141 tinh tương thể sự kiện
Geto Suguru bổn không muốn rời đi, nhưng nhìn phía sau run rẩy Riko cùng sắp gặp phải nguy hiểm, hắn trong lòng giãy giụa một phen, vẫn là gian nan gật gật đầu: "Chờ lát nữa các ngươi nhớ rõ đuổi kịp."
"Yên tâm đi. Ta có chừng mực." Gojo Satoru lười nhác nói, hắn cho Geto Suguru một cái cứ yên tâm đi biểu tình, quay đầu lại liếc Mahito liếc mắt một cái,
"Ngươi đâu? Là tính toán lưu lại, vẫn là đi theo Suguru cùng nhau đi?"
Mahito phun rớt trong miệng bắp rang, không chê sự đại địa hô: "Bồi ngươi ta lưu lại bám trụ hắn, yên tâm đi, kẻ hèn một cái có thể hủy thiên diệt địa, tay xé đặc cấp chú linh thiên cùng bạo quân, chúng ta đều không phải đối thủ."
Gojo Satoru: "......"
Muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì?
Mahito thè lưỡi, nhún vai biểu đạt chính mình cái gì cũng không biết.
Ở Mahito cùng Gojo Satoru hai người cãi nhau trong lúc, Geto Suguru đã mang theo Riko hướng đại môn chạy tới, Fushiguro Toji căn bản liền không nghĩ để ý tới bên này nói chuyện.
"A, muốn chạy sao......?"
Không chờ Gojo Satoru phát động thuật thức ngăn trở, Fushiguro Toji trên đùi phát lực, giây tiếp theo liền xuất hiện ở Geto Suguru trước mặt, có thể so với thuấn di tốc độ, làm Geto Suguru cùng Gojo đột nhiên không kịp dự phòng, lần này, hoàn toàn phong kín hắn cùng Riko đường đi.
Geto Suguru thấy thế, nháy mắt phóng xuất ra hồng long, màu trắng cự long lao xuống mà thượng, ý đồ mạnh mẽ phá khai một cái lộ.
"Bám trụ hắn."
"Bám trụ ta? Ha hả, ta nói rồi có thể cho ngươi đi, nhưng chưa nói quá có thể mang theo gia hỏa này cùng nhau đi."
Đối mặt nghênh diện mà đến một bậc chú linh, hắn thậm chí liền đao đều lười đến nâng, trực tiếp tay không đón nhận trước, một phen kéo lấy long cần, xoay người càng đến hồng long đầu đỉnh, một quyền trực tiếp đánh đi lên.
Hồng long ăn đau, quay cuồng thân mình tránh né đối phương công kích, Geto Suguru thấy thế, giơ tay ý đồ đem chú linh thu hồi, lại phát hiện người này lực đạo thế nhưng so với hắn thuật thức còn mạnh hơn, hắn áp chế hồng long không chịu buông tay, Geto Suguru cư nhiên không làm gì được một chút.
Loại này bình thường một bậc chú linh □□ cường độ nhưng chịu đựng không nổi Fushiguro Toji một kích, sợ là muốn óc vỡ toang.
Làm đồng loại, Mahito xem không được đối phương bạch bạch chịu chết, hắn âm thầm phát động thuật thức, đem trong tay nhiều trọng hồn xoa thành một đoàn, lặng yên không một tiếng động mà ném qua đi, nhục đoàn ở chạm vào Fushiguro Toji sau liền giống lên men màn thầu giống nhau bành trướng biến đại, bao vây hắn ý đồ phát động tiến công toàn bộ cánh tay.
Chú linh? Fushiguro Toji sửng sốt.
Không đúng.
Không phải chú linh!
Căn cứ hắn nhìn đến......
Thứ này.
Là nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cục
General FictionTác giả:Kem đánh răng nước súc miệng Mahito (xuyên ) x Junpei Satoru x Suguru