137

15 4 0
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ phòng lâm vào yên lặng, trừ bỏ Mahito không có nhận thấy được bất luận cái gì dị thường, vẫn như cũ tự mình cảm giác tốt đẹp mà hành động.

"......"

Tình cảnh này, làm chưa từng tiếp xúc quá phương diện này Gojo Satoru cùng Geto Suguru nhất thời bị đánh sâu vào đến ngốc lăng tại chỗ, không biết đến tột cùng là lui là tiến.

Cuối cùng, vẫn là Junpei gian nan mở ra khẩu: "Gojo đồng học...... Geto đồng học......"

Câu nói kế tiếp bị tạp ở cổ họng, hắn hô hấp càng ngày càng dồn dập, làm loại chuyện này còn chưa tính, còn bị tương lai các lão sư phát hiện, thậm chí bị thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm xem, Junpei chỉ cảm thấy một trận khí huyết thẳng sung đỉnh đầu, phanh một chút ở trong đầu nổ tung.

Hắn tưởng đẩy ra Mahito, nhưng đã ngao tới rồi thời khắc mấu chốt, thân thể phản ứng chiến thắng lý trí, làm hắn luyến tiếc thoát ly này phân ngắn ngủi ấm áp triều nhiệt, chỉ có thể khàn khàn giọng nói đối hai cái khách không mời mà đến nói: "Ngươi...... Các ngươi có thể hay không...... Trước đi ra ngoài một chút."

Thẳng đến Junpei giơ tay gian nan chỉ hướng đại môn phương hướng sau, cửa đại não đãng cơ hai người lúc này mới phản ứng lại đây, hoả tốc rời khỏi phòng, trước khi đi còn không xong một lần nữa khóa lại môn.

Đóng cửa cho kỹ sau, Gojo Satoru cùng Geto Suguru đồng thời xoay người, "Bang" một chút dựa vào trên tường hoài nghi nhân sinh.

Geto Suguru hiếm thấy mà trừng lớn hai mắt, khó có thể tin nói: "Satoru, ngươi thấy được sao?"

Gojo Satoru mắng khởi khóe miệng, ghét bỏ nói: "Thấy được, xem đến rõ ràng......"

Rõ ràng đến chưa từng có một lần giống hôm nay như vậy làm hắn như thế thống hận chính mình Rikugan, bị bắt 360° vô góc chết trong ngoài xem xét một lần.

Bị đánh sâu vào tới rồi sáu ánh mắt tử che lại mắt tự bế: "Suguru! Ngươi nói lão tử vì cái gì muốn tới loại địa phương này! Vì cái gì muốn đá văng này đạo môn! Hai người kia làm loại sự tình này thời điểm có thể hay không nhìn một cái trường hợp!"

Này hai tên gia hỏa cư nhiên là loại quan hệ này...... Loại quan hệ này còn chưa tính, nhưng là tưởng tượng đến thực lực này có thể áp chính mình một đầu gia hỏa cư nhiên vẫn là cái kia quỳ trên mặt đất giúp người khác □! Khiến cho Gojo Satoru cảm thấy dị thường thất bại.

Đôi mắt sắp tạc!

Cùng Gojo Satoru táo bạo điểm bất đồng, Geto Suguru phản ứng chậm nửa nhịp, một lát sau mới từ đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn về phía gắt gao bế đại môn, chần chờ nói: "Nếu ta nhớ không lầm nói, Yoshino đồng học cùng Mahito tiên sinh...... Bọn họ hai cái đều là nam sinh đi?"

Nam sinh cùng nam sinh cũng có thể làm loại chuyện này sao?

Gojo Satoru: "Rõ ràng, xác thật đều là nam."

Thân là gặp qua đại việc đời Gojo gia thiếu gia, Gojo Satoru tiếp thu năng lực rất mạnh, mặc dù là gặp được loại này lệnh người cảm thấy thẹn sự tình, cũng thực mau điều chỉnh tốt cảm xúc, thản nhiên tiếp thu.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ