35

89 13 0
                                    

"Không cần." Junpei thấp giọng nói. Hắn không nghĩ làm Mahito tiên sinh vì hắn làm ra không tốt sự tình, đặc biệt là ở còn có khả năng tan xương nát thịt dưới tình huống.

Huống hồ, mấy người kia, hắn còn muốn cảm tạ bọn họ, Junpei hoãn phất quá đã bị Mahito tiên sinh khôi phục hảo vết thương cái trán.

Nếu không phải bọn họ cũng đủ nhiều ác ý, có lẽ chính mình còn muốn quá thật lâu mới có thể nhìn thấy Mahito tiên sinh đi, hắn hẳn là tới cửa nói lời cảm tạ mới đúng.

Không sai, Junpei ôn nhu mà cười rộ lên, hắn yêu cầu tới cửa "Nói lời cảm tạ".

"Cư nhiên không cần sao?" Mahito có chút thất vọng, hắn còn tưởng ở tiểu hài tử trước mặt đại triển thân thủ tới. Bất quá nếu đối phương không muốn, hắn cũng không bắt buộc, hôm nào chính mình trộm đi thu thập một phen hảo.

Bỗng nhiên, Mahito di động chấn động một chút, là Gojo Satoru phát tin tức, đối phương kêu hắn hỗ trợ chăm sóc một chút học sinh, chính mình tắc muốn đi ứng phó một chút Yaga lửa giận.

Mahito thở dài, đối Junpei nói: "Đi thôi, ta mang ngươi đi sân thể dục nhìn xem, vừa vặn bọn họ đang ở đi học, ngươi cũng có thể đi theo thể nghiệm một chút, nói, hôm nay là thứ tư, ngươi không có khóa sao?"

"Ta...... Xin nghỉ." Junpei nhỏ giọng nói.

"Thì ra là thế, bất quá vẫn là không cần trì hoãn học tập cho thỏa đáng." Vì tới gặp hắn chuyên môn xin nghỉ, quái thẹn thùng.

Mahito mang theo Junpei đi vào sân thể dục, vừa lúc đuổi kịp năm nhất thể thuật khóa, đáng tiếc giáo viên nhóm đều bị kêu đi mở họp, lúc này chỉ có học sinh một mình huấn luyện.

"Giới thiệu một chút, hai vị này là Inumaki cùng Panda." Mahito chỉ vào trong đó vị kia tạc mao đầu bạc thiếu niên cùng gấu trúc nói.

Gấu trúc: "Ngươi hảo."

Inumaki: "Rong biển."

Junpei vội vàng đáp lại nói: "Các ngươi hảo!"

Cư nhiên có có thể nói gấu trúc......

"Panda đồng học cũng là chú linh sao?" Junpei để sát vào Mahito nhỏ giọng dò hỏi.

Mahito trả lời: "Panda không phải chú linh, hắn là hiệu trưởng chế tác có được tự chủ ý thức chú hài, cái này chờ ngươi đi vào cao chuyên về sau sẽ biết."

"Thế nào? Vừa mới các ngươi có đi xem náo nhiệt sao?" Mahito quay đầu hướng hai người hỏi. Geto Suguru tuyên chiến thời điểm, cũng không biết bọn họ hai cái có ở đây không tràng.

Inumaki kéo xuống khăn quàng cổ, lắc lắc đầu: "Cá ngừ vằn làm."

Bọn họ vẫn luôn ở sân thể dục thượng, Gojo lão sư dặn dò quá bọn họ lưu tại sân thể dục, không cần qua đi, bởi vậy náo nhiệt cũng không có xem thành.

"Cư nhiên không thấy được như vậy kinh điển một màn sao? Có điểm đáng tiếc, bất quá cũng không quan hệ, sớm muộn gì có thể thiết thân cảm nhận được."

Nói xong, Mahito một đầu ngã quỵ ở sân thể dục mặt cỏ thượng, thuần thục móc ra ký lục sách, biểu thượng ngày, sau đó bắt đầu phân phối nhiệm vụ.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ