy vọng ký thác ở một con chính mình đã từng ý đồ phất diệt trừ chú linh trên người, ý đồ làm nó cấp thế giới này "Chính mình" một phần bất đồng với chính mình nhân sinh.
Gojo lão sư thở dài, lưng dựa ở hộp thượng, chờ đợi bên ngoài chú linh sẽ như thế nào ứng đối hiện tại cục diện.
Ngoại giới, Mahito hướng Junpei giải thích nói: "Trước mắt cực đại khả năng tính là —— chúng ta sẽ xuất hiện ở thế giới này, là ngục môn cương công lao."
Trừ cái này ra, hắn thực sự không thể tưởng được còn có cái gì đồ vật có thể làm được xuyên qua thời gian loại này không thể tưởng tượng sự tình, sợ là cũng cũng chỉ có này kỳ tích đến liền Rikugan đều có thể phong ấn đặc cấp chú vật.
Junpei đi lên trước, thật cẩn thận mà chạm chạm ngục môn cương đôi mắt, hoang mang nói: "Nhưng nó là như thế nào làm được?"
Xuyên qua thời không loại sự tình này cũng quá mức huyền huyễn.
"Này liền muốn nhìn lúc ấy đã xảy ra cái gì."
Có ý nghĩ, Mahito lại lần nữa hồi tưởng một lần kia ba lần cảnh tượng cộng đồng chỗ, đột nhiên phát hiện, tựa hồ mỗi một lần ngục môn cương đều là ở chính mình gặp được lợi hại Boss, hoặc là tao Satoru đến sinh mệnh uy hiếp linh tinh đặc thù cảnh tượng hạ mới mở ra.
"Chẳng lẽ nói......!?"
Mahito đột nhiên gõ xuống tay, cười to nói: "Lúc này ta rốt cuộc minh bạch!"
"Lại minh bạch cái gì......"
"Ta minh bạch xuyên qua mở ra điều kiện! Đó chính là gần chết!"
"Tần...... Gần chết?" Junpei kinh.
"Không sai!" Mahito định liệu trước gật đầu.
Phải biết rằng, lần đầu tiên hắn thiếu chút nữa bị Geto Suguru da Kenjaku ăn xong đi, suýt nữa chết, sau đó xuyên qua. Lần thứ hai hắn còn lại là suýt nữa bị Geto Suguru lốc xoáy cắn nuốt, suýt nữa bị chuyển hóa, đáng tiếc bị Gojo Satoru lưu tại trên người hắn chú lực cứu xuống dưới, không có xuyên qua thành công. Mà lần thứ ba, đối mặt túc na hắn nhất thời lâm vào bị động, thiếu chút nữa chú lực tiêu hao quá mức chết, liền nghênh đón lại một lần xuyên qua.
Bởi vậy cũng biết, ngục môn cương phát động điều kiện chính là —— người sở hữu trải qua tử vong uy hiếp, chỉ có như vậy, mới có thể ở trước khi chết một khắc phát động "Xuyên qua" bị động kỹ năng.
Mahito cho chính mình dựng thẳng lên một cái ngón tay cái: "Ta thật thông minh, liền như vậy mịt mờ phát động điều kiện đều thăm dò rõ ràng."
Gojo lão sư: "......"
Hoàn toàn lầm được không!
Chỉ thấy Mahito nắm lên Junpei tay, chân thành tha thiết mà nói: "Junpei, chúng ta cùng đi tìm chết đi, chỉ có tử vong mới là chúng ta cuối cùng đường về."
Junpei: "......"
Quyết định như vậy qua loa sao?
"Chính là, vạn nhất chúng ta suy đoán là sai làm sao bây giờ? Kia chẳng phải là thật sự muốn chết mất." Junpei hỏi.
Mahito cũng không lớn tán đồng, "Không! Tục ngữ nói sự bất quá tam, này đã là lần thứ ba, cho nên ta có chín thành nắm chắc có thể kết luận ngục môn cương mở ra điều kiện chính là chịu chết, ngươi tin hay không ta?"
Junpei rất tưởng nói không tin, nhưng nhìn Mahito kia một bộ tự tin biểu tình, hắn lại không đành lòng đả kích, nhưng nguyên lai thế giới còn có hắn vướng bận người, hắn cũng tưởng trở về, huống hồ, vạn nhất Mahito tiên sinh suy đoán là thật sự đâu.
Junpei cuối cùng vẫn là triển lộ ra một tia lý giải mỉm cười, đáp lại nói: "Ta tin!"
Gojo lão sư: "......"
Kia chú linh đầu óc có vấn đề liền thôi, như thế nào liền ngươi cũng đi theo cùng nhau phạm hồ đồ!
Gojo lão sư một phách đầu, nôn nóng đến nói không nên lời lời nói đi mắng tỉnh bọn họ.
Đáng tiếc không ai có thể nghe được lời hắn nói.
Mahito hoà Junpei rời đi thương trường, đi ở đi hướng cao chuyên nhất định phải đi qua khu đèn đỏ trên đường phố, so với yên tĩnh thành nội, nơi này cơ hồ coi như náo nhiệt phi phàm, mười năm trước mọi người so với bọn họ thời đại muốn càng thêm mở ra, khuyết thiếu quản thúc khu vực, tùy ý có thể thấy được mời chào sinh ý màu hồng phấn khách sạn cùng say như chết nằm trên mặt đất kẻ lưu lạc.
Junpei thản Mahito song song đi tới, hai bên người lại chỉ có thể nhìn đến một vị tiểu soái ca một mình đi dạo, không khỏi nhiệt tình mời lên.
"Tiểu huynh đệ muốn vào đến xem sao?" Một vị hương diễm mỹ nữ mở ra tiệm uốn tóc cửa kính, đối Junpei chớp chớp mắt, ý đồ tiến lên mượn sức hắn.
Junpei lui về phía sau một bước, xảo diệu mà tránh đi đối phương động tác, uyển cự nói: "Xin lỗi, ta có yêu thích người."
Dọc theo đường đi, không ít cùng loại thương gia sôi nổi ra tới đón khách, có nam có nữ, nhìn thấy người liền hướng trong túm, cũng may Junpei trầm ổn trụ bước chân, nóng lòng về nhà bước nhanh về phía trước đi.
Mahito thấy thế, nhịn không được học vừa mới vị kia mỹ nữ ngữ khí trêu chọc nói: "Hảo có nguyên tắc nga, Junpei quân ~ cái này kêu vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân sao?"
"......"
Junpei thở dài, nâng lên đôi mắt nhìn về phía Mahito.
"Rõ ràng Mahito tiên sinh chính là kia phiến nhất thấy được lá cây." Ngay sau đó, Junpei trầm giọng nói: "Như vậy kế tiếp, Mahito tiên sinh tính toán như thế nào tìm chết đâu?"
Nếu đã quyết định muốn tìm cái chết, vậy càng muốn trước tiên chế định hảo kế hoạch.
Mahito nói: "Ta đã sớm nghĩ kỹ rồi, thế giới này Kenjaku cùng túc na liền tính, Kenjaku ta một giây có thể làm chết, ăn não hoa cũng không có gì ý tứ, đến nỗi túc na......" Hắn thở dài, "Liền càng không được, nghĩ tới nghĩ lui, ta còn là cảm thấy chúng ta vẫn là từ Gojo Satoru bên người xuống tay."
Gojo lão sư:...... Các ngươi làm xong thân là giáo viên hắn sau, hiện tại lại tới làm học sinh thời kỳ hắn sao?
Junpei: "Ngươi là nói Gojo lão sư?"
"Chuẩn xác mà nói, là Gojo Satoru đồng học." Mahito dõng dạc nói: "Phải biết rằng thế giới này Gojo Satoru còn không có trải qua quá tinh tương thể sự kiện, cũng không có thức tỉnh xoay ngược lại thuật thức cùng lĩnh vực, còn không tính chân chính ý nghĩa thượng mạnh nhất, liền Fushiguro Toji đều có thể đem hắn đấm đến gần chết, cho nên......"
Junpei: "Cho nên chúng ta muốn đi tìm Fushiguro Toji!"
Mahito: "Cho nên chúng ta muốn cho Gojo Satoru biến cường!"
"Ai?"
"Ai?"
Junpei khi không phản ứng lại đây, đỡ đầu xác nhận nói: "Từ từ! Mahito tiên sinh ý tứ là muốn giúp thế giới này Gojo lão sư thức tỉnh xoay ngược lại thuật thức cùng lĩnh vực?"
"Đương nhiên, bằng không ai tới giết ta?" Mà Mahito còn lại là nghi hoặc nói: "Nhưng thật ra ngươi, tìm Fushiguro Toji làm cái gì...... Ngươi nhận thức Fushiguro Toji?"
Junpei lắc đầu, "Không quen biết."
"Kia vì cái gì muốn tìm hắn?"
"Bởi vì vừa mới không phải Mahito tiên sinh nói hắn so Gojo lão sư còn lợi hại sao."
Gojo lão sư: Vì cái gì hảo hảo muốn nhắc tới cái này làm người bực bội tên......
Mahito túng túng vai, "Hại, hắn là rất lợi hại, nhưng thực đáng tiếc, lại lợi hại cũng chỉ là cái nhân loại bình thường, đối chúng ta khởi không được quá lớn tác dụng, ta cho rằng giống ngục môn cương cường đại như vậy đặc cấp chú vật, ít nhất là yêu cầu dựa chú lực điều khiển."
Cho nên Fushiguro Toji cái này lựa chọn đã sớm bị hắn bài trừ rớt.
"Nhân loại bình thường? Có thể đem Gojo lão sư đấm đến gần chết?" Junpei có chút khó có thể tin.
Trên đời này có như vậy cường nhân loại bình thường, kia vì cái gì ở nguyên bản thế giới hắn chưa từng có nghe nói qua đối phương?
"Đương nhiên không phải giống nhau nhân loại bình thường."
Mahito hoà Junpei rời đi thương trường, đi ở ban đêm khu đèn đỏ trên đường phố, nơi này phồn hoa tựa cẩm, mười năm trước mọi người so với bọn họ thời đại muốn càng thêm mở ra cùng khuyết thiếu quản thúc, tùy ý có thể thấy được mời chào sinh ý màu hồng phấn khách sạn cùng nằm trên mặt đất kẻ lưu lạc.
Giải thích phập phồng hắc cực ngươi thân phận: "Hắn cùng thật hi giống nhau, đều là bị thiên cùng chú trói lấy cướp đoạt thuật thức cùng chú lực vì đại giới, đem thân thể cường hóa đến mức tận cùng tồn tại, đơn luận vật lộn, Gojo Satoru cùng Geto Suguru đều không thể đánh thắng được hắn."
"Thiên cùng chú trói...... Khó trách."
Cùng thật hi tỷ ở chung lâu rồi, Junpei cũng hiểu biết không ít có quan hệ thiên cùng chú trói tri thức, bất quá có thể bị Mahito tiên sinh như vậy khen ngợi vẫn là cái thứ nhất, Junpei đột nhiên có điểm muốn gặp đối phương.
"Nếu hắn lợi hại như vậy nói, chúng ta đây thế giới kia hắn ở đâu đâu? Vì cái gì Gojo lão sư chưa từng có nhắc tới quá?"
"Bởi vì hắn......"
Rầm!!
Không chờ Mahito nói xong, khách sạn bên ngõ nhỏ đột nhiên truyền đến một trận tiếng đánh nhau.
"Sao lại thế này?"
Mahito nhìn lại, chỉ thấy một cái thân hình cao lớn, có song mở cửa tủ lạnh dường như bả vai tóc ngắn nam nhân chính giơ một thanh khảm đao, một chân dẫm lên dưới thân nam tử, khóe miệng kia đạo quen thuộc vết sẹo làm hắn hổ khu chấn động.
Đây là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cục
General FictionTác giả:Kem đánh răng nước súc miệng Mahito (xuyên ) x Junpei Satoru x Suguru