50

48 11 0
                                    

"......"

Hai chỉ người nguyên thủy chú linh đồng thời về phía trước một bước, ngơ ngác mà tiếp nhận Mahito trong tay đưa cho chúng nó tấm card, thấu thượng đầu nhìn lại, chỉ thấy tiểu tấm card xác thật ấn cao chuyên tiêu chí, bên cạnh còn dùng keo nước dán một trương soái khí vô cùng Mahito tả thực họa.

Hanami chỉ vào mặt trên họa đạo: "Đây là như thế nào làm ra tới?"

Chúng nó chú linh vô pháp bị nhân loại ánh giống thiết bị ký lục xuống dưới mới đúng.

"Đây là Junpei giúp ta họa." Mahito chỉ vào Junpei nói, hắn đứng dậy, mặt đối mặt cùng Jogo Hanami làm thành một vòng, một chút chỉ vào tấm card thượng tự nghiêm túc mà cùng hai chỉ chú linh giảng giải lên:

"Ngươi xem, phía trước nơi này nguyên bản là có trương mặt khác ảnh chụp, bất quá là Gojo Satoru cái kia vô lương lão bản họa, hoàn toàn không mắt thấy, hơn nữa cái kia họa kỹ ta thề hắn họa các ngươi chỉ biết càng xấu."

Gojo Satoru...... Cư nhiên sẽ cho chúng nó chú linh vẽ tranh sao? Jogo tỏ vẻ không hiểu.

Mahito giải thích nói: "Cho nên nguyên bản ta là tính toán đi chụp ảnh quán đổi lấy, nhưng là quên mất, nhưng cũng là ngày đó gặp Junpei, sau lại ta khiến cho Junpei thay ta một lần nữa vẽ một trương, ta là không nghĩ tới hắn kỹ thuật có thể so ta cùng Gojo Satoru lợi hại quá nhiều."

Mahito đối này trương họa tỏ vẻ thập phần vừa lòng, cũng lặng lẽ đối Junpei nói: "Lần sau cho ta đổi cái tư thế, ta muốn bãi pose."

Junpei bất đắc dĩ mà giơ tay tỏ vẻ OK.

"Thực hảo." Mahito tiếp tục kiêu ngạo mà triển lãm lên: "Xem, nơi này còn có ghi lại ta chức vị -- phụ trợ giám sát, có cái này phụ trợ giám sát công tác chứng minh, ta liền có thể ở cao chuyên thông suốt, ai cũng ngăn không được cái loại này."

"Phụ trợ giám sát? Đó là cái gì?" Chúng nó không hiểu lắm những nhân loại này chuyên nghiệp thuật ngữ.

Mahito trên mặt treo mỉm cười, ngón tay nhẹ đập vào công tác chứng minh thượng:

"Phụ trợ giám sát a, đại khái chính là một loại chuyên môn thế Gojo Satoru làm việc hậu cần bảo đảm nhân viên, chủ yếu phụ trách ở Gojo Satoru bị cao tầng làm trâu làm ngựa chạy đến giải quyết vấn đề thời điểm thế hắn mang học sinh. Hoặc là ở hắn tư xuân thời điểm ngẫu nhiên thế thân một chút hắn kia mất đi bạch nguyệt quang tọa kỵ. Lại hoặc là ở hắn không biết nên như thế nào cùng bạch nguyệt quang ở chung khi bày mưu tính kế. Mà ngày thường chỉ cần phụ trách thế hắn chọn mua đồ ngọt thôi."

Jogo, Hanami: "......"

Như thế nào cảm giác ngươi trong miệng cái này Rikugan cùng chúng nó nghe nói Rikugan giống như không quá giống nhau......

"Ngươi nói cái này...... Thật là Gojo Satoru sao?" Jogo nhịn không được hỏi.

Mahito tin tưởng nói: "Đương nhiên! Cam đoan không giả Gojo Satoru, không tin các ngươi hỏi hắn." Mahito nhìn Junpei nói:

"Junpei chính là cao chuyên học sinh, hắn có thể chứng minh ta nói."

Junpei kinh, Mahito tiên sinh không cần đem đề tài dẫn tới trên người hắn hảo sao, hắn cảm giác này hai chỉ chú linh cũng không thích hắn......

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ