Gojo Satoru: "......"
Geto Suguru: "......"
Đây là cái gì tin tức lượng......
Geto Suguru gian nan mà ngẩng đầu, khó có thể tin nói: "Chém eo? Satoru?"
Mahito gật đầu: "Không sai."
Nói hắn nói nhiều như vậy, Geto Suguru để ý cư nhiên chỉ có Gojo Satoru sao......
"Ngươi là nói giỡn sao? Đây chính là Satoru!"
Mạnh nhất nhân loại chú thuật sư sao có thể bị người chém eo?
Gojo Satoru cũng cảm thấy loại này hoang đường sự tình như thế nào đều không thể phát sinh ở trên người mình, chém eo gì đó cũng quá không có tôn nghiêm, huống hồ mặc dù hắn thật sự sẽ chết, cũng tuyệt đối sẽ không tiếc nuối cái gì "Không có thể làm Sukuna đại gia tận hứng" loại sự tình này.
Thấy thế nào đều không phải là hắn đi......
"Như thế nào không có khả năng, mười chín căn ngón tay Sukuna hơn nữa Megumi Mahoraga, lĩnh ngộ không gian trảm đả đảo một cái Gojo Satoru lại không nói chơi."
"Megumi là chuyện như thế nào?" Gojo Satoru nghiêm túc nói.
"Sukuna coi trọng hắn thuật thức, chuẩn xác mà nói, chỉ là coi trọng Mahoraga."
"Kia Megumi đâu...... Còn ở sao?"
Nếu nó nói được là thật sự, kia a Megumi sợ là dữ nhiều lành ít.
"Không rõ ràng lắm, bất quá ăn năm phát vô lượng không chỗ, cái loại này cường độ trên cơ bản mau không được đi." Mahito chỉ nhớ rõ đối phương ở truyện tranh chìm nghỉm linh hồn, hoàn toàn bị Sukuna chiếm cứ thân thể, sau đó liền không có cái gì tin tức.
"......"
"Vậy còn ngươi?"
Gojo Satoru hỏi: "Nếu ta không đoán sai nói, ngươi sẽ biết loại sự tình này, cũng không phải vì cái gì biết trước đi?"
"......"
Nhìn Mahito phản ứng, Gojo Satoru cảm thấy chính mình đoán đúng rồi.
Hắn đã sớm phát hiện, rất nhiều thời điểm nó cái gọi là biết trước đều là không thành lập.
"Nếu dựa theo ngươi nói song song thế giới tới xem nói, cái gọi là biết trước, sợ là ngươi đã sớm đã trải qua quá này hết thảy, cho nên mới sẽ minh bạch tương lai hướng đi."
"Cho nên, ngươi cùng cái kia Kenjaku là đến từ cùng cái thế giới, đúng không?" Gojo Satoru chỉ vào Mahito nói, ngữ khí tuy rằng ở dò hỏi, lại cực kỳ khẳng định.
Mahito không tỏ ý kiến, ngoài miệng lại vẫn như cũ cãi lại:
"Oan uổng a, ta biết Kenjaku tồn tại, không đại biểu ta liền cùng hắn là cùng nhau tới a, ta đều nói, ta có biết trước năng lực, ta biết chuyện của hắn, gần chỉ là bởi vì ta biết mà thôi."
"Kia hắn vì cái gì biết ngươi tồn tại? Các ngươi còn có thể liêu đến có tới có sẽ, còn có, hắn nói ngươi giết Nanami hoà Junpei, là thật vậy chăng?"
"......"
Cư nhiên còn nhớ rõ chuyện này, hắn còn tưởng rằng Gojo Satoru sớm đã quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cục
General FictionTác giả:Kem đánh răng nước súc miệng Mahito (xuyên ) x Junpei Satoru x Suguru