18

107 15 0
                                    

"Thế nào, thoạt nhìn giống không giống tiểu hài tử?"

Mahito dùng thu nhỏ sau non nớt thanh âm nói, thuận tiện dạo qua một vòng cấp năm nhất nhóm toàn phương vị triển lãm một chút.

Năm nhất: "......"

Mahito ngẩng đầu, mỉm cười nhìn lúc này so với chính mình cao hơn vài lần năm nhất bọn học sinh, lại ngoài ý muốn phát hiện bọn họ tựa hồ cũng không có thực kinh hỉ, ngược lại dị thường kinh hách.

"Ngươi cư nhiên...... Cư nhiên...... Còn có thể thu nhỏ?" Maki nhíu mày, giống thấy quỷ giống nhau liên tục lui về phía sau vài bước.

Inumaki lắc đầu: "Mõ hoa."

"Không cần đem các ngươi ghét bỏ biểu hiện như vậy rõ ràng a uy......"

Mahito vô ngữ, túm túm cơ hồ có thể che khuất toàn thân ô vuông áo sơmi, bất đắc dĩ nói: "Ta cũng là vì hoàn thành nhiệm vụ thôi, hơn nữa đây là trước mắt tốt nhất phương án không phải sao."

Từ hắn tới làm mồi dụ, lẻn vào địch doanh, cùng năm nhất nhóm nội ứng ngoại hợp. Vừa không sẽ có nhân viên thương vong, cũng sẽ không giữ lại cho mình uy hiếp, cớ sao mà không làm đâu.

Mới vừa nói xong, Mahito đầu đã bị người chọc chọc.

"Hảo thần kỳ...... Cư nhiên là thật sự thu nhỏ." Okkotsu ôm đầu gối ngồi xổm Mahito phía sau chọc đầu của hắn.

"......"

Okkotsu lúc này có thật nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng là tình huống hiện tại tựa hồ lại không rất thích hợp hỏi chuyện.

"Có thể buông tay sao, ngươi là ở trả thù vừa mới bị ta sờ đầu giết đi?" Mahito đôi tay giao nhau ở trước ngực, mặt vô biểu tình nói.

"Ai?!"

Hắn không có!

Okkotsu vội vàng thu hồi tay, xấu hổ mà cười hai tiếng: "Xin lỗi, chỉ là quá tò mò, nhất thời không khống chế được."

"Không quan hệ, dù sao ta cũng là lần đầu tiên nếm thử biến thành loại này bộ dáng, cảm giác cũng không tệ lắm." Mahito từ trong bao móc ra một mặt gương chiếu chiếu, bên trong vẫn như cũ là kia trương che kín khâu lại tuyến mặt cùng một hôi một lam đôi mắt.

"Chính là như vậy thật sự có thể chứ?" Panda hỏi: "Này thấy thế nào đều không giống nhân loại bình thường tiểu hài tử đi."

Ập vào trước mặt nguyền rủa hơi thở, căn bản tàng không được.

"Xác thật, chú linh đặc thù vẫn là quá rõ ràng. Cho nên a, chúng ta hiện tại hẳn là đi làm một chút ngụy trang mới được." Mahito từ ba lô móc ra một cái tinh tế màu đen vòng cổ, tròng lên trên cổ.

Tròng lên nháy mắt, trên người nguyền rủa liền chuyển hóa thành bình thường chú lực, từ bề ngoài xem cơ hồ cùng bình thường chú thuật sư không có khác nhau.

"Đây là cái gì?" Năm nhất hiếu kỳ nói.

"Không biết, là trước khi đi Gojo Satoru cho ta mượn một cái một bậc chú vật, nghe nói có thể che lấp chú linh hơi thở." Có thể ở không có bại lộ manh mối dưới tình huống ngắn ngủi ngụy trang thành chú thuật sư.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ